Ăn chơi gì trong tour du lịch mùa thu Singapore  

31/07/2023 0 7716

Với nhiều địa điểm tham quan thú vị, khu vui chơi độc đáo cùng vô số các món ăn hấp dẫn, Quốc đảo sư sử luôn biết cách níu giữ chân du khách. Nếu du lịch mùa thu Singapore có gì đặc biệt hơn các mùa trong năm? Có những địa điểm vui chơi nào, món ăn nào ngon? Cùng Đất Việt Tour tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Mùa thu ở Singapore bắt đầu khi nào?

Mùa thu Singapore có khí hậu cũng tương tự như ở Việt Nam. Thời tiết khá dễ chịu, mát mẻ hơn không có nắng gắt như mùa hè. Mùa thu tại Singapore bắt đầu vào khoảng cuối tháng 9 và kéo dài đến khoảng đầu tháng 11. 

Nhiều hoạt động diễn ra khi du lịch mùa thu Singapore

Nhiều hoạt động diễn ra khi du lịch mùa thu Singapore (Ảnh: Sưu tầm) 

Mùa thu là thời điểm tuyệt vời để bạn du lịch Singapore với nhiều các hoạt động như thăm vườn hoa Gardens By the Bay với đa dạng các loài hoa hay dạo chơi trên bờ sông Singapore để thưởng thức cảnh quan đẹp lung linh của thành phố. Bạn cũng có thể tận hưởng ẩm thực đường phố đa dạng và đặc trưng tại các khu phố như Chinatown, Little India và Newton Food Centre. Ngoài ra, Singapore mùa thu cũng tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội thú vị để bạn khám phá đấy. 

Chơi gì khi du lịch mùa thu Singapore?

Tham quan Gardens By the Bay

Vào thu, Khu vườn Garden By The Bay như một khu vườn cổ tích với những khu vườn rực rỡ của các sắc hoa. Garden By The Bay có diện tích trải dài 101 hecta và được chia nhiều khu vực cảnh quan khác nhau cho bạn tha hồ tham quan, checkin. 

Tham quan khu vườn Gardens By The Bay

Tham quan khu vườn Gardens By The Bay (Ảnh: Sưu tầm)

Garden By The Bay còn thu hút du khách bởi những Siêu cây được dụng công nghệ năng lượng tiên tiến nhất. Những siêu cây này cao tới vài chục mét, được chiếu sáng màu sắc rực rỡ vào ban đêm, tạo nên một cảnh tượng mê hoặc và ma mị. Đặc biệt, vào buổi tối, bạn sẽ được tham gia vào show ánh sáng và âm nhạc đặc sắc, khiến không gian xung quanh trở thành một bức tranh phá cách sống động.

Khám phá đảo Sentosa

Đảo Sentosa sẽ là điểm đến tiếp theo cho chuyến du lịch Singapore mùa thu này. Đây được coi là khu trung tâm giải trí lớn nhất tại Quốc đảo sư tử. 

Vui chơi từ A-Z với các hoạt động tại đảo Sentosa

Vui chơi từ A-Z với các hoạt động tại đảo Sentosa (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến đảo Sentosa bạn có thể tham gia các trò chơi thú vị tại công viên Universal Studios Singapore, chiêm ngưỡng thế giới sinh vật đại dương tại thủy cung S.E.A. Aquarium,...Hay trải nghiệm khám phá vườn quốc gia Sentosa - Hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ và thưởng thức những bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. Đi bộ hoặc dạo chơi bằng xe đạp dọc theo các lối mòn tự nhiên để khám phá vẻ đẹp hoang sơ của đảo cũng khá thú vị đấy. 

Vui chơi tại khu Chinatown

Tour du lịch Singapore mùa thu sẽ thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua Chinatown - một địa điểm ăn chơi bậc nhất với sự giao thoa văn hóa truyền thống và đậm nét Trung Hoa. Bạn sẽ nhìn thấy các cửa hàng và gian hàng ở đây trưng bày đầy đủ những món đồ truyền thống, từ quần áo trang trí đến đồ trang sức và đồ lưu niệm phong cách Trung Quốc, sẽ khiến bạn thích thú khám phá và mua sắm. 

Đầy sắc màu tại khu phố Chinatown

Đầy sắc màu tại khu phố Chinatown (Ảnh: Sưu tầm) 

Đến khu phố Chinatown bạn sẽ bắt gặp không khí vui tươi, rộn ràng cùng với những món đồ trang trí cho Lễ hội Trung Thu. Đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sắc tại đây nhé và lưu về những bức ảnh chất lừ với đường phố cùng những tòa nhà rực rỡ sắc màu.

