5 đặc sản nhất định phải ăn khi đi du lịch Úc

05/10/2018 0 1779

Giữa tiết trời thu đông, ngồi quây quần bên bếp nướng tại xứ người, hít hà vị thơm của đồ nướng, cảm giác như tan chảy mọi giác quan. Cùng nhau nâng ly hàn huyên thế sự, kể cho nhau nghe những khó khăn đã vượt qua, để có những giây phút thảnh thơi thưởng thức ẩm thực thi vị như thế này khi đi du lịch Úc. Vậy ngoài món đồ nướng ra, du khách chớ quên những đặc sản sau đây nhé!

1. ĂN ĐỒ NƯỚNG KIỂU ÚC

Người Úc có “truyền thống” ăn uống ngoài trời và họ rất chuộng những món nướng từ thịt (thịt heo, hải sản, burger, xúc xích). Chính vì thế, barbecue luôn trở thành lựa chọn của các gia đình vào những khi ấm trời. Một bữa ăn “đủ” của họ sẽ luôn có thịt nướng, rau củ và salad.

5 đặc sản nhất định phải ăn khi đi du lịch Úc

2. THỊT KANGAROO

Bạn có thể thử món bít tết kangaroo, bánh mỳ kẹp thịt kangaroo, thịt kangaroo khô, xúc xích kangaroo hoặc đưa mình vào một trải nghiệm mới bằng cách thưởng thức thịt kangaroo trong một món hầm, một chiếc pizza, hoặc trong một chiếc bánh. Nếu bạn có cơ hội đi du lịch Úc, vậy thì sao bạn không nếm thử một chút món ăn “dành cho người Úc” như thế này nhỉ?

Tour du lịch: Khám Phá Xứ Sở Chuột Túi (7N6Đ)

5 đặc sản nhất định phải ăn khi đi du lịch Úc

3. BARRAMUNDI

Trông tuyệt vời chưa nào? Tên của loại cá này bắt nguồn từ một loại thổ ngữ của Úc, được dịch ra là “cá sông lớn”. Nhưng theo cách gọi ưa thích của tôi thì chỉ đơn giản là: cá sông NGON. Đó là loại cá phổ biến nhất ở Úc. Bạn có biết vì sao nó lại phổ biến không? Có lẽ bởi vì nó có thể được chiên, nướng lò, nướng vỉ hay nướng barbeque đều được. Và tại sao lại thế? Bởi vì dù chế biến như thế nào, con cá này cũng sẽ mang lại những món ăn cực kỳ ngon lành và rất bổ.

5 đặc sản nhất định phải ăn khi đi du lịch Úc

4. THỊT BÒ ÚC

Thịt bò Úc bên cạnh việc chứa nhiều chất dinh dưỡng thì thịt cũng rất ngon, thớ thịt mềm vừa phải, thịt nạc ít mỡ nhưng không hề bị dai. Thịt bò Úc chế biến được nhiều món ăn khác nhau từ đơn giản đến cao cấp. Ngoài món bò Úc nướng sốt hành tím bên trên bạn cũng thể tham khảo những món đơn giản khác như bò Úc cuộn nấm nướng, bò Úc nướng kiểu BBQ,…. Nếu có cơ hội, hãy trãi nghiệm tour du lịch Úc 5 ngày 4 đêm để thưởng thức miễn phí món bò Úc này nhé! 

Tour Du Lịch: Khám Phá Nước Úc (5N4Đ)

5 đặc sản nhất định phải ăn khi đi du lịch Úc

5. TÔM HÙM

Úc là một hòn đảo lớn vì được bao bọc bởi bốn bề là biển, chính vì thế hải sản là một phần không thể thiếu trong các bữa ăn của người dân Úc. Người Úc thường chế biến món ăn với đủ loại hải sản khác nhau: cá hồi, cá ngừ, tôm hùm… Vậy bạn đã ăn thử tôm hùm tại đất nước này chưa? Hãy book ngay tour du lịch Úc để được thưởng thức miễn phí món ăn cao cấp này cùng đoàn nhé!

5 đặc sản nhất định phải ăn khi đi du lịch Úc

Để có thêm nhiều thông tin và lịch trình du lịch Úc, hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài miễn phí: 1800 6700.

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường