Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Hạ Long T4/2017 (Đợt 2)

Ngoài Quy Nhơn thì vùng đất Hạ Long xinh đẹp cũng được Thế Giới Di Động lựa chọn làm nơi diễn ra các hoạt động team building trên biển đầy thú vị. Bởi đây là một trong những vịnh biển tuyệt đẹp của Việt Nam và thế giới, vịnh Hạ Long luôn khiến bất cứ du khách nào ghé thăm đều không khỏi trầm trồ, mê hoặc. Đợt 2 của chuyến đi được diễn ra từ ngày 19 – 21/4 đã mang lại cho tất cả thành viên trong đoàn những giây phút vui vẻ và đầy ấn tượng.

5h30 sáng, Đất Việt Tour đón đoàn tại điểm hẹn và bắt đầu chuyến hành trình với Hạ Long. Đoàn dùng điểm tâm tại khu vực Sao Đỏ – NH 559 – TT Sao Đỏ.

Đến khoảng 8h00, xe đưa đoàn về khu Di tích Côn Sơn, mọi người cùng nhau tham quan chùa Côn Sơn – chùa Hun, nơi thờ Nguyễn Trãi – vị khai quốc công thần thời Lê, danh nhân văn hóa thế giới. Đoàn thắp hương tại chùa, sau đó tham quan nhà Tả vu, Hữu vu, nơi lưu giữ những hiện vật có liên quan đến quá trình Bác Hồ về thăm và làm việc tại đây. Ngoài ra, đoàn còn được tận mắt nhìn ngắm suối Thạch Bàn – nơi Nguyễn Trãi thường ngâm thơ, thăm đá Thạch Bàn, thăm Bàn cờ Tiên,…

Tiếp tục lộ trình đi Hạ Long, quý đoàn nghỉ ngơi và tham gia các trò chơi tập thể vui nhộn trên xe để nhận được những phần quà vô cùng hấp dẫn. Tới Hạ Long, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng Việt Nam, nhận phòng và nghỉ ngơi. Đến chiều, đoàn sẽ cùng nhau tham quan những điểm đến nổi tiếng của “vùng đất rồng”, tận mắt chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

18h00 cùng ngày, xe đưa đoàn đi ăn tối tại nhà hàng Thăng Long Star, thưởng thức các món ngon đặc sản trứ danh ở nơi đây. Sau đó, đoàn tự do khám phá Hạ Long về đêm, tham quan mua sắm tại khu vực chợ đêm, ngắm cảnh vịnh và cầu Bãi Cháy.

Sáng ngày thứ hai, đoàn dùng bữa sáng buffet tại nhà hàng của khách sạn. Xe đưa tất cả các thành viên trong đoàn đến khu vực tập trung trên biển để tham gia chương trình team building với chủ đề “Giữ Lửa Đam Mê – Hội ngộ gia đình MWG 2017”. Với các trò chơi mới lạ, độc đáo được thiết kế dành riêng cho quý đoàn, mang đến những phút giây kịch tính, vui nhộn và đầy hào hứng.

11h30, đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau đó tự do tắm biển hòa mình vào làn nước trong xanh, mát lạnh của biển Bãi Cháy.

18h00, xe đưa đoàn đến nhà hàng Việt Nam tham gia chương trình gala dinner với rất nhiều minigame hấp dẫn, cháy hết mình trong không khí sôi động, náo nhiệt như một đêm vũ hội đầy màu sắc. Kết thúc chương trình, đoàn tự do khám phá thành phố biển Hạ Long xinh đẹp và cuốn hút về đêm.

Sáng ngày thứ ba của chuyến đi, đoàn ăn sáng buffet tại nhà hàng của khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn vượt qua cầu Hạ Long tới Trung Tâm Thương Mại  Bãi Cháy để mua sắm các đặc sản địa phương về làm quà cho gia đình, bạn bè.

Sau khi ăn trưa tại nhà hàng Hạ Long Gold, đoàn khởi hành về Hà Nội. Trên đường về, đoàn ghé tham quan cơ sở sản xuất gốm sứ Đông Triều, tham quan và mua sắm bánh đậu Hải Dương nổi tiếng thơm ngon khắp vùng.

Về đến Hà Nội, hướng dẫn viên Đất Việt Tour chia tay, chúc sức khỏe quý đoàn và hẹn ngày gặp lại trong những chuyến du lịch lý thú khác.

Xem thêm hình ảnh đoàn Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Hạ Long đợt 2, tháng 4/2017 tại đây: http://bit.ly/2oC6W7s

Tìm đường