6 trải nghiệm hấp dẫn khi du lịch Trương Gia Giới

28/06/2024 0 31

Nổi tiếng là thành phố sở hữu những kỳ quan độc đáo nhất thế giới, Trương Gia Giới hiện đang thu hút đông đảo du khách đến khám phá. Nơi đây không chỉ có Cổng Trời, Hồ Bảo Phong, Núi Avatar hay 99 khúc cua nguy hiểm ở núi Thiên Môn mà còn ẩn chứa vô vàn điểm đến và hoạt động giải trí hấp dẫn khác. Hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua một số trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Trương Gia Giới trong tour du lịch Trung Quốc nhé! 

Thang máy Bách Long - Cánh cửa mở ra thiên nhiên kỳ vĩ

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại Vũ Lăng Nguyên, Trương Gia Giới, Trung Quốc

  • Giá vé: 65 NDT/người (khoảng 220.000 VNĐ)

Nổi tiếng với những vách đá dựng đứng và khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, tour Trương Gia Giới còn thu hút du khách bởi "cánh cửa mở ra thiên đường" - thang máy Bách Long (Bailong). Với độ cao 330 mét, Bách Long đưa du khách lên đến đỉnh núi một cách nhanh chóng và an toàn. Mỗi buồng thang máy có thể chứa tối đa 50 người, mang đến cho du khách không gian thoải mái để ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Chỉ mất hơn 80 giây để di chuyển từ chân núi lên đến đỉnh, Bách Long giúp du khách tiết kiệm thời gian và tận hưởng trọn vẹn trải nghiệm.

 Trải nghiệm đi Thang máy Bách Long

 Trải nghiệm đi Thang máy Bách Long (Ảnh sưu tầm) 

Chinh phục vẻ đẹp ấn tượng ở Thiên Môn Sơn

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại Vĩnh Định, Trương Gia Giới, Trung Quốc

Nằm hiên ngang giữa Vườn quốc gia du lịch Trương Gia Giới, Thiên Môn Sơn (hay núi Thiên Môn) sừng sững với độ cao 1518,6 mét, được ví như "linh hồn" của khu vực Vũ Lăng Nguyên. Để chinh phục đỉnh núi, nơi tọa lạc Cổng Trời nổi tiếng, du khách cần vượt qua cung đường đèo hùng vĩ với 99 khúc cua "tử thần".

99 khúc cua “tử thần” tại tour Trương Gia Giới

99 khúc cua “tử thần” tại tour Trương Gia Giới ( Ảnh sưu tầm ) 

Con đường dài 11km uốn lượn ngoằn ngoèo, ôm lấy vách núi cheo leo, tạo nên 99 khúc cua dốc quanh co. Đây được mệnh danh là một trong những cung đường nguy hiểm nhất thế giới. Sau khi chinh phục 99 khúc cua, du khách tiếp tục thử thách bản thân với 999 bậc thang dẫn lên Cổng Trời. 

Hệ thống cáp treo hiện đại với độ dài 7455m

Hệ thống cáp treo hiện đại với độ dài 7455m ( Ảnh sưu tầm ) 

Nếu bạn không đủ sức khỏe hoặc can đảm để chinh phục cung đường đầy thử thách này, hệ thống cáp treo hiện đại với độ dài 7455m sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Ngồi trên cáp treo, bạn có thể ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh ngoạn mục của con đường 99 khúc cua uốn lượn như dải lụa mềm mại, ẩn hiện trong mây trời.

Trải nghiệm đi qua cầu kính dài nhất thế giới

Hẻm núi lớn Trương Gia Giới từ lâu đã trở thành điểm đến thu hút du khách bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ và độc đáo. Nơi đây càng trở nên nổi tiếng hơn sau khi cây cầu kính dài nhất thế giới được xây dựng, bắc ngang qua hẻm núi sâu hun hút, mang đến cho du khách trải nghiệm vô cùng ấn tượng và khó quên.

Mệnh danh là cây cầu kính cao và dài nhất thế giới

Mệnh danh là cây cầu kính cao và dài nhất thế giới (Ảnh sưu tầm) 

Được mệnh danh là cây cầu kính cao và dài nhất thế giới với chiều dài 430 mét, lơ lửng ở độ cao 400 mét so với đáy thung lũng. Cây cầu được làm bằng những tấm kính cường lực trong suốt, mang đến cho du khách cảm giác như đang đi dạo trên mây trời. Khi đứng trên cầu, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh ngoạn mục của hẻm núi. Cảm giác choáng ngợp, hồi hộp xen lẫn sợ hãi khi nhìn xuống vực thẳm sâu hun hút chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi. 

