Đoàn Thế Giới Di Động du lịch Team building tại Hạ Long đợt 3, tháng 4/2017

Đoàn Thế Giới Di Động Hà Nội vừa trải qua chương trình tham quan nghỉ dưỡng vô cùng thú vị tại biển xanh Vịnh Hạ Long và Côn Sơn từ ngày 24-26/4 này.

Theo lịch trình khởi hành, hướng dẫn viên công ty Du lịch Đất Việt có mặt tại điểm hẹn, đưa đoàn đến tham quan Vịnh Hạ Long, một kỳ quan thiên nhiên vô cùng độc đáo của đất nước ta. Trên đường đi, xe dừng lại tại khu vực Sao Đỏ để đoàn có thời gian nghỉ ngơi, dùng điểm tâm sáng với các món ăn nhẹ.

Xe tiếp tục lăn bánh, đưa đoàn về khu Di tích Côn Sơn. Đây là nơi thờ tự Nguyễn Trãi, một vị “Khai quốc công thần” dưới thời vua Lê. Ông còn được công nhận là một trong những danh nhân văn hoá tiêu biểu của thế giới. Tại khu di tích, các thành viên Thế Giới Di Động đã được bày tỏ lòng thành kính, dâng hương tưởng niệm Nguyễn Trãi tại chùa.

Bên cạnh đó, mọi người còn được hướng dẫn viên đưa đi tham quan một số thắng cảnh, di tích như nhà Tả vu, Hữu vu; những hiện vật có liên quan đến Bác Hồ; suối Thạch Bàn – nơi Nguyễn Trãi thường ngâm thơ,… Tại mỗi di tích, đoàn đều được nghe kể về lịch sử, những kỷ vật và những hoạt động của các vị hiền nhân xưa.

Khoảng 10 giờ, đoàn tiếp tục đến Vịnh Hạ Long. Trên xe, mọi người cùng nhau tham gia các trò chơi vui nhộn và nhận quà tặng rất đặc biệt đến từ công ty Đất Việt Tour. Kết thúc các trò chơi cũng là lúc xe vào đến Hạ Long. Đoàn xuống xe, vào khách sạn nhận phòng, cất hành lý và di chuyển đến nhà hàng dùng cơm trưa với các món ăn đặc sắc. Sau đó, mọi người trở về phòng, nghỉ ngơi dưỡng sức sau một chuyến đi dài.

Đến 15 giờ chiều, sau khi cơ thể đã sẵn sàng cho hành trình khám phá Vịnh Biển đẹp nhất Việt Nam, đoàn bắt đầu tham quan, tìm hiểu một số điểm đến thú vị tại đây. Ở mỗi nơi, các thành viên Thế Giới Di Động đều cảm thấy lòng lân lân, khó tả về vẻ đẹp quyến rũ của đất nước mình. Những cảnh đẹp mà trước đây họ chưa từng được chiêm ngưỡng.

Chiều, đoàn trở lại nhà hàng, dùng bữa tối với các món hải sản tươi sống và tuyệt ngon. Sau đó, đoàn được vui chơi tự do, dạo phố biển Hạ Long về đêm hoặc nghỉ ngơi dưỡng sức cho ngày hôm sau.

Ngày thứ 2, Đoàn ăn sáng buffet tại nhà hàng của khách sạn trước khi bắt đầu chương trình team building hoành tráng ở bãi biển. Khoảng 8 giờ, mọi người đã có mặt ở khu vực trò chơi, khởi động chương trình“Giữ Lửa Đam Mê – Ngọn lửa Olympic – MWG 2017”. Các đội thi được vui cười thả ga trong những game đồng đội, vượt qua thử thách để mang về những phần thưởng xứng đáng với sự năng động và nhiệt huyết của mình. Chưa bao giờ đoàn Thế giới Di động có được những niềm vui bên nhau nhiều đến thế!

Vui chơi hết sức, đoàn cùng nhau tắm biển bãi Cháy, một trong những bãi tắm sạch và đẹp nhất Quảng Ninh. Tại đây, đoàn được trầm mình trong làn nước mát, giải toả cơn nóng và gột rửa cơ thể sau những màn thi đấu cam go và quyết liệt. Các thành viên trong đoàn còn tranh thủ chụp ảnh, ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên nhau ở  nơi nghỉ dưỡng vô cùng thú vị này!

Trưa, đoàn về lại khách sạn, dùng bữa trưa với thực đơn luôn được thay đổi mới lạ và hấp dẫn. Sau đó, mọi người nghỉ ngơi hoặc vui chơi tự do tại bãi biển và cùng nhau du ngoạn, khám phá ẩm thực Hạ Long với các món ăn đặc sản.

Chiều, mọi người rạng rỡ trong những bộ trang phục đẹp nhất cùng tham dự đêm Gala Dinner “Thế Giới Di Động – Giữ Lửa Đam Mê  – 2017”. Đoàn dùng tiệc rượu và tham gia các trò chơi vui nhộn sau khi lắng nghe những chia sẻ đến từ ban tổ chức.

Ngày thứ 3 bắt đầu với bữa điểm tâm sáng giàu dinh dưỡng. Sau đó, đoàn trả phòng khách sạn và chuẩn bị lên xe về lại Hà Nội. Trên đường về, đoàn dừng chân mua sắm đặc sản địa phương tại trung tâm thương mại Bãi Cháy. Sau khi thoả thích tham quan và mua sắm, đoàn đến nhà hàng Hạ Long Gol dùng cơm trưa và tiếp tục hành trình trở về điểm đón ban đầu.

Các thành viên Thế Giới Di Động được dịp tham quan cơ sở sản xuất gốm Đông Triều. Tại đây, mọi người được tận mắt ngắm nhìn những công đoạn chế tạo và các sản phẩm độc đáo do chính bàn tay điêu luyện của các nghệ nhân lành nghề. Hơn nữa, xe còn ghé qua Hải Dương để mọi người mua bánh đậu xanh, đặc sản Hải Dương về làm quà cho người thân và bạn bè.

Hành trình khép lại với bao điều thú vị về Vịnh Hạ Long, Côn Sơn cũng như những kỷ niệm khó quên của các thành viên trong đoàn. Đất Việt Tour hi vọng rằng, qua mỗi chuyến đi, mọi người sẽ có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tuyệt vời nhất để tiếp tục làm việc và cống hiến bằng tất cả sáng tạo và nhiệt huyết của mình cho những thử thách sắp tới.

Xem thêm hình ảnh đoàn Thế Giới Di Động du lịch team building ở Hạ Long, tại đây: http://bit.ly/2peUxcm

Tìm đường