Gian hàng Đất Việt Tour tưng bừng chào đón Ngày Hội Du lịch 2017

10/05/2017 0 950

Ngay sau buổi khai mạc của Ngày Hội Du lịch 2017, gian hàng Đất Việt Tour đã sẵn sàng đón tiếp tất cả quý khách ghé thăm gian hàng, mua tour và tham gia các trò chơi hấp dẫn.

Trong buổi sáng hôm nay, gian hàng Đất Việt Tour đã đón tiếp hơn 500 lượt khách tham gia tư vấn và mua tour ưu đãi. Các trò chơi hấp dẫn như “đua heo đất”, “ném vòng cổ chai” thu hút rất đông du khách.

Từ những khách lão niên đến những bạn trẻ, ai cũng hào hứng tham gia chương trình “cười thả ga – nhận quà cực ưu đãi” cùng Đất Việt Tour.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đi du lịch với các tour giảm giá 10% kèm quà tặng cao cấp khi khách hàng đăng kí mua tour tại gian hàng Đất Việt Tour.

Bên cạnh đó, vào lúc 19 giờ tối hằng ngày (23-26/3) quý khách đến tham quan gian hàng Đất Việt Tour sẽ được tham gia chương trình Xổ Số Lô tô cực kỳ hấp dẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất. Hơn hết, quý khách sẽ nhận được những quà tặng giá trị mang thương hiệu Đất Việt Tour.

Không khí của ngày hội du lịch 2017 đang nóng lên từng giờ, còn chờ gì nữa mà không nhanh chân ghé đến gian hàng Đất Việt Tour, khu 2A công viên Lê Văn Tám, Quận 1 ngay bây giờ để thỏa sức vui chơi và đặt tour ưu đãi. Mọi thông tin, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 1800 6700 để biết thêm chi tiết!

Xem thêm bài viết: Đất Việt Tour ngập tràn tour ưu đãi và quà tặng hấp dẫn tại Ngày Hội Du lịch TP.HCM 2017

Bình luận bài viết này
Tìm đường