>>> Bài viết tin tức dành cho bạn: Kinh nghiệm 24h ở Singapore bạn sẽ đi được những đâu

Tham gia vào các lễ hội mùa thu và mua sắm 

Đến Singapore mùa thu bạn sẽ được hòa mình các lễ hội vô cùng phong phú và đặc sắc. Lễ hội Trung Thu tại khu phố Chinatown với những đèn lồng sáng lung linh, bạn có thể tham gia đốt trăng, đánh cờ và thưởng thức những món bánh trung thu thơm ngon. Lễ hội Deepavali tại Little India mang đến không gian rực rỡ với hàng nghìn đèn lồng được trang trí đẹp mắt. Tham gia vào các lễ nghi tôn giáo, thưởng thức món ăn ngon và khám phá văn hóa Ấn Độ độc đáo là những trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Rộn ràng với các lễ hội mùa thu tại Singapore

Rộn ràng với các lễ hội mùa thu tại Singapore (Ảnh: Sưu tầm) 

Không những thế, mùa thu Singapore là cơ hội để bạn được mua các hàng hiệu với giá rẻ. Tại đây mùa thu thì các cửa hàng sẽ tung ra các chương trình giảm giá đặc biệt nhất trong năm. Bạn có thể ghé đến các trung tâm mua sắm như Orchard Road, Marina Bay Sands, VivoCity,.... 

Mùa thu Singapore có món ăn nào ngon?

Đến Singapore mùa thu đừng quên lắp đầy "chiếc bụng đói" của mình với những món ăn ngon và hấp dẫn từ các đường phố cho đến các nhà hàng cao cấp. 

Thưởng thức ẩm thực mùa thu Singapore đặc sắc

Thưởng thức ẩm thực mùa thu Singapore đặc sắc (Ảnh: Sưu tầm) 

Gợi ý một số món ăn ngon mà bạn nên thử như:  

  • Chili Crab: Cua sốt ớt là món hải sản phải thử khi đến Singapore. Cua được nấu chín trong nước sốt cà ri hơi cay cùng vị chua nhẹ, thường đi kèm với bánh mì hoặc bánh bao để thưởng thức
    + Gợi ý địa chỉ quán ăn: Nhà hàng Mellben Seafood - 01-1222, 232 Ang Mo Kio Avenue 3, Singapore 

  • Satay: Món thịt xiên nướng truyền thống của Singapore, có thịt gà, thịt bò hoặc thịt cừu được ướp gia vị và nướng trên than. Ăn kèm với nước mắm tương đậm đà và dưa leo tươi mát.
    + Gợi ý địa chỉ quán ăn: Khu ẩm thực Chomp Chomp - 20 kensington Park Road, Singapore 

  • Hainanese Chicken Rice: Món ăn nổi tiếng của Singapore, gà được ướp muối và nấu chín trong nồi nước dùng thơm ngon, sau đó được chế biến cùng gạo nấu mềm, thơm lừng. Kèm theo là các loại nước sốt độc đáo như nước tương đen, nước ớt và nước gừng.
    + Gợi ý địa chỉ quán ăn: Quán ăn Wee Nam Kee - 101 đại lộ Thomson, 01-08 United Square, Singapore.

  • Kaya Toast: Món ăn sáng phổ biến của Singapore, bao gồm bánh mì nướng và thoa mỡ trứng kaya (trứng, đường, dừa và sữa cô đặc). Thưởng thức kaya toast kèm theo cà phê hoặc trà sữa sẽ là một trải nghiệm thú vị của văn hóa ẩm thực Singapore.
    + Gợi ý địa chỉ quán ăn: Quán Chin Mee Chin Confectionery - 204 East Coast Road, Singapore

Gợi ý tour du lịch Singapore mùa thu từ Đất Việt Tour 

Du lịch Quốc đảo sư tử mùa thu còn rất nhiều điều để khám phá và vui chơi. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé du lịch Singapore ngay trong mùa thu ngay thôi nào! 

Tại Đất Việt Tour luôn có các chương trình tour du lịch Singapore mùa thu trọn gói bao gồm vé máy bay, lưu trú khách sạn cao cấp, xe đưa đón cũng như các địa điểm tham quan, ăn uống hấp dẫn. Đặc biệt với chi phí vô cùng tiết kiệm và đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ làm bạn hài lòng ngay từ những dịch vụ đầu tiên. 

Hãy nhanh tay gọi đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được các nhân viên tư vấn và chọn cho mình một hành trình du lịch Singapore mùa thu này nhé. 

Đất Việt Tour

>>> Xem thêm các tour du lịch Singapore: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường