3 khách sạn Myanmar giá tốt, gần trung tâm

08/03/2019 0 922

Du lịch Myanmar du khách có rất nhiều lựa chọn về nơi lưu trú tại Yangon. Tuy nhiên để chọn được một khách sạn nằm ở trung tâm, đẹp và tiện nghi cũng không phải là vấn đề dễ dàng. Hôm nay Công ty Đất Việt Tour xin chia sẻ với bạn 3 khách sạn Myanmar giá tốt, gần trung tâm cho tour du lịch Myanmar giá rẻ và trọn vẹn niềm vui nhé.

1.  Taw Win Garden

Taw Win Garden là một trong những khách sạn tiện nghi rất nổi tiếng của thành phố Yangon Myanmar. Không chỉ nằm ở vị trí đắc địa - trên tuyến đường chính của thành phố dẫn đến trung tâm mua sắm Taw Win, bến xe và sân bay quốc tế Yangon Taw Win Garden còn được yêu thích bởi tất cả hệ thống phòng ốc đều rất tiện nghi, dịch vụ ân cần, chu đáo.

Hiện khách sạn Taw Win Garden sở hữu hệ thống phòng gồm 500 phòng tất cả đều trang bị tiện nghi đạt chuẩn 4 sao. 

Du lịch Myanmar nghỉ ngơi tại Taw Win Garden du khách sẽ được chiêm ngưỡng những căn phòng trang trí bởi những tấm thảm màu sặc sỡ, view hướng ra đường lớn, tuyệt đẹp. Một số phòng Suite có cả quầy bar mini, ấm đun nước và bàn ăn.

Bên cạnh đó, khách sạn Taw Win Garden còn có nhiều dịch vụ giải trí và thư giãn đẳng cấp như tập Gym, Yoga, spa, nhà hàng hiện đại với nhiều món ăn truyền thống của Myanmar và các món Á, Âu. Đặc biệt, Taw Win Garden cũng thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn ca múa nhạc đặc sắc phục vụ du khách.

Giá lưu trú tại Taw Win Garden chỉ từ 81 USD/đêm.

2. Sule Shangri-La

Khách sạn Sule Shangri-La luôn nằm trong top những khách sạn ở Yangon tiện nghi bậc nhất. Du lịch Myanmar nghỉ ngơi tại khách sạn này du khách sẽ thuận tiện di chuyển đến sân bay và nhiều điểm đến nổi tiếng như: Chợ Bogyoke Aung San, chùa vàng Shwedagon, chùa Sule, Chinatown, bảo tàng Myanmar,…

Khách sạn Sule Shangri-La có hệ thống phòng hiện đại được bài trí theo phong cách tối giản nhưng sang trọng và tiện nghi. Lưu trú tại đây du khách sẽ được thư giãn cùng Spa, ăn uống tại nhà hàng đẳng cấp, sử dụng bể bơi ngoài trời, tập gym, tắm bể sục nước nóng, sử dụng phòng tắm hơi… 

Giá phòng trung bình cho một đêm lưu trú tại khách sạn Sule Shangri-La là 205 USD.

3. Clover City Center Plus

Clover City Center Plus có thể nói là một trong những cái tên quen thuộc của nhiều du khách Việt. Từ khách sạn này du khách sẽ chỉ mất khoảng từ 2 đến 10 phút để di chuyển đến những điểm du lịch Myanmar nổi tiếng hoặc các trung tâm mua sắm, khu vui chơi của thành phố Yangon sầm uất.

Khách sạn Clover City Center Plus Hotel có khoảng 74 phòng nghỉ được thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi. Đi kèm với nó là những dịch vụ tiện ích thiết thực như: Cho thuê xe, hướng dẫn tour, đưa đón đến sân bay, dịch vụ dọn phòng. Nhà hàng có nhiều món ngon truyền thống của Myanmar và các món ăn Á Âu hấp dẫn.

Mỗi đêm lưu trú du khách cần chi trả tầm 54 USD.

Trên đây là 3 khách sạn được du khách yêu thích và lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Myanmar. Bạn muốn tìm kiếm một tour du lịch Myanmar giá rẻ? Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và book tour tiết kiệm nhé.

Tham khảo: Những phong tục của người Myanmar bạn nên biết 

Bình luận bài viết này
Tìm đường