Ngân hàng Quân đội Sở giao dịch 2 tham quan Vũng Tàu tháng 2/2017

Để khởi đầu cho một năm đầy thành công, Ngân hàng Quân đội – chi nhánh Sở giao dịch 2 đã phối hợp cùng Đất Việt Tour, triển khai tổ chức chương trình Lễ ra quân vô cùng thành công tại thành phố biển Phan Thiết vào ngày 18/2/2017. Đây là cơ hội để các thành viên trong đoàn vừa được thỏa sức tắm biển, vui chơi bên nhau và tham gia các hoạt động đấy ý nghĩa và hào hứng.

7h30 sáng, xe và hướng dẫn viên của công ty du lịch Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn và khởi hành đi Vũng Tàu. Mọi người nghỉ ngơi tự do trên xe và tham gia các trò chơi hoạt náo như: đi tìm ẩn số, truy tìm báu vật, bí mật cuối cùng, địa danh còn lại, hành trình Đất Việt, chiêc nón lạ kỳ… và mang về cho mình thật nhiều quà tặng hấp dẫn.

Đến 9h30, đoàn ghé lại nhà tình thương để thực hiện chương trình thiện nguyện đầu năm với mong muốn quan tâm và chia sẻ đến những mảnh đời kém may mắn, một nghĩa cử hết sức cao đẹp.

Đến Vũng Tàu, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Thuận Hương, sau đó nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Tiếp theo, xe đưa đoàn tham quan các điểm đến nổi tiếng của thành phố Vũng Tàu, vui chơi thỏa thích cùng với nhau.

18h30, đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng, tham gia chương trình gala dinner có chủ đề “MB Bank Hội Sở 2 – Gắn Kết Để Thành Công – 2017” với nhiều games show vui nhộn và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Sáng ngày thứ 2, sau khi dùng buffet tại nhà hàng, đoàn tự do tắm biển và tham quan các danh thắng nổi tiếng của Vũng Tàu, nghe thuyết minh và cảm nhận rõ từng vẻ đẹp của mảnh đất giàu tìm năng du lịch này.

Đến 10h30, đoàn làm thủ tục trả phòng, xe đưa đoàn đi tham quan nhà cổ Long Sơn. Lên tàu di chuyển đến thưởng thức các đặc sản tươi sống tại nhà hàng nổi ngay trên Bè Cá – Dực Nhỏ và các hải sản tươi như: hàu chấm mù tạc, móng tay, sò huyết,…

14h30, đoàn bắt đầu di chuyển về TP. Hồ Chí Minh. Trên đường về, mọi người dừng chân tham quan mua sắm đặc sản tại trung tâm thương mại Bò Sữa Long Thành.

Về đến TP. Hồ Chí Minh, kết thúc chuyến tham quan, Đất Việt Tour chúc sức khỏe, chia tay và hẹn gặp lại đoàn trong những chuyến tham quan sau.

Tìm đường