Sở GD & ĐT TP.HCM tổ chức hội nghị tại Phan Thiết, tháng 01/2015

Thiên đường biển Phan Thiết với những bãi biển xanh trong, những cồn cát trải dài ngút ngát và vô số những dịch vụ giải trí hấp dẫn là điểm đến mà bất cứ du khách nào nếu ghé thăm một lần cũng lưu luyến không muốn rời chân đi.

Từ ngày 15/01 – 16/01/2015 tập thể cán bộ công nhân viên phòng Pháp chế Sở Giáo dục và Đào tạo TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị: Sơ kết năm thực hiện đề án 1928 ” Nâng cao chất lượng công tác phổ cập giáo dục pháp luật trong nhà trường” giai đoạn 2013, 2014 kết hợp nghỉ ngơi, thư giãn tại phố biển Phan Thiết.

gày 15/01/2015, xe và hướng dẫn viên công ty Đất Việt Tour có mặt tại Sở Giáo dục và Đào tạo Tp. Hồ Chí Minh đón đoàn, bắt đầu hành trình đến với thành phố biển Phan Thiết.

Trên đường đi, hướng dẫn viên Đất Việt Tour làm quen, giao lưu với đoàn và khuấy động bầu không khí bằng nhiều trò chơi thú vị.
08h00, đoàn xe dừng chân để quý khách dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng Tâm Châu, Dầu Giây, Đồng Nai

09h00, đoàn tiếp tục lộ trình đi Phan Thiết. Trên đường đi, đoàn tham gia chương trình sinh hoạt tập thể và những trò chơi sôi động như: Chiếc Nón Kỳ Diệu, Nhịp Cầu Âm Nhạc, Du Lịch Ba Miền, Xổ Số Vui,…Nhiều thành viên tham gia xuất sắc đã nhận được những phần quà đặc biệt từ ban tổ chức Đất Việt Tour.

11h30, đoàn đã đặt chân lên địa phận thành phố Phan Thiết. Tại đây, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Long Sơn Mũi Né.
12h30, đoàn di chuyển đến khách sạn Mường Thanh nhận phòng và nghỉ ngơi.

Tìm đường