Thế Giới Di Động du lịch team building tại Hạ Long đợt 9, T5/2017

Vùng đất rồng thiêng – Hạ Long là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bờ biển trải dài lộng gió và hàng ngàn đảo đá mang hình thù kỳ lạ, hấp dẫn. Ngoài việc được thỏa sức tham quan ngắm cảnh, chuyến du lịch Hạ Long đợt 9 còn mang lại cho đoàn MWG một hành trình team building, gắn kết tinh thần đồng đội cực hào hứng và vui nhộn. Đã tham gia là phải “Chơi hết mình – Vui hết sức” phải không nào mọi người!

Chuyến tham quan Hạ Long diễn ra trong 3 ngày với những hoạt động vô cùng hấp dẫn. Sáng ngày đầu tiên, xe và hướng dẫn viên Đất Việt Tour có mặt tại điểm hẹn, đón và đưa đoàn đến vịnh Hạ Long. Trên đường di chuyển, đoàn đi qua nhiều địa danh nổi tiếng, hướng dẫn viên được dịp trò chuyện thoải mái hơn với các thành viên trong đoàn. Mọi người được nghe kể về những câu chuyện hài hước và tham gia nhiều trò chơi vui nhộn để nhận những phần quà hấp dẫn từ Ban tổ chức.

Đến khu vực Sao Đỏ, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng tại nhà hàng địa phương. Sau đó, xe đưa đoàn đến khu di tích Côn Sơn, nơi Nguyễn Trãi đã chọn làm nơi ẩn cư bên bờ suối, có đá rêu phơi, có nhạc nước êm đềm. Sau khi tham quan các địa điểm nổi bật, đoàn đến thắp hương, bày tỏ lòng thành kính trước bài vị “Khai quốc Công Thần” tại chùa Côn Sơn.

Càng gần điểm đến, cảnh vật hai bên đường càng trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mọi người được ngắm nhìn núi non hùng vĩ, sông nước lững lờ trôi và những cánh đồng bát ngát. Điều này, càng làm cho các thành viên đoàn Thế Giới Di Động thêm phần háo hức và mong chờ được tận mắt chiêm ngưỡng Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới làm nức lòng biết bao du khách.

Sau bao giây phút chờ đợi, cuối cùng xe cũng đã đưa mọi người đến khách sạn, nhận phòng và bắt đầu trải nghiệm cảm giác ở phố biển. Trải nghiệm đầu tiên của đoàn là bữa ăn trưa vô cùng hấp dẫn, những món ăn được trang trí cầu kỳ, bắt mắt, thơm ngon đã khiến các thành viên trong đoàn vô cùng thích thú.

Sau bữa ăn, đoàn nghỉ ngơi dưỡng sức sau đoạn đường di chuyển khá dài. Đến 15 giờ chiều, lúc này mặt trời đã dần dịu mát hơn, nắng vàng trải nhẹ trên bãi biển tạo nên cảnh ráng chiều lung linh trên mặt nước. Đoàn rời khách sạn, để bắt đầu chuyến tham quan, thưởng cảnh ở vùng đất rồng linh thiêng. Khung cảnh nên thơ, pha chút sự mênh mông của đất trời càng làm cho các thành viên trong đoàn cảm thấy thư giãn và hào hứng.

Xế chiều, các thành viên Thế Giới Di Động về nhà hàng, dùng bữa tối và dạo chơi bên bờ biển, thưởng thức hải sản, mua sắm tại khu vực chợ đêm, ngắm cảnh vịnh và cầu Bãi Cháy lung linh soi bóng trên mặt nước.

Ngày thứ 2 bắt đầu với những tia nắng sớm, khung cảnh trong trẻo, báo hiệu một ngày đẹp trời. Các thành viên nhanh chóng vệ sinh cá nhân, chuẩn bị trang phục thoải mái tham dự chương trình team building đặc biệt cho năm 2017. Sau bữa ăn sáng, đoàn có mặt tại bãi biển, nơi đã được bố trí các thử thách vận động tập thể vô cùng hoành tráng. Đoàn được chia ra làm nhiều team, cùng nhau nỗ lực và chiến đấu hết mình với mong muốn giành được chiến thắng và nhận được các phần quà hấp dẫn.

Chuyến đi này là một hành trình chứa đựng nhiều niềm vui thật trọn vẹn, những tiếng cười giòn tan, những cái ôm tràn ngập sự yêu thương và chiến thắng đầy thuyết phục khi vượt qua các thử thách không hề đơn giản. Quả thật “Giữ lửa đam mê – Hội ngộ gia đình MWG 2017” là khoảng thời gian vô cùng tuyệt vời đối với tất cả thành viên trong đoàn. Sau khi kết thúc chương trình, mọi người được tự do tắm biển, chụp ảnh và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh trên biển.

Buổi chiều, đoàn tiếp tục khám phá khắp nơi bằng xe đạp đôi, thưởng thức hải sản tươi ngon của phố biển. Mọi người trong đoàn tranh thủ chụp ảnh bên nhau, lưu lại những khoảnh khắc vui vẻ của chuyến đi.

Buổi tối là khoảng thời gian sôi động nhất, các thành viên Thế Giới Di Động cùng nhau tham gia đêm tiệc gala dinner đầy màu sắc. Chương trình được mở màn bằng những tiết mục đặc sắc của vũ đoàn và do chính các thành viên MWG thể hiện. Ngoài văn nghệ, mọi người còn được tham gia các minigame hấp dẫn, dùng tiệc rượu và chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống cũng như công việc với nhau.

Ngày thứ 3, tạm biệt Hạ Long, xe đưa đoàn về lại Hà Nội. Ngang qua khu vực Bãi Cháy, mọi người tham quan, mua sắm đặc sản và dùng cơm trưa tại nhà hàng. Tiếp tục đến Đông Triều, đoàn tham quan cơ sở sản xuất gốm sứ với rất nhiều mặt hàng và mẫu mã đa dạng. Đây là cơ hội để mọi người mua sắm những sản phẩm gốm tinh xảo trang trí trong nhà hoặc tặng người thân, bạn bè đều rất ý nghĩa.

Về đến điểm đón ban đầu, kết thúc chuyến tham quan với rất nhiều hoạt động thú vị, tình cảm của các thành viên trong đoàn ngày càng thắm thiết hơn. Từ đây, mọi người sẽ cảm thấy gắn bó với nhau hơn, vui vẻ và nhiệt huyết hơn trong công việc để giữ mãi ngọn lửa đam mê và cống hiến hết mình!

Xem thêm hình ảnh đoàn Thế Giới Di Động tham quan Hạ Long đợt 9, tháng 5/2017 tại đây: http://bit.ly/2rA8Yug

Tìm đường