Đoàn ACB CN Ngã Bảy du lịch team building tại Hàm Thuận Nam tháng 5/2017

Hàm Thuận Nam không chỉ có nhiều đặc sản tươi ngon hấp dẫn mà còn sở hữu những bãi biển đẹp, không quá đông đúc, đây là nơi rất thích hợp để trải nghiệm các hoạt động team building kỳ thú trên biển. Chính vì thế, cán bộ nhân viên đoàn Ngân hàng ACB Chi nhánh Ngã Bảy đã quyết định tổ chức chuyến du lịch team building đầy ý nghĩa trên vùng biển tuyệt đẹp này từ ngày 13 – 14/5/2017 vừa qua. Đây là cơ hội để cả đoàn có được những giây phút thư giãn thoải mái và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn, giúp gắn kết thêm tinh thần đội nhóm.

06h00 sáng ngày 13/5, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Hàm Thuận Nam. Trên suốt chặng đường di chuyển, mọi người được nghe giới thiệu về những danh thắng nổi tiếng dọc theo lộ trình và thỏa sức rinh về những phần quà cực hấp dẫn khi tham gia các trò chơi nhỏ, giao lưu ca hát trên xe.

11h00 đoàn đến Phan Thiết, xe đưa đoàn đi dùng cơm trưa tại nhà hàng trước khi về resort nhận phòng và nghỉ ngơi, tự do tắm biển hoặc tắm hồ bơi.

Buổi chiều, đoàn di chuyển ra khu vực bãi biển lộng gió, tham gia chương trình team building có chủ đề “Tăng trưởng – Bền vững – Chất lượng”. Tất cả các thành viên đã cháy hết mình cùng với các trò chơi vận động tập thể sôi động, hào hứng và hoàn thành xuất sắc tất cả các thử thách mà chương trình đưa ra. Qua đó, ta có thể thấy rõ được sức trẻ và tinh thần đoàn kết mạnh mẽ của Ngân hàng ACB Chi nhánh Ngã Bảy. Đã có rất nhiều món quà ý nghĩa đã được trao tặng cho những đội có thành tích xuất sắc. Kết thúc chương trình, đoàn tự do tắm biển, thưởng thức hải sản, nghỉ ngơi tự do.

18h30, xe đưa đoàn di chuyển ra nhà hàng của khu resort để dùng bữa tiệc BBQ trong không khí ấm cúng như một đại gia đình. Sau đó, mọi người tập trung tại bãi biển để giao lưu văn nghệ, thi hát karaoke, tự do dạo phố biển về đêm và nghỉ ngơi tại resort.

Ngày thứ hai của chuyến đi, xe đưa đoàn đến mũi Kê Gà, chụp hình lưu niệm tại bãi đá tự nhiên và ngắm nhìn ngọn Hải Đăng Kê Gà sừng sững trên biển vào thời điểm bình minh. Khung cảnh nơi này tựa như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp đầy cuốn hút đối với du khách.

Đến 07h00, đoàn về lại khu resort để dùng buffet sáng, tự do tắm biển và dạo chơi trong bầu không khí mát mẻ của Hàm Thuận Nam.

11h00, đoàn làm thủ tục trả phòng và dùng bữa trưa tại nhà hàng, tiếp tục lộ trình di chuyển về lại TP. HCM.

Trên đường về, xe đưa đoàn đi tham quan và mua sắm các loại đặc sản Phan Thiết như: nước mắm, hải sản, mực một nắng, thanh long,… về làm quà cho gia đình và bạn bè.  Tiếp theo, xe dừng chân tại Long Khánh để đoàn có thể nghỉ giải lao và mua thêm các loại trái cây tươi ngon, sữa tươi nguyên chất,..

18h00, đoàn về đến điểm hẹn ban đầu, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay đoàn, chúc sức khỏe và hẹn ngày gặp lại trong những chương trình tham quan thú vị sau.

Xem thêm hình ảnh đoàn Ngân hàng ACB CN Ngã Bảy du lịch team building tại Hàm Thuận Nam tháng 5/2017 tại đây: http://bit.ly/2rarpEV

Tìm đường