Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Quy Nhơn tháng 4/2017 (đợt 1)

Từ ngày 9 – 11/4, ban lãnh đạo Công ty Cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động đã phối hợp cùng Đất Việt Tour tổ chức chuyến du lịch team building “Giữ Lửa Đam Mê” cho tập thể cán bộ công nhân viên của mình tại thành phố biển Quy Nhơn. Đây là một hành trình đầy thú vị, mang đến những khoảnh khắc cực vui nhộn và náo nhiệt cùng những trò chơi team building mới lạ trên biển. Ngoài ra, đại gia đình MWG còn được tham dự đêm tiệc gala dinner ấn tượng, ấm cúng, giúp gắn kết mọi người đến gần nhau hơn!

5h00 sáng ngày 9/4, xe và hướng dẫn viên đón đoàn tại điểm hẹn khởi hành đi Quy Nhơn. Trên đường đi, đoàn dừng chân nghỉ ngơi tại Quảng Ngãi và tham gia các trò chơi vui nhộn trên xe, rinh về những món quà tặng vô cùng hấp dẫn. Những nhóm đến Quy Nhơn sớm thì cùng nhau tập trung đến nhà hàng dùng bữa sáng và còn có dịp tham quan bãi biển Quy Hòa, thăm mộ Hàn Mặc Tử.

Đến 12h00, tất cả thành viên trong đoàn ăn trưa, sau đó nhận phòng và nghỉ ngơi tự do.

15h00 chiều, mọi người bắt đầu di chuyển ra bãi biển lộng gió để cùng nhau tham gia chương trình team building với chủ đề “Giữ Lửa Đam Mê – Ngọn lửa Olympic – MWG 2017” với rất nhiều những trò chơi mới lạ, được thiết kế và đầu tư hoành tráng dành riêng cho đại gia đình MWG. Bỏ qua những ưu tư, phiền muộn của cuộc sống hằng ngày, mọi người đã cháy hết mình, tham gia một cách nhiệt tình nhất bằng cả sức trẻ và tinh thần vô cùng máu lửa. Chính điều này đã góp phần to lớn tạo nên sự thành công ngoài mong đợi cho chương trình team building lần này của Thế Giới Di Động.

Đến 18h00, đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng và tự do khám phá sự lộng lẫy nhưng không kém phần yên bình của thành phố Quy Nhơn về đêm. Dạo quanh đường bờ biển, thưởng thức những món ngon đặc sản địa phương thì còn gì tuyệt hơn phải không nào!

Ngày thứ hai của chuyến đi, sau khi dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, xe đưa đoàn đi vòng quanh, tận mắt nhìn ngắm cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp của vùng đất Quy Nhơn như: Kỳ Co, Hòn Khô và đặc biệt là Eo Gió – nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Đứng trên ghềnh đá Eo Gió, phóng tầm mắt ra xa, bạn sẽ chiêm ngưỡng bao quát cả một vùng biển bao la rộng lớn, đẹp say đắm lòng người.

Sau khi dùng bữa trưa, xe đưa đoàn tham quan khu du lịch dã ngoại Trung Lương. Đến đây, mọi người đã được hòa mình vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, biển cả bao la, xen giữa những bãi biển lấp lánh cát vàng, sóng xanh trong vắt. Mọi người tự do chụp ảnh, khám phá vẻ đẹp nên thơ của nơi được gọi là “đảo Jeju phiên bản Việt”.

18h00, tất cả các thành viên di chuyển đến nhà hàng để cùng nhau tham dự đêm tiệc gala dinner, thỏa sức vui cười cùng những phần trò chơi độc đáo, ấn tượng cùng những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần chuyên nghiệp và hoành tráng. Sau đó, đoàn tự do dạo phố đêm và nghỉ ngơi.

Sáng ngày thứ 3 của chuyến đi, đoàn dùng điểm tâm sáng buffet tại nhà hàng khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Quý đoàn đã có một bữa ăn thật ngon miệng tại Sa Huỳnh – Quảng Ngãi / Sông Cầu – Phú Yên với rất nhiều món ăn trứ danh của vùng đất Quy Nhơn.

Sau đó, xe đưa đoàn di chuyển tiếp tục lộ trình về điểm đón ban đầu. Kết thúc chuyến tham quan, hướng dẫn viên của Đất Việt Tour chia tay quý đoàn, chúc sức khỏe và hẹn ngày gặp lại trong những chuyến du lịch thú vị tiếp theo. Hành trình về mảnh đất Quy Nhơn xinh đẹp năm 2017, chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó phai trong tâm trí của tất cả các thành viên trong đoàn!

Xem thêm hình ảnh đoàn Thế Giới Di Động tổ chức team building tại Quy Nhơn tháng 4/2017 tại đây: http://bit.ly/2pwXvqg

Tìm đường