Những trải nghiệm thú vị ở Sihanoukville khi du lịch Campuchia

23/03/2018 0 3548

Thiên đường Sihanoukville luôn là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch đến tham quan nhiều nhất ở Campuchia. Khi đi du lịch Campuchia sẽ được nhìn thấy những bãi biển trong xanh, hải sản phong phú, khu resort đẳng cấp,… đang dần khẳng định nên tên tuổi của một vùng đất hấp dẫn trên xứ sở chùa tháp.

Nước biển trong xanh, cát trắng mịn màng

Biển ở khu Sihanoukville đều có dạng hình vòng cung, nước ấm và sóng vỗ nhẹ nhàng. Đứng trên bờ, bạn có thể soi mình xuống mặt nước và nếu may mắn có thể thấy những rặng san hô đầy màu sắc. Ở đây, bãi biển Sokha được xem là đẹp nhất và nằm trọn trong khu resort rất rộng và sang trọng.

Những trải nghiệm thú vị ở Sihanoukville khi du lịch Campuchia

Bên cạnh đó, bãi biển Otres nổi tiếng hoang sơ tuyệt đẹp thích hợp cho những ai yêu thích không gian yên tĩnh, thanh bình. Ngoài ra, Occheuteal hoặc Serendipity là nơi tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn, bar, pub và luôn luôn náo nhiệt bất kể ngày đêm. Trong cùng 1 khu vực nhưng lại có những vùng biển mang nét đặc trưng khác nhau, thật thú vị phải không nào!

Hải sản tươi ngon, giá rẻ

Một trong những điều thu hút nữa của Sihanoukville khi du lịch Campuchia là bạn có thể tha hồ ăn hải sản và tìm mua được chúng ở khắp nơi với giá rất rẻ. Du khách chỉ cần bỏ ra 4 – 6 USD là đã có ngay 1 đĩa hải sản tươi ngon, được chế biến khéo léo, tẩm ướp gia vị rất vừa miệng. Hải sản thì vô cùng phong phú với các loại tôm, cá, mực, ghẹ,… được các tàu đánh bắt cá giao cho các hàng quán ăn ở đây vào lúc bình minh của buổi sáng. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể an tâm về độ tươi ngon của chúng.

Hải sản tươi ngon, giá rẻ

Tham khảo: Những Món Ăn Không Thể Bỏ Qua Khi Du Lịch Campuchia

Sihanoukville – phố đêm không ngủ

Đối với những du khách yêu thích sự náo nhiệt, sôi động thì chắc chắn Sihanoukville – “đêm không ngủ” sẽ rất hấp dẫn về đêm. Khi bóng tối dần bao phủ cũng là lúc những bãi biển ngập tràn ánh sáng đèn màu của các nhà hàng, quán bar lập lòe ánh đèn, tiếng nhạc sôi động. Nhưng không vì thế mà thiếu đi những ánh nến lung linh huyền ảo đặt trong những vật dụng tái chế đặt bên trên những chiếc bàn gỗ, xung quanh là những chiếc ghế mây được lót sẵn nệm tạo nên sự thoải mái cho du khách ngắm biển.

Sihanoukville – phố đêm không ngủ

Sau khi dùng bữa tối, du khách có thể thuê xe tuk tuk dạo quanh thành phố, khám phá đời sống người dân hoặc chơi bắn pháo hoa và thả đèn lồng lên bầu trời đêm ở bãi biển. Thật là một cảm giác khó tả cho du khách khi chọn lựa du lịch Campuchia.

Địa điểm ngắm hoàng hôn cực lãng mạn

Hầu như tất cả các mặt của những bãi biển ở Sihanoukville đều hướng về phía Tây nên khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức cảnh tượng mặt trời lặn trên biển lúc hoàng hôn buông xuống. Cảm giác ngồi trên bãi cát trắng mịn, nhìn về phía xa xa và chụp ảnh mặt trời từ từ lặn xuống sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị mà chỉ có ở Sihanoukville.

Địa điểm ngắm hoàng hôn cực lãng mạn

Tour du lịch Sihanoukville – Kohrong – Bokor – Phnom penh (4 ngày 3 đêm) sẽ giúp bạn trải nghiệm được những điều thú vị trên khi bạn đồng hành cùng chúng tôi khám phá vùng đất Campuchia xinh đẹp. Nhanh tay book tour và lên đường du lịch nào!

Bình luận bài viết này
Tìm đường