3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này

11/01/2019 0 2897

Nhắc đến nền ẩm thực Thái Lan chắc chắn không ai có thể bỏ qua các món ăn đường phố siêu hấp dẫn của đất nước này. Thế nhưng không phải ai cũng biết rõ phải thưởng thức những món ăn ở các khu ẩm thực đường phố Thái Lan nào. Vậy thì hãy lấy giấy bút “note” lại ngay tên các khu ẩm thực này để có một chuyến du lịch Tết Thái Lan thật hoàn hảo nhé!

3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này - nước ép lựu đỏ

1. China town (Yaowarat)

China town còn được biết đến với tên gọi Yaowarat. Theo người Thái, Yaowarat có nghĩa là “con đường ăn uống dài”. Chính vì được xây dựng và phát triển trong khu China Town nên các món ăn đường phố ở đây chủ yếu là các món Trung Hoa.

3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này - Khu China Town (Yaowarat)

3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này - Món côn trùng

Bước vào khu ẩm thực này, bạn sẽ có được một cảm giác ấm áp hẳn bởi những bảng hiệu đậm sắc đỏ Trung Hoa. Nếu bạn là một người yêu thích hương vị ẩm thực Trung Hoa thì đừng bỏ qua khu China Town này nhé!

2. Đường Khao San

3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này - Đường Khao San

Hội tụ hầu hết các món ăn của xứ sở Chùa Vàng, hơn nữa còn có các món ăn nước ngoài như của Ấn, Trung Hoa, Mỹ,... có thể nói đường Khao San được xem như “hội chợ ẩm thực quốc tế”. Chính vì thế, trong chuyến du lịch Tết Thái Lan lần này, bạn nhất định phải dành hẳn một ngày để khám phá sự đa dạng của hương vị trong khu ẩm thực đường phố Thái Lan này đó nhé!

Tham khảo: 5 trải nghiệm cực thú vị không nên bỏ lỡ khi du lịch Tết Thái Lan

3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này - Đường Khao San 2

3. Chợ Pratunam

3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này - Chợ Pratunam

Ngoài sự nổi tiếng về việc bán sỉ quần áo và phụ kiện thì chợ Pratunam còn được nhiều người chọn làm điểm đến yêu thích trong danh sách các khu ẩm thực đường phố Thái Lan khi có dịp ghé thăm đất nước “những nụ cười” này đấy. Bên cạnh những món ăn được bày trí hấp dẫn cùng hương thơm kích thích thì sự thân thiện của người dân nơi đây cũng là một lý do khiến những ai từng ghé qua đều muốn trở lại thêm nhiều lần nữa.

3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này - Chợ Pratunam 1

3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan không thể bỏ qua trong dịp tết này - Chợ Pratunam 3

Trên đây là 3 khu ẩm thực đường phố Thái Lan nổi tiếng và được nhiều người yêu thích chọn lựa mỗi dịp đến với xứ sở Chùa Vàng. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Tết Thái Lan thì hãy nhanh tay lưu lại các địa điểm trên để có một chuyến hành trình khám phá hoàn hảo từ điểm vui chơi đến ăn uống tại đất nước xinh đẹp này nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm lịch trình du lịch Thái Lan cụ thể tại Tour Du Lịch Tết 2019: Thái Lan (5N4Đ)

Phương Quỳnh

Bình luận bài viết này
Tìm đường