Phòng Khám Đa Khoa Ái Nghĩa du lịch team building ở Phan Thiết, T6/2017

Hàm Thuận Nam với những nét hoang sơ, mộc mạc đã làm hài lòng đoàn Phòng Khám Đa Khoa Ái Nghĩa trong chuyến du lịch team building sôi động từ ngày 13 -15/6 vừa qua.

Tập thể cán bộ và nhân viên Phòng khám Đa Khoa Ái Nghĩa khởi hành đi Hàm Thuận Nam vào một buổi chiều tươi mát. Xe đưa đoàn qua những cung đường quốc lộ với cảnh sắc thanh bình và yên ả. Trên xe, đoàn được hướng dẫn viên giới thiệu về các điểm tham quan nổi bật và những hoạt động sẽ diễn ra trong chương trình. Bên cạnh đó, các trò chơi vui nhộn cũng được đoàn tham gia nhiệt tình và hào hứng nhận quà từ ban tổ chức.

Xe tạm dừng tại nhà hàng khu vực Long Khánh, đoàn nghỉ chân, dùng bữa tối với thực đơn hấp dẫn. Sau khi nghỉ ngơi đôi chút, đoàn tiếp tục lên đường, thẳng tiến đến Hàm Thuận Nam, nơi được mong đợi mang lại những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ này.

Khoảng 21 giờ 30, đoàn đến khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi sau một chuyến đi dài. Những gian phòng tiện nghi và êm ái góp phần mang lại giấc ngủ sâu và sảng khoái cho các thành viên trong đoàn.

Sáng ngày thứ 2, hành trình du lịch đáng mong đợi bắt đầu bằng chương trình team building hoàng tráng được Đất Việt Tour chuẩn bị từ hôm trước. Với chủ đề “Ái Nghĩa Group – Chinh Phục Đại Dương Xanh”, chương trình với các trò chơi đầy thử thách đã khơi gợi tinh thần đoàn kết, vui chơi hết mình của tập thể nhân viên Ái Nghĩa. Sau chương trình, các đội chiến thắng càng vui hơn với những phần thưởng giá trị từ ban tổ chức.

Tắm biển và vui chơi cùng làn nước mát lạnh là hoạt động không thể thiếu khi du lịch biển. Mọi người đều thích thú vị mặn mòi của biển cả nên đã ngâm mình thật lâu để quên đi những mệt nhọc, hít thở khí trời tươi mát và giải toả stress với các trò chơi trên biển.

Trưa, đoàn về nhà dùng bữa trưa với các món ăn ngon và đặc sản nổi tiếng của Hàm Thuận Nam. Sau đó, mọi người về khách sạn nghỉ ngơi và tự do tham quan phố biển, thưởng thức hải sản, mua sắm quà lưu niệm, chụp ảnh với những địa danh nổi tiếng.

Không quên cái hẹn của buổi tối, đoàn có mặt tại nhà hàng từ rất sớm để tham gia chương trình gala dinner với chủ đề “Ái Nghĩa – We are one”. Tại đây mọi người được nghe ban tổ chức chia sẻ về những hoạt động và thành tựu của phòng khám trong thời gian qua, đồng thời đóng góp về định hướng chiến lược trong tương lai. Bên cạnh đó, đoàn được vui chơi, thư giãn cùng các gameshow hấp dẫn, nhận quà giá trị và thưởng thức tiệc rượu thân mật dưới ánh đèn ấm áp của đêm hội.

Ngày thứ 3 diễn ra vô cùng sôi động, sau bữa sáng Buffet chất lượng tại khu resort, đoàn tắm biển hoặc tắm hồ bơi tự do để làm mát cơ thể và giải phóng những căng thẳng trong công việc. Môi trường nước là nơi tốt nhất giúp đoàn phục hồi tinh thần và năng suất làm việc cực kỳ hiệu quả.

Khi cơ thể đã căng tràn sức sống, đoàn Ái Nghĩa lên xe, đi tham quan các điểm đến có một không hai như Hải Đăng Kê Gà, Mắt Thần (Hàm Thuận Nam – Lagi), … để nhìn ngắm tận mắt những cảnh đẹp mê hồn của thiên nhiên, đất nước. Ca nô đưa đoàn ra ngọn hải đăng trong 5 phút với rất nhiều cảm xúc, mọi người thích thú với bãi đá, làn nước và ngọn hải đăng cao lớn đứng hiên ngang giữa trời.

Sau khi chụp ảnh với những khoảnh khắc đẹp nhất của Hàm Thuận Nam, xe đưa đoàn về khách sạn, lấy hành lý và làm thủ tục trả phòng. Mọi người dùng cơm trưa trước khi tiếp tục hành trình tham quan Phan Thiết.

Biển xanh Phan Thiết tuyệt đẹp và Đồi Dương xanh ngát hiện lên trước mắt đoàn như một bức tranh thuỷ mặc vô cùng sống động. Những cung đường lộng gió với đồi cát ngút ngàn 2 bên đường mang đậm nét hoang sơ đầy thi vị. Đoàn tranh thủ ôm trọn bầu không khí trong lành và cảnh đẹp tuyệt vời trong từng bức ảnh trước khi kết thúc chuyến du lịch này.

Trên đường về, mọi người dùng cơm trưa tại nhà hàng và ghé Bình Thuận mua sắm đặc sản thanh long, nước mắm, mực một nắng,… làm quà cho gia đình và bạn bè. Đây sẽ là những món quà giá trị và ý nghĩa nhất sau chuyến đi mà các thành viên Ái Nghĩa có thể dành tặng những người thân yêu.

Về đến Biên Hoà là lúc trời chập tối, các thành viên chia tay nhau, lấy hành lý và trở về nhà sau 2 ngày nghỉ dưỡng đầy cảm xúc. Đất Việt Tour hy vọng sau chuyến đi này, mọi người sẽ gắn kết hơn trong công việc và cuộc sống để cống hiến nhiều hơn cho mái nhà Ái Nghĩa đầy thân thương!

Tìm đường