5 khách sạn giá tốt tại Canberra, Úc

14/12/2018 0 1039

Canberra - thủ đô của nước Úc không thiếu những điểm ăn chơi và thư giãn dành cho du khách. Du lịch Úc du khách dễ dàng tìm thấy những khách sạn giá tốt cho kỳ nghỉ tiết kiệm.

Dưới đây là 5 khách sạn giá tốt tại Canberra, Úc để bạn tham khảo.

1. Forrest Hotel & Apartment

  • Địa chỉ: 30 National Cruit, Forrest, 2603 Canberra.
  • Giá khoảng 2.805.000 vnđ/đêm/phòng cho 2 người lớn.

Forrest Hotel & Apartment 1

Forrest Hotel & Apartment nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Canberra. Không gian quanh khách sạn thoáng đáng và thanh bình.

Khách sạn này sở hữu một nhà hàng ngay trong khuôn viên với các món ăn hấp dẫn được chế biến theo cách truyền thống của ẩm thực Úc.

Forrest Hotel & Apartment sở hữu hệ thống phòng nghỉ hiện đại, có rất nhiều cây cối được trồng trong khuôn viên. Đây là không gian thư giãn hoàn hảo cho một chuyến du lịch Úc.

Forrest Hotel & Apartment 2

2. Brassey Hotel

  • Địa chỉ: Belmore Gardens, Barton, 2600 Canberra.
  • Giá phòng khoảng 3.768.680 vnđ/đêm/phòng cho 2 người lớn.

Brassey Hotel 1

Du lịch Úc lưu trú tại Brassey Hotel du khách sẽ rất ấn tượng với kiến trúc cổ điển của thập niên 20. Không chỉ sở hữu hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, Brassey Hotel còn được du khách yêu thích bởi có nhà hàng với thực đơn cực kì phong phú.

Nếu bạn đang tìm một khách sạn giá rẻ ở thành phố Canberra thì Brassey Hotel đáng để bạn cân nhắc.

Brassey Hotel 2

Brassey Hotel 3

3. Waldorf Canberra Apartment Hotel

  • Địa chỉ: số 2 đường Akuna, 2601 Canberra.
  • Giá phòng từ 3.080.440đ/đêm/phòng 2 người lớn.

 Waldorf Canberra Apartment Hotel 1

Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại với bể bơi trong nhà, dịch vụ spa, sân tennis và nhà hàng. Từ khách sạn, bạn chỉ mất 5 phút đi taxi là đến Capital Circle, Tòa nhà Quốc hội. Các phòng ở đây đều được trang bị tiện nghi với ti vi kết nối truyền hình cáp, điều hòa, phòng tắm riêng, máy sấy tóc, wifi miễn phí,…

Với vị trí đẹp cùng chất lượng dịch vụ cực tốt Waldorf Canberra Apartment Hotel là một trong những khách sạn đáng để bạn cân nhắc khi du lịch Úc.

 Waldorf Canberra Apartment Hotel 2

4. Parklands hotel and apartment

  • Địa chỉ: số 6 Hawdon Place, Dickson, 2602 Canberra.
  • Giá phòng tại đây khoảng 2.387.670 vnđ/đêm/phòng 2 người lớn.

Parklands hotel and apartment 1

Ngoài những khách sạn bên trên, còn có thêm một khách sạn giá rẻ ở Canberra cho bạn tham khảo đó là Parklands Hotel and Apartment.

Parklands Hotel and Apartment được thiết kế theo dạng một vòng đường cung. Phía trước là khoảng sân rộng rãi được trang trí với sỏi trắng và cây xanh. Khuôn viên khách sạn có tích hợp hồ bơi trong nhà và trung tâm thể dục. Từ khách sạn, bạn đi bộ chỉ khoảng 4 phút là đến các cửa hàng và nhà hàng của thị trấn Dickson.

Phòng nghỉ của Parklands Hotel and Apartment đều có TV màn hình phẳng 32 inch, Wifi miễn phí cùng nhiều tiện nghi khác. Lưu trú tại đây du khách có thể thưởng thức tiệc BBQ ngoài trời, ngay trong khu vườn xanh mát của khách sạn này.

Parklands hotel and apartment 2

5. Canberra Rex Hotel

  • Địa chỉ: số 150 Northbourne Ave, Braddon, 2612 Canberra.
  • Giá phòng khoảng 3.441.770 vnđ/đêm /phòng 2 người lớn.

Canberra Rex Hotel 1

Canberra Rex Hotel nằm cách Đài tưởng niệm Chiến tranh Úc chỉ khoảng 5 phút đi ô tô. Khách sạn này được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Các phòng đều đầy đủ tiện nghi với điều hòa, TV truyền hình cáp,…

Ngoài ra, khách sạn cũng có đủ tiện ích du lịch như bể bơi trong nhà, nhà hàng, quầy bar, … Từ khách sạn, bạn đi taxi khoảng 5 phút là đến Tòa nhà Quốc hội, Phòng trưng bày Quốc gia. Còn nếu đi 10 phút, bạn sẽ đến hồ Burley Griffin. Bạn có thể đến sân bay quốc tế chỉ mất tầm 15 phút đi taxi nếu lưu trú tại đây.

Canberra Rex Hotel 2

Canberra Rex Hotel 3

Trên đây là 5 khách sạn giá tốt tại Canberra mà chúng tôi chia sẻ cho du khách tham khảo. Hi vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho tour du lịch Úc của bạn. Gọi ngay tổng đài 1800 6700 để được hỗ trợ book tour du lịch Úc giá siêu ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn.

Tham khảo: Xin visa du lịch Úc cần lưu ý những gì?

Bình luận bài viết này
Tìm đường