5 ngôi làng có phong cảnh hữu tình nhất Đà Lạt

11/10/2024 0 28

Đà Lạt luôn là cái tên hàng đầu trong list các điểm đến được các tín đồ xê dịch yêu thích. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng với vẻ đẹp thơ mộng, dịu dàng, xinh đẹp qua những cánh rừng thông bạt ngàn, những căn nhà gỗ đơn sơ, những vườn hoa rực rỡ,... và để làm mới hành trình trong chuyến du lịch Đà Lạt cũng như tìm một nơi để thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng thì khám phá những ngôi làng có phong cảnh hữu tình sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đấy. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây của Đất Việt Tour để cùng tìm hiểu ngay top 5 ngôi làng xinh đẹp của xứ sở mộng mơ này.   

Làng Cù Lần

Nói đến các ngôi làng đẹp Đà Lạt thì chắc hẳn cái tên Làng Cù Lần chính là điểm đến không thể thiếu. Ngôi làng nhỏ xinh này nằm dưới chân núi Lang Biang, ở thôn Suối Cạn, xã Lát, thuộc huyện Lạc Dương, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 20km. Làng Cù lần được ví như là một bức tranh thiên nhiên trữ tình với khung cảnh xanh mướt của rừng xanh, những ngôi nhà truyền thống của người đồng bào K'Ho cùng với đó là nét văn hóa đặc sắc của người dân nơi đây. 

Làng Cù Lần - Ngôi làng xinh xắn, yên bình của Đà Lạt

Làng Cù Lần - Ngôi làng xinh xắn, yên bình của Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Ngôi làng Cù Lần nhỏ nhắn xinh xắn, thơ mộng giữa chốn rừng xanh đã trở thành một địa điểm yêu thích dành cho những ai muốn tìm một nơi yên bình để tạm tránh xa cuộc sống xô bồ náo nhiệt ngoài kia. Ngoài việc tham quan, check-in, ngắm cảnh thì đến với làng bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động hấp dẫn như leo núi, đi xe Jeep vượt địa hình, tìm hiểu văn hóa của người nơi đây,.... 

Làng Bình An

Sẽ thật tuyệt vời khi được ngắm nhìn khung cảnh bình minh tuyệt đẹp và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp. Ngôi làng Bình An chính là điểm mà bạn đang muốn tìm đấy. Tọa lạc tại số 6, tiểu khu 162, KDL Hồ Tuyền Lâm, ngôi làng này là một khu nghỉ dưỡng  với những biệt thự, căn nhà được xây dựng theo kiến trúc Pháp cổ điển mang lại một không vừa Tây vừa lãng mạn. 

Khung cảnh hữu tình nên thơ của ngôi làng Bình An - Đà Lạt

Khung cảnh hữu tình nên thơ của ngôi làng Bình An - Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Làng Bình An được ví như là một ốc đảo bình yên khi sở hữu phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp, thanh bình với rừng thông xanh mướt, hồ nước mênh mông trong xanh và những bãi cỏ xanh ngút ngàn. Tour du lịch Đà Lạt đến với làng Bình An này bạn dường như cảm giác đang lạc vào giữa câu chuyện cổ tích giữa đời thực, một địa điểm lý tưởng cho bạn thoải mái thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng.  

Làng biệt thự Osaka

Trong các ngôi làng đẹp Đà Lạt thì chắc chắn phải kể đến làng biệt thự Osaka nằm tại số 62, đường Đống Đa, phường 3, ngay đầu đèo Prenn.  Ngôi làng được thiết kế theo phong cách nhà Rường Huế nhưng lại mang đậm phong chất Nhật Bản mang đến cho du khách một trải nghiệm đầy mới mẻ, sang trọng. Được bao quanh bởi những hàng thông và các loài hoa, làng biệt thự Osaka mang đến một không gian trong lành, mát mẻ nhưng cũng thật nên thơ. 

Vẻ đẹp trong trẻo của làng biệt thự Osaka

Vẻ đẹp trong trẻo của làng biệt thự Osaka (Ảnh: Sưu tầm) 

Làng biệt thự Osaka nằm trên sườn đồi của một ngọn núi nên khi đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, đặc biệt khi màn đêm buông xuống thì thành phố sương mù này càng lung linh hơn bởi những ánh đèn. Dạo quanh tham quan ngôi làng nhỏ xinh này bạn được nghe tiếng thông reo, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, check-in,...tất cả cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng đầy thú vị. 

Làng châu Âu - Dalat Wonder Resort 

Đà Lạt Wonder Resort được ví như là "ngôi làng châu Âu của Đà Lạt" chính là điểm cuối cùng mà Đất Việt Tour muốn giới thiệu đến bạn. Nằm vị trí trắc địa bên hồ Tuyền Tâm, nơi đây sở hữu không gian lãng mạn, sang trọng của những ngôi nhà được thiết kế theo phong cách của vùng ngoại ô Pháp. 

Đà Lạt Wonder Resort - Ngôi “làng châu Âu” giữa lòng Đà Lạt

Đà Lạt Wonder Resort - Ngôi “làng châu Âu” giữa lòng Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

Điểm nổi bật của Đà Lạt Wonder Resort chính là hồ bơi vô cực với tầm nhìn hướng ra hồ Tuyền Lâm, nơi cho bạn tận hưởng một không gian đầy nên thơ với khung cảnh thiên nhiên bao la xung quanh. Ngoài ra đây cũng sẽ là một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho bạn với hệ thống phòng nghỉ sang trọng cùng với đó là các dịch vụ tiện ích đầy đủ. 

Làng Ana Mandara

Thêm một địa chỉ cho bạn khi tìm kiếm các ngôi làng đẹp Đà Lạt đó chính là ngôi làng Châu Âu - Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa tọa lạc ngay tại đường Lê Lai, phường 5 của trung tâm thành phố. Nằm trên một sườn núi và được bao bọc bởi những rừng thông tuyệt đẹp cùng thiết kế cổ điển quý phái kiểu Pháp, ngôi làng này vẫn được nhiều du khách lựa chọn là điểm dừng chân trong hành trình du lịch Đà Lạt của mình. 

Không gian đầy cổ kính của Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa

Không gian đầy cổ kính của Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa (Ảnh: Sưu tầm) 

Nạp lại năng lượng cho chuyến trải nghiệm không gian xanh của Ana Mandara Villas Dalat Resort Spa cùng nhiều trải nghiệm từ hệ thống phòng nghỉ sang trọng, cổ điển, thưởng thức ẩm thực từ các vùng miền cho đến tham gia lớp học nấu ăn, thư giãn với các dịch vụ tại đây. 

Du lịch Đà Lạt bất cứ thời điểm nào trong năm bạn đều có thể ghé đến những ngôi làng xinh đẹp này, thư thả tận hưởng phong cảnh hữu tình, thư giãn và nạp lại năng lượng cho mình sau những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống. Và để biết thêm nhiều điểm du lịch mới lạ cùng với những hành trình tour du lịch Đà Lạt với giá tốt thì đừng ngần ngại gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn nhanh nhất. 

Đất Việt Tour

Chỉ với hơn 1 triệu đồng, bạn có cơ hội du lịch Đà Lạt: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường