Đoàn Kahoku Lighting Solutions Việt Nam tham quan Phú Quốc, tháng 4/2017

Sáng ngày 19/4, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour đón khách tại điểm hẹn, đưa đoàn đi ăn sáng trước khi vào sân bay. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục đáp chuyến bay đến Phú Quốc, khởi đầu kì nghỉ dưỡng đầy hứng khởi.

12 giờ 30, máy bay hạ cánh tại Phú Quốc, xe đưa đoàn Kahoku đến Resort Thiên Hải Sơn dùng cơm trưa với các món ăn miền biển. Sau đó, mọi người làm thủ tục nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi và thư giãn.

Đến chiều, khi đã phục hồi thể lực sau một chuyến đi dài, đoàn bắt đầu hành trình với Dinh Cậu. Đây được xem là nơi tâm linh và mang lại nhiều may mắn cho người dân trên đảo. Các thành viên Kahoku được dịp ngắm nhìn những cảnh đẹp và tham quan mua sắm đặc sản địa phương tại Nhà Thùng Phú Quốc, vườn hồ tiêu và cửa hàng bán rượu sim nổi tiếng. Ở mỗi điểm đến, du khách đều được tìm hiểu về cách sản xuất, chế biến các đặc sản và những câu chuyện buồn vui trong nghề của bà con nơi đây.

Tối đến, đoàn đến nhà hàng Gold Beach dùng cơm tối. Sau đó, các thành viên có người về resort nghỉ ngơi cũng có những nhóm bạn háo hức đến chợ đêm Dinh Cậu, thưởng thức hải sản và mua sắm cùng nhau. Tuy nhiên, hoạt động thu hút mọi người nhất chính là chương trình câu mực đêm cùng ngư dân địa phương.

Ngày thứ 2 bắt đầu vào lúc 6 giờ sáng. Mọi người tập trung tại nhà hàng, dùng buffet sáng. Sau đó, xe đưa đoàn đến KDL Bãi Sao, đây là một trong những khu du lịch nổi tiếng của Phú Quốc. Tại đây, đoàn chia làm 2 nhóm, một nhóm lên tàu, vi vu trên biển, tận hưởng làn gió biển trong lành như cuốn trôi hết những tất bật hằng ngày. Các thành viên Kahoku đều cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái tinh thần. Đặc biệt, chuyến đi này giúp mọi người thêm yêu biển đảo quê hương, yêu đất trời cực Nam của tổ quốc.

Sau khi du thuyền, đoàn còn được tham gia chương trình câu cá và lặn ngắm san hô, khám phá thế giới huyền bí dưới lòng đại dương. Đoàn được dịp chiêm ngưỡng nhiều loại san hô với đủ hình dáng, màu sắc, nhiều loại cá độc đáo và các sinh vật biển ngộ nghĩnh.

Nhóm thứ 2 đến sân golf, trải nghiệm sân chơi đẳng cấp với công nghệ hiện đại, môi trường trong lành và vô cùng thân thiện.

Sau bữa trưa, đoàn nghỉ ngơi tự do và tắm biển Bãi Sao. Bãi biển có bờ cát trắng, nước trong xanh rất thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng, thư giãn tâm hồn.

14 giờ, đoàn tiếp tục đến với Nhà Tù Phú Quốc, nơi được mệnh danh là địa ngục trần gian, từng trải qua 2 cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ. Đoàn được hướng dẫn viên kể về những hoạt động của Nhà Tù cũng như các chiến công của quân và dân ta tại vùng đất này. Sau đó, đoàn tham quan Chùa Hộ Quốc và phòng trưng bày, trại nuôi cấy Ngọc Trai, mọi người nghe thuyết minh về nghề nuôi cấy ngọc trai, làm đồ trang sức và thủ công mỹ nghệ.

Chiều, đoàn trở lại đất liền, nghỉ ngơi tại resort và dùng cơm tối tại nhà hàng Thiên Hải Sơn. Sau đó, đoàn cùng nhau tham gia chương trình Gala Dinner 2017 cực kỳ hoành tráng với chủ đề  “Gương Mặt Thân Quen”. Bên cạnh bữa tiệc thân mật, các thành Kahoku còn được vui chơi với các gameshow vui nhộn và mang về những món quà lưu niệm có giá trị đến từ công ty Đất Việt Tour.

Kết thúc chương trình, xe đưa đoàn về khách sạn nghỉ ngơi và sinh hoạt tự do.

Sáng ngày 3, đoàn dùng điểm tâm sáng, tự do ngắm bình minh, thiên nhiên hữu tình của miền biển. Mọi người được ghi lại những khoảnh khắc đẹp mê hồn với những gam màu vô cùng quyến rũ. Một số thành viên đi Chợ Dương Đông mua sắm đặc sản địa phương về làm quà cho gia đình và bạn bè. Hải sản ở đây tươi ngon, được bán với giá cả phải chăng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi du khách.

Trưa, đoàn về khách sạn trả phòng, tiếp tục di chuyển đến nhà hàng dùng cơm trưa. Cuối cùng là làm thủ tục đáp chuyến bay về TP.HCM.

Kết thúc chuyến tham quan 3 ngày 2 đêm, đoàn Kahoku trở về điểm đón ban đầu một cách an toàn, hướng dẫn viên chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến đi sau.

Tìm đường