5 lý do nên du lịch đảo Jeju Hàn Quốc

13/01/2023 0 2189

Được ví như là "Hawaii của Hàn Quốc", đảo Jeju từ lâu đã làm say lòng nhiều du khách mỗi khi ghé thăm. Không khí trong lành, thiên nhiên thơ mộng, hữu tình, hòn đảo tình yêu này chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới của bạn. Vậy thì cùng Đất Việt Tour điểm qua 5 lý do nên du lịch đảo Jeju, ngay bài viết dưới đây nhé. 

Đảo Jeju - Hòn đảo thiên đường của xứ sở kim chi

Đảo Jeju - Hòn đảo thiên đường của xứ sở kim chi (Ảnh: Sưu tầm) 

Jeju - Điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Hàn Quốc 

Đảo Jeju là một hòn đảo, nằm cách đất liền Hàn Quốc khoảng 120km. Chính vì nằm tách biệt với các đô thị lớn của xứ sở kim chi nên đảo Jeju có nhịp sống chậm rãi và thanh bình hơn. Phong cảnh thiên hữu tình, nhiều điểm tham quan hấp dẫn, ẩm thực phong phú, người dân hiếu khách chính là những lý do khiến du lịch Jeju ngày càng thu hút nhiều du khách hơn. 

Đảo Jeju - Điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Hàn Quốc

Đảo Jeju - Điểm dừng chân lý tưởng khi du lịch Hàn Quốc (Ảnh: Sưu tầm) 

Điểm qua 5 lý do nên du lịch đảo Jeju - Hàn Quốc 

1. Thời tiết ở Jeju vô cùng dễ chịu 

Du lịch Jeju 4 mùa đều đẹp và khí hậu trong lành, mát mẻ quanh năm. 

  • Mùa xuân (bắt đầu từ tháng 3 - tháng 5): lúc này thời tiết cực "chill" và đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội nhất. 

  • Mùa hè (Tháng 6 - tháng 8): Nhiệt độ bắt đầu tăng cao nhưng khí hậu vẫn trong lành, mát mẻ. Thích hợp với các hoạt động vui trên biển. 

Vẻ đẹp của đảo Jeju qua 4 mùa

Vẻ đẹp của đảo Jeju qua 4 mùa (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Mùa thu (Tháng 9 - tháng 11): đây là thời điểm đẹp nhất để du lịch Jeju, thời tiết se lạnh, cảnh sắc mây trời tuyệt đẹp. 

  • Mùa đông (Tháng 12 - Tháng 2 năm sau): chiêm ngưỡng khung cảnh mùa đông tuyệt đẹp với tuyết trắng bao phủ và tham gia nhiều trò chơi trong tuyết. 

2. Đảo Jeju - Có nhiều thắng cảnh đẹp 

Đảo Jeju thu hút du khách bởi những thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, đến đây 4 màu đều đẹp cả và có nhiều điểm tham quan cho du khách thỏa thích khám phá. 

  • Chinh phục núi Hallasan:Là ngọn núi cao nhất tại Hàn Quốc với độ cao 1.950m. Khung cảnh thiên nhiên tại núi Hallasan vô cùng đẹp với các thảm thực vật, động vật phong phú. Đây sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn trekking và khám phá thiên nhiên tươi đẹp nơi đây. 

  • Ngắm mặt trời mọc tại đỉnh núi Seongsan Ilchulbong: bao phủ ngọn núi là thảm thực vật tươi xanh, xung quanh là biển cả bao la, tất cả tạo nên một khung cảnh nên thơ làm xao xuyến biết bao con tim. 

Nhiều điểm tham quan hấp dẫn tại đảo Jeju

Nhiều điểm tham quan hấp dẫn tại đảo Jeju (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Vui chơi thỏa thích tại các bãi biển xinh đẹp: bãi biển Hyeopjae, biển Shin-yang, biển Hamdeok,... là những bãi biển bạn không bỏ qua khi ghé đến hòn đảo thiên đường này. 

  • Ngoài ra, Jeju còn có các địa điểm nổi tiếng khác như: cánh đồng trà xanh O’Sulloc, Làng dân tộc Seongeup, hang động Lava Tube, Thác Jeongbang,... 

3. Đảo Jeju có ẩm thực đặc sắc

Chuyến du lịch Jeju sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua các món ăn ở đây. Các món ăn truyền thống của xứ sở kim chi cho đến những món ăn mang đặc trưng riêng của vùng đảo Jeju đều có cả. Một số món ăn phải kể đến như: cơm trộn, canh kim chi, cháo bào ngư, mì ramen, Kimbap,...

Các món ăn đặc sắc tại đảo Jeju

Các món ăn đặc sắc tại đảo Jeju (Ảnh: Sưu tầm) 

4. Đảo Jeju có các dịch vụ lưu trú đa dạng 

Đến Jeju bạn không phải quá lo lắng về vấn đề lưu trú. Tại đây có đủ các loại hình lưu trú cho bạn lựa chọn. 

  • Cao cấp nhất thì có các resort sang trọng như: Jeju Marevo Resort, Jeju One Resort, Jeju Hue Resort,..

  • Các khách sạn 4-5 sao cao cấp

  • Nếu bình dân hơn thì có các khách sạn giá rẻ, các homestay đều có cả. 

Đa dạng các dịch vụ lưu trú tại đảo Jeju

Đa dạng các dịch vụ lưu trú tại đảo Jeju (Ảnh: Sưu tầm) 

Giá phòng ở Jeju dao động từ 500.000 - 5.000.000 VNĐ/đêm. Các địa điểm lưu trú cũng nằm rải rác ở xung quanh đảo, vì thế bạn có thể dễ dàng tìm. 

5. Đảo Jeju không chỉ có thiên nhiên xinh đẹp 

Không chỉ nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, hữu tình, đảo Jeju còn sở hữu list các trung tâm vui chơi, giải trí nổi tiếng. 

Đầu tiên phải kể đến công viên giải trí 9.81 với không gian rộng lớn nằm tại phía tây của ngọn núi Hallasan. Nhiều trải nghiệm thú vị như đua xe trọng lục, đu dây trên trời, trò chơi sinh tồn trong nhà,...

 Các khu vui chơi, giải trí tại đảo Jeju

Các khu vui chơi, giải trí tại đảo Jeju (Ảnh: Sưu tầm) 

Bảo tàng Nghệ thuật - Arte Museum: có diện tích rộng lớn khoảng 4.600m2 và chia thành 10 không gian với các ý tưởng độc đáo khác nhau. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật mô phỏng khung cảnh thác nước, bãi biển, bầu trời đầy sao,.. tất cả được chiếu trên tường, trần nhà và sàn nhà tạo nên một khung cảnh siêu thực. 

“Hòn đảo thiên đường” Jeju xinh đẹp và nhiều điểm vui chơi thú vị đang chờ du khách đến khám phá đấy. Cùng Đất Việt Tour đến ngay với đảo Jeju và tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng khác tại xứ sở kim chi với tour du lịch Hàn Quốc chỉ từ 21,900,000đ. 

>>> Xem ngay tour Hàn Quốc: Seoul | Đảo Jeju | Lotte World | Trượt Tuyết | Hái Dâu (6N5Đ)

Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour.

 

>>> Có thể bạn quan tâm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường