5 Trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua khi du lịch hè Nha Trang

10/04/2019 0 1309

Xứ sở Trầm Hương Nha Trang không chỉ sở hữu những bãi biển hoang sơ mê đắm lòng du khách mà còn là nơi tập trung của vô vàn những khu nghỉ dưỡng sang chảnh, nhiều khu vui chơi giải trí đẳng cấp và đặc sản phong phú. Đó cũng chính là lý do mà du lịch Nha Trang luôn hút khách, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức.

Bạn đã sẵn sàng cho một chuyến du lịch Nha Trang cùng gia đình, nhóm bạn thân dịp hè 2019? Hãy tham khảo ngay 5 trải nghiệm thú vị không nên bỏ qua khi du lịch hè Nha Trang mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

1. Lặn biển ngắm san hô

Hòn Mun Nha Trang nổi tiếng là nơi sở hữu rặng san hô đẹp nhất nước ta. Do đó du lịch hè Nha Trang mà bạn lại bỏ qua cơ hội tham gia tour lặn biển tại đảo Hòn Mun thì quả thật là một thiếu sót lớn.

Tại Hòn Mun luôn có sẵn một đội ngũ những thợ lặn chuyên nghiệp sẵn sàng hướng dẫn du khách những bước lặn đầu tiên. Khóa học ngắn này sẽ diễn ra nhanh chóng trong vòng khoảng 5 phút với các bài tập ký hiệu trao đổi khi dưới nước, cách thở bằng miệng và xử lý các tình huống ở dưới biển... Do đó, nếu chưa từng tham gia lặn biển lần nào du khách vẫn có thể yên tâm trải nghiệm dịch vụ này. 

Lặn biển ngắm san hô

Khi tham gia lặn biển tại Hòn Mun Nha Trang, trong làn nước biển vắt như pha lê du khách sẽ được chiêm ngưỡng các loài cá, san hô và thủy tảo phong phú tựa như một khu vườn rực rỡ sắc màu. Nếu muốn, bạn có thể chạm tay nhẹ nhàng vào những rặng san hô và cảm nhận sự êm ái như nhung lụa khiến bạn sững sờ mà thích thú. Đừng quên trang bị chiếc máy ảnh ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong lòng biển cả khi trải nghiệm lặn biển tại Hòn Mun bạn nhé.

2. Tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon

Nha Trang được thiên nhiên ưu ái ban cho những bãi biển đẹp mê hồn với làm nước trong vắt, bãi cát trắng mịn. Do đó khi du lịch hè Nha Trang không thể thiếu hoạt động tắm biển. Trong mùa hè oi bức nếu được ngâm mình trong làn nước mát rượi của các bãi biển ở Nha Trang thì quả là không có gì tuyệt vời hơn nữa.

Tắm biển và thưởng thức hải sản tươi ngon

Thêm vào đó, thiên đường biển Nha Trang còn có thế giới những món hải sản tươi ngon mê hoặc du khách. Đã du lịch Nha Trang bạn nên thưởng thức món: Bún sứa, bún chả cá, ghẹ, tôm hùm, các loại ốc, mực, ốc, tôm, cua, ghẹ,… trứ danh nơi đây để cảm nhận hương vị thơm ngon và mặn mà của ẩm thực vùng biển trù phú này.

Xem thêm >>> Những món ăn đường phố không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

3. Đi cáp treo vượt biển

Tuyến cáp treo nối phố biển Nha Trang và đảo Hòn Tre có chiều dài 3.320 m và độ cao trung bình từ 40 m đến 60 m so với mực nước biển hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm cực kỳ thú vị khi đến với thành phố biển này. Khi ngồi trên cabin của hệ thống cáp treo, du khách có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn cảnh biển đảo xinh đẹp và thành phố Nha Trang sôi động từ trên cao.

Đi cáp treo vượt biển

4. Khám phá những hòn đảo hoang sơ

Tỉnh Khánh Hòa sở hữu những hòn đảo hoang sơ như: Hòn Mun, Hòn Tằm, Đảo Yến (Hòn Nội), Hòn Tre, Đảo Khỉ, Đảo Robinson, Đảo Cá Voi (Hòn Ông), Đảo Bình Ba, Đảo Điệp Sơn,Đảo Bình Hưng,… Trong đó, mỗi đảo có một đặc điểm riêng đáng để bạn khám phá. Nếu muốn được bỏ lại những ồn ào nơi phố xa, tìm cảm giác bình yên nơi “hoang đảo” thì một chuyến du lịch hè Nha Trang khám phá tứ đảo là lựa chọn rất phù hợp dành cho bạn.

Khám phá những hòn đảo hoang sơ

5. Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Land

Vinpearl Land là một khu du lịch sang trọng, đẳng cấp nằm trên đảo Hòn Tre được thành lập năm 2001. Đây là một thiên đường vui chơi giải trí 5 sao được đầu tư hoành tráng với các trò chơi cảm giác mạnh cực kì độc đáo, kho trò chơi trong nhà đa dạng, khu mua sắm phong phú, dịch vụ sang chảnh,…

Một lần được trải nghiệm cùng kho trò chơi đu quay cảm giác mạnh, đu quay con voi, đu quay dây văng, tàu lượn cao tốc, xe trượt núi, sông Lười, hồ tạo sóng, mán trượt nhiều làn, ống trượt nước,… tại Vinpearl Land Nha Trang chắc chắn bạn sẽ chẳng thể nào quên.

Để đến với khu du lịch Vinpearl Land ngoài những phương tiện đi lại như canô, tàu cao tốc thì du khách tham quan còn có thể trải nghiệm cùng hệ thống cáp treo dài 3320 mét như đã chia sẻ bên trên.

Trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh tại Vinpearl Land

Còn chần chờ gì mà bạn chưa thực hiện ngay một tour du lịch hè Nha Trang để thỏa sức khám phá và trải nghiệm những điều tuyệt vời bên trên. Đừng quên gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn tour du lịch hè Nha Trang với chi phí siêu tiết kiệm bạn nhé.

Nguyễn Liên

Tham khảo >>> Kinh nghiệm khi đi tắm biển ở Nha Trang

Bình luận bài viết này
Tìm đường