4 việc nên làm trước khi chọn mua tour du lịch MICE

05/03/2019 0 1489

Trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, nhiều công ty du lịch được thành lập. Để lựa chọn được công ty uy tín, chất lượng trong dịch vụ du lịch MICE, bạn nên tham khảo những tiêu chí dưới đây.

4 việc nên làm trước khi chọn mua tour du lịch MICE

Không ít các công ty đã biết đến lợi ích mà tour du lịch MICE mang lại như: Các thành viên tham quan có cơ hội tham quan, nghỉ dưỡng, kết hợp du lịch. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để các nhà đầu tư, doanh nghiệp gặp gỡ khách hàng, đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh và tìm kiếm đối tác.

Sự kết hợp hài hòa giữa công việc và nghỉ dưỡng sẽ mang đến sự hài lòng cho các thành viên tham gia, qua đó, công việc cũng được tiến hành thuận lợi hơn. Song song đó, dịch vụ du lịch MICE còn tác động tích cực đến nhiều ngành kinh tế khác và là cơ hội truyền thông về du lịch cho nhiều điểm đến.

4 việc nên làm trước khi chọn mua tour du lịch MICE

Từ những lợi ích của một chuyến đi kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng và tìm kiếm đối tác mới, tour du lịch MICE dần trở thành xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, việc lựa chọn một đơn vị lữ hành đủ uy tín và tư cách pháp nhân có thể giải quyết các sự cố là điều quan trọng.

Vậy làm thế nào để lựa chọn công ty tổ chức dịch vụ du lịch chuyên nghiệp? Dưới đây là một số gợi ý cho bạn trước khi đưa ra quyết định đặt tour du lịch MICE

Tìm hiểu qua bạn bè

Bạn có thể hỏi bạn bè thân thiết hoặc bạn bè trên Facebook, những người từng đi du lịch, họ sẽ gợi ý cho bạn những công ty từng lựa chọn. Tuy đây không phải là yếu tố quyết định nhưng sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn.

4 việc nên làm trước khi chọn mua tour du lịch MICE

Tìm người có kinh nghiệm

4 việc nên làm trước khi chọn mua tour du lịch MICE

Thông thường, sẽ có các group về du lịch được chia sẻ rộng rãi thông qua các diễn đàn mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Twitter,... Tại đây, mọi người không chỉ chia sẻ chi tiết về tour du lịch MICE, những trải nghiệm thú vị có trong tour mà còn giới thiệu cho  bạn những địa chỉ đặt tour du lịch MICE chất lượng và giá thành hợp lý.

“Soi” kĩ lịch trình và tài liệu trước chuyến đi

Với một công ty chuyên nghiệp, quy định và lịch trình trong dịch vụ du lịch MICE luôn được công bố và có định mức rõ ràng. Song song đó, tour du lịch MICE bao gồm những gì, không bao gồm những gì, chế độ khuyến mãi nếu đi theo nhóm sẽ như thế nào luôn được công khai minh bạch và truyền thông rộng rãi. Qua những chi tiết nhỏ như vậy, bạn cũng có thể dễ dàng đánh giá dịch vụ du lịch MICE mà họ cung cấp cho doanh nghiệp bạn.

4 việc nên làm trước khi chọn mua tour du lịch MICE

Tìm hiểu fanpage và website của đơn vị cung cấp

Hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ du lịch MICE đều có Fanpage và website. Nếu họ tổ chức nhiều chuyến thì sẽ có review và hình ảnh của các đoàn trước để bạn tham khảo và có đánh giá khách quan hơn về dịch vụ mà đơn vị này cung cấp. Vì vậy, bạn có thể tham khảo nội dung mà các đơn vị cung cấp. Điều này cũng giúp bạn yên tâm hơn phần nào trong quá trình lựa chọn tour du lịch MICE chất lượng.

4 việc nên làm trước khi chọn mua tour du lịch MICE

Hiện nay, có không ít tên tuổi mới trong phân khúc dịch vụ du lịch MICE. Chưa kể, các công ty du lịch truyền thống cũng mở rộng thêm thị trường tour du lịch MICE để phát triển mảng này. Một trong số đó, không thể không nhắc đến Công ty du lịch Đất Việt.

Với hơn 17 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch nói chung và tour du lịch MICE nói riêng, đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn làm việc theo tiêu chí Uy tín - Chất lượng nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về dịch vụ du lịch MICE mà chúng tôi cung cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng chat ngay với nhân viên theo tap hỗ trợ trực tuyến bên dưới hoặc liên hệ với Đất Việt Tour theo thông tin dưới đây:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt
198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700
Email: sales@datviettour.com.vn
Website: www.datviettour.com.vn

Tham khảo: Nắm rõ các bước sau để tổ chức du lịch hội nghị thành công

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường