Những món ăn đường phố không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

15/10/2018 0 1641

Nha Trang không chỉ nổi tiếng bởi phong cảnh biển, núi hữu tình mà còn được ưa chuộng bởi những món ăn đường phố ngon tuyệt. Du lịch Nha Trang sẽ thu hút bạn với thiên đường ẩm thực cùng vô vàn những món ăn ngon mà giá cả lại rất bình dân.

1. Bún chả cá Nha Trang

Bún chả cá là món ăn tuyệt vời, không nên bỏ qua khi du lịch Nha Trang. Món ăn này khá đơn giản với nước dùng, bún sợi, rau và chả cá. Món bún ghi điểm ở phần chả cá, chả được làm từ các loại cá tươi nên dai, hậu ngọt và thơm. Nước dùng của bún chả cá Nha Trang khá ngon vì được ninh bằng cá cờ và xương cá thu. Món ăn này sẽ ngon hơn khi được nêm nếm thêm một ít chanh, ớt và ăn kèm rau sống.

2. Hải sản

Hải sản nơi đây vô cùng đa dạng, du lịch biển Nha Trang, bạn đừng quên thưởng thức qua các loại ốc, sò, tôm, mực, ghẹ,… Hải sản được đánh bắt trực tiếp nên rất ngon và có hậu ngọt. Những món ăn từ hải sản khá đa dạng, kích thích vị giác và được bày bán ở khắp mọi nơi. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức hải sản đường phố vừa nhâm nhi ít bia khi phố xá lên đèn.

3. Bánh căn

Bánh căn là loại bánh khá được ưa chuộng tại Nha Trang. Đến nơi đây, bạn sẽ thấy bánh căn được bày bán khắp mọi nơi. Giá bánh vừa phải, hương vị thơm ngon đậm chất biển. Đây là một trong những món ăn đường phố khá nổi tiếng tại Nha Trang.

4. Nem nướng

Nem nướng là đặc sản nổi tiếng khi du lịch Nha Trang bạn không nên bỏ qua. Đặc biệt, nem nướng Ninh Hòa được khá nhiều du khách ưa chuộng. Nem nướng thường được ăn kèm với rau sống, chuối chát, bánh tráng và nước chấm. Còn gì tuyệt vời hơn khi vị ngọt của nem, chút thơm của rau sống, cay cay của nước chấm hòa quyện, tan dần nơi đầu lưỡi. Đây chắc chắn là món ăn không nên bỏ qua của các “tín đồ ăn uống”.

5. Bánh xèo mực

Đến Nha Trang, bạn hãy một lần thưởng thức món bánh xèo này nhé. Để cảm nhận rõ hơn bao giờ hết vị tươi ngon của mực. Đi kèm với bánh xèo này là loại nước chấm rất đặc trưng của Nha Trang. Sau những giờ vui chơi, tắm biển, thưởng thức từng chiếc bánh xèo đầy ấp mực, ăn kèm với rau sống quả là sự lựa chọn tuyệt vời.

6. Gỏi sứa

Gỏi sứa là món ăn không chỉ kích thích vị giác mà cả thị giác. Một đĩa gỏi sứa bắt mắt cùng những miếng sứa trắng tinh trộn đều với rau, đậu phộng và một ít ớt. Những miếng sứa thơm ngon, kèm độ tươi mát của rau và béo ngọt của đậu phộng tạo nên món ăn đường phố hấp dẫn khó chối từ.


 

Cảnh đẹp, món ăn ngon, tour du lịch Nha Trang quả thật luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những chuyến vi vu trong nước. Một chuyến du lịch Tết 2019 tại thành phố biển này để trải nghiệm những món ăn đường phố nức tiếng sẽ là một lựa chọn tuyệt vời. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch trình, hãy liên hệ về tổng đài 1800 6700 hoặc website www.datviettour.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Ánh Diệu 

Bình luận bài viết này
Tìm đường