Đoàn FRT tổ chức team building tại Nha Trang, tháng 3/2017

Xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón đoàn FRT tại thành phố Nha Trang, khởi đầu chuỗi hành trình 2 ngày 1 đêm đầy thú vị tại thiên đường nghỉ dưỡng thơ mộng này.

8 giờ sáng ngày 21/3, đoàn có mặt tại biển Bãi Dài, một trong những bãi biển có bờ cát thoải và làn nước trong xanh rất thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp team building vui nhộn.

Tại bãi biển hoang sơ và xinh đẹp này, đoàn FRT nhận ghế dù, nằm nghe biển thở hoặc tự do tắm biển, vui chơi và thưởng thức hải sản tươi ngon mới vừa đánh bắt. Các loại hải sản ngon, bổ , rẻ phải kể đến như: tôm tít, mực, ốc mặt trăng, ghẹ… ngọt và thơm mùi muối biển. Bên cạnh đó, đoàn được trải nghiệm các trò chơi sôi động như: Môtô nước (Jetsky), (Parasaling), xuồng thể thao (Kayak).

Tiếp tục hành trình là chương trình vận động trường trên biển với chủ đề “FRT Yêu Thương Gắn Kết – Vững Bước Thành Công – 2017”. Mỗi trò chơi đều mang về cho các đội thi những phần thưởng hấp dẫn đến từ thương hiệu Đất Việt Tour.

Kết thúc chương trình, đoàn về nhà hàng Hồng Phát dùng cơm trưa với các món ăn ngon, đậm hương vị biển, do các đầu bếp Nha Trang trổ tài. Sau đó, xe đưa mọi người về khách sạn nhận phòng, tắm rửa và nghỉ  ngơi, thư giãn.

14 giờ, đoàn tập trung trước sảnh khách sạn, xe đến đưa mọi người đi tham quan Chùa Long Sơn và Nhà Thờ Đá. Đây đều là những công trình kiến trúc đặc sắc của Nha Trang, thu hút rất đông khách du lịch tham quan và hành lễ. Tiếp tục, hướng dẫn viên đưa đoàn đến khu du lịch Suối Khoáng Nóng Tháp Bà, tận hưởng những phút giây giải toả căng thẳng, phấn chấn tinh thần với dịch vụ “Ôn Tuyền Thủy Liệu Pháp”, ngâm nước khoáng nóng và tắm khoáng bùn rất tốt cho sức khỏe. Sau đó, xe đưa quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

18 giờ, xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng Âu Lạc Thịnh và tham gia chương trình Gala Dinner với chủ đề “FRT – Đêm Cùng Nhau Tỏa Sáng – 2017”. Nhiều trò chơi thú vị được tổ chức cùng quà tặng giá trị đã mang đến cho đoàn những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tối, các thành viên FRT tự do sinh hoạt, đi xe đạp đôi dạo phố biển và thưởng thức kem Bốn mùa thơm ngon nhất Nha Trang.

Sáng ngày 22/3, đoàn dùng bữa sáng buffet tại nhà hàng. Tiếp đến, hướng dẫn viên Đất Việt Tour đưa đoàn đi tham quan Nhà Nuôi Chim Yến, tìm hiểu về kỹ thuật khai thác, chế biến và kinh doanh Yến Sào tại Nha Trang. Đoàn được ra cảng Cầu Đá, xuống tàu ra khơi khám phá vịnh Nha Trang, KDL Con Sẻ Tre, tận hưởng các dịch vụ du lịch, nghỉ ngơi và tắm biển tại đây.

Trưa, đoàn dùng bữa tại nhà hàng Con Sẻ Tre. Mọi người có thể vừa dùng cơm vừa ngắm khung cảnh tuyệt vời của Biển Nha Trang trong làn gió mát dịu và trong lành của biển cả.

15 giờ chiều, đoàn lên thuyền quay lại Nha Trang, làm thủ tục trả phòng. Sau đó, các thành viên FRT được hướng dẫn viên đưa đến Chợ Đầm tham quan và mua sắm đặc sản địa phương.

Tối, xe đưa đoàn về lại điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay và hẹn gặp lại mọi người trong những chuyến đi sau.

Tìm đường