5 quán Cafe Đà Lạt ngắm thung lũng đèn view siêu xịn

30/09/2022 0 6165

Đôi khi du lịch Đà Lạt không cần đến những nơi chanh sả, chỉ cần ngồi cafe và thả hồn cùng cao nguyên thôi là thấy vui rồi. Bạn đã từng ngồi cafe ở một góc nào đó ngắm thung lũng đèn - điểm có view siêu chill chưa? Nếu chưa thì những quán cafe Đà Lạt ngắm thung lũng đèn dưới đây sẽ làm bạn đổ ngay từ cái nhìn đầu tiên đó.

1. Lululola - lắng nghe những bản nhạc tình giữa thung lũng đèn

Lululola không những níu kéo bạn bởi view xịn mà còn là các show diễn acoustic chuyên nghiệp. Với không gian ngoài trời rộng, thoáng giúp bạn có thể tận hưởng hết khí trời Đà Lạt.

Lululola - lắng nghe những bản nhạc tình giữa thung lũng đènLululola - lắng nghe những bản nhạc tình giữa thung lũng đèn. Ảnh: Sưu tầm

Một số dịch vụ nổi bật: Show acoustic, set trà chiều sang chảnh, tiệc tối lãng mạn, tiệc sinh nhật, chụp ảnh cưới,... Đặc biệt, bãi giữ xe của quán có sức chứa lớn, thích hợp với những nhóm khách đông người. 

Trong đó, show acoustic là một trong những cách chill được nhiều du khách lựa chọn gần đây. Không khí ở Đà Lạt sẽ biến show diễn đó tình hơn bất cứ điểm đến nào khác.

Thông tin cơ bản:

  • Menu nước, bánh và món ăn phong phú. Bạn nên đặt trước nếu dự định tổ chức tiệc.

  • Địa chỉ: 32/2 đường 3/4, đồi Cà Ri Dê, phường 3, thành phố Đà Lạt.

  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00.

>>> Những quán cafe có show acoustic: Chill Cùng Âm Nhạc Tại Những Đêm Nhạc Acoustic Cực Xịn Ở Đà Lạt

2. Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi 

“Người Thương Ơi, nghe mình gọi không?”. Quán cafe Đà Lạt có thiết kế mộc mạc, đơn giản, tone màu nâu trầm. Thích hợp với người chơi hệ chill yên bình, du lịch Đà Lạt để thưởng hoa uống cafe. 

Quán thiết kế những băng ghế hay góc ngồi giữa vườn hoa tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên. Điểm nhấn được lòng du khách chính là vườn hoa cúc trắng xinh xinh giúp bạn hóa nàng thơ giữa Đà Lạt. 

Tiệm Cà Phê Người Thương Ơi “Người Thương Ơi, nghe mình gọi không?”. Ảnh: Sưu tầm

Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: Hẻm 18 Tô Hiệu, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00 hàng ngày.

3. Ngày Của Nắng - view ngắm hoàng hôn thung lũng đèn

Đúng như tên gọi, quán cafe ôm trọn cái nắng của thành phố Đà Lạt. Góc ngồi ở Ngày Của Nắng đón cả bình minh và hoàng hôn cùng thung lũng đèn. 

Tận hưởng bầu không khí trong lành của phố núi, ngắm hoàng hôn chầm chậm chia bầu trời làm 2 nửa. Trong khoảnh khắc ấy, thung lũng bên dưới bắt đầu sáng đèn, vừa hay bạn lại có thể tận hưởng một góc nhìn khác. Có phải là 3 trong 1 không nhỉ?

Ngày Của Nắng - view ngắm hoàng hôn thung lũng đènNgày Của Nắng - view ngắm hoàng hôn thung lũng đèn. Ảnh: Sưu tầm

Thông tin cơ bản:

  • Địa chỉ: Hẻm 14 Gio An, Phường 5, Đà Lạt, Lâm Đồng

  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 22:00

4. Làng Vũ Thị

Nếu bạn mong muốn quán cafe Đà Lạt có các tiểu cảnh check-in không “giả trân” thì Làng Vũ Thị sẽ đáp ứng nguyện vọng này. Làng Vũ Thị được thiết kế với concept khá hiện đại và có những điểm nhấn riêng.

Quán cafe Đà Lạt ngày một nhiều như nấm mọc sau mưa nên Làng Vũ Thị không ngừng làm mới như một cách để thu hút khách trở lại. Các góc check-in sẽ làm bạn hài lòng vì vừa lấy được cảnh khu nhà đèn bên dưới, vừa có tiểu cảnh mang phong cách của Làng Vũ Thị.

Ngày Của Nắng - view ngắm hoàng hôn thung lũng đènLàng Vũ Thị Coffee. Ảnh: Sưu tầm

Thông tin cơ bản

  • Địa chỉ: Đường Tự Phước, phường 11, thành phố Đà Lạt.

  • Thời gian mở cửa: 08:00 - 22:00

5. Hai Ả Coffee

Hai Ả Coffee là sự kết hợp giữa homestay - cafe - bakery. Cũng vì thế mà bạn có thể thuê trọn dịch vụ tại đây để chill cùng khung cảnh thung lũng đèn mà không cần phải di chuyển.

Hoặc để tạo thêm phần lãng mạn cho chuyến tour Đà Lạt, bạn có thể thay cafe bằng 1 ly vang đỏ, thêm gia vị lãng mạn bằng một chút nhạc tình. Hẳn là kỷ niệm khó quên nếu bạn du lịch Đà Lạt cùng người thương đó.

Hai Ả CoffeeHai Ả Coffee - homestay - cafe - bakery. Ảnh: Sưu tầm

Thông tin cơ bản: 

  • Địa chỉ: 77 Sào Nam, phường 11, thành Phố Đà Lạt

  • Thời gian mở cửa: 07:00 - 23:00

Trên đây là một số gợi ý về những quán cafe Đà Lạt có view ngắm thung lũng đèn và dịch vụ đa dạng bạn có thể thử. Đất Việt Tour hy vọng bạn có một chuyến du lịch Đà Lạt thú vị và trọn vẹn niềm vui. 

Đất Việt Tour

Xem thêm:

Bình luận bài viết này
Tìm đường