Chèo thuyền ngắm cảnh trên hồ Bảo Phong

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại Bình Đỉnh Sơn, Hà Nam, Trung Quốc

Hồ Bảo Phong (Baofeng) tựa như viên ngọc bích ẩn mình giữa khu du lịch Trương Gia Giới, cách núi Thiên Tử 8km, trung tâm Vũ Lăng Nguyên 1,5km và hang động Rồng Vàng 8km. Mặc dù là hồ nước nhân tạo, Bảo Phong lại sở hữu vẻ đẹp vượt ngoài sức mong đợi. Hồ nước được bao bọc bởi những ngọn núi, nước hồ trong xanh như ngọc bích tạo nên khung cảnh thơ mộng, hữu tình.  

Nước hồ Bảo Phong xanh như ngọc bích

Nước hồ Bảo Phong xanh như ngọc bích (Ảnh sưu tầm) 

>>> Xem thêm bài viết liên quan: 72 Kỳ Lầu - Lâu Đài Cổ Đời Thực Giữa Lòng Trương Gia Giới

Hòa mình vào sự sôi động tại khu phố Vũ Lăng Nguyên

Khu phố Vũ Lăng Nguyên là điểm đến không thể bỏ lỡ khi du lịch Trương Gia Giới. Khu phố Vũ Lăng Nguyên tấp nập với những gian hàng bày bán đa dạng các mặt hàng lưu niệm, từ trang phục, phụ kiện đến đồ thủ công mỹ nghệ. Du khách có thể thỏa sức mua sắm và tìm kiếm những món quà độc đáo để mang về làm quà cho người thân và bạn bè.

Khu phố Vũ Lăng Nguyên sôi động

Khu phố Vũ Lăng Nguyên sôi động ( Ảnh sưu tầm ) 

Show diễn "Rạng rỡ Tương Tây" là một chương trình nghệ thuật đặc sắc giới thiệu về đời sống văn hóa tinh thần của các dân tộc thiểu số sinh sống tại Trương Gia Giới. Du khách sẽ được đắm chìm trong những điệu múa truyền thống, những bộ trang phục rực rỡ và những âm thanh âm nhạc đặc trưng của các dân tộc thiểu số.

Khám phá Công Viên Rừng Quốc Gia Trương Gia Giới

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại Wulingyuan, Trương Gia Giới, Hồ Nam, Trung Quốc

Du khách từng xem bộ phim bom tấn Avatar chắc chắn sẽ nhận ra khung cảnh quen thuộc trong phim khi đặt chân đến du lịch Trương Gia Giới. Nơi đây chính là nguồn cảm hứng cho các nhà làm phim Avatar tạo nên những khung cảnh kỳ ảo, huyền bí. Đặc biệt, du khách có thể khám phá khu vực "Núi Avatar" - nơi có những ngọn núi đá vôi cao chót vót, nhọn hoắt như những chiếc cột đá khổng lồ bị cô lập giữa trời mây.

Công viên Rừng Quốc Gia Trương Gia Giới

Công viên Rừng Quốc Gia Trương Gia Giới ( Ảnh sưu tầm ) 

Công viên Rừng Quốc Gia Trương Gia Giới bao gồm nhiều khu vực nổi tiếng. Một số điểm đến tiêu biểu không thể bỏ qua bao gồm:

  • Khu bảo tồn thiên nhiên núi Tianzi: Tại đây sở hữu những ngọn núi đá vôi hùng vĩ, những thác nước hùng tráng và những khu rừng nguyên sinh. 

  • Khu danh lam thắng cảnh Trương Gia Giới: Nổi tiếng với những vách đá dựng đứng, những hang động kỳ bí và những con đường mòn uốn lượn. 

  • Suối Roi Vàng: Suối nước trong xanh, uốn lượn qua những vách đá. 

  • Làng Huangshi: Làng cổ nằm giữa những ngọn núi đá vôi, nơi sinh sống của người dân tộc Tujia. Du khách có thể khám phá văn hóa địa phương, tham gia các hoạt động truyền thống và thưởng thức ẩm thực địa phương.

Du lịch Trương Gia Giới hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên với những cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, độc đáo và những hoạt động hấp dẫn, thú vị. Hãy liên hệ  Đất Việt Tour qua số tổng đài miễn phí 1800 6700 để đặt tour Trương Gia Giới và cùng cảm nhận sự kỳ diệu của tạo hóa nhé! 

Đất Việt Tour

Đặt tour Trương Gia Giới ngay hôm nay:  

Bình luận bài viết này
Tìm đường