Kinh nghiệm 24h ở Singapore bạn sẽ đi được những đâu

04/05/2023 0 618

Singapore sẽ khiến bạn không thốt nên lời với kiến ​​trúc hiện đại, vô số điểm tham quan và món ngon để thưởng thức. Hãy để Đất Việt Tour gợi ý cho bạn một ngày du lịch Singapore với những điểm tham quan hàng đầu và những hoạt động trải nghiệm tại đảo quốc sư tử nhé!

Gợi ý hành trình 24h khám phá Singapore

Đón bình minh trên đảo Sentosa

Nếu bạn muốn tham quan Singapore trong một ngày, hãy bắt đầu mọi thứ bằng cách bắt cáp treo đến đảo Sentosa. Sentosa là nơi có rất nhiều điều tuyệt vời, nhưng thứ tuyệt vời nhất ở đây là bức tượng Merlion nổi tiếng.

Nếu có thể, hãy cố gắng đến sớm để tránh đám đông đúc. Ngoài check in với  biểu tượng mình cá đầu sư tử, du khách còn có thể ngắm cảnh quan tuyệt đẹp trên eo biển Singapore.

  • Vị trí: phía Nam Singapore

bức tượng Merlion

Đảo Sentosa và bức tượng Merlion nổi tiếng (Ảnh: sưu tầm)

Khám phá thế giới điện ảnh tại Universal Studios

Điểm dừng chân tiếp theo trong hành trình Singapore của bạn sẽ là Universal Studios Singapore. Công viên giải trí khổng lồ này có bảy khu vực khác nhau và khoảng ba mươi trò chơi, là một nơi tuyệt vời để tham quan, bất kể bạn là người lớn hay trẻ em.

Từ Transformers đến Battlestar Galactica, từ Minions đến Sesame Street, bạn sẽ tìm thấy tất cả các loại chương trình và phim được trình bày tại đây. Xem cách các hiệu ứng đặc biệt được tạo ra và chọn một vài món quà lưu niệm để gợi nhớ về khoảng thời gian thú vị mà bạn đã có ở đây.

  • Địa chỉ: No.8 Sentosa Gateway

Universal Studios

Thế giới điện ảnh tại Universal Studios (Ảnh: sưu tầm)

Mua sắm và ăn trưa tại Suntec City

Suntec City là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Singapore. Nơi đây có hơn 300 cửa hàng bán các mặt hàng đa dạng, từ thời trang, mỹ phẩm, đồ gia dụng cho đến sách, đồ chơi và đồ điện tử.

Ngoài ra, Suntec City còn có nhiều khu ẩm thực và nhà hàng để bạn thưởng thức bữa trưa. Một số nhà hàng nổi bật ở Suntec City là Menya Kokoro, Chura Sushi Bar, Kebabchi Charcoal BBQ, Din Tai Fung và Marché Mövenpick.

Mua sắm và ăn trưa tại Suntec City là một cách tuyệt vời để trải nghiệm cuộc sống hiện đại và sôi động của Singapore.

  • Địa chỉ: No.3 Temasek Blvd

Trung tâm thương mại Suntec City

Trung tâm thương mại Suntec City (Ảnh: sưu tầm)

>>> Tham khảo ngay: Mức Chi Phí Du Lịch Singapore Tự Túc

Chiêm ngưỡng kiến trúc thuộc địa tại quận Colonial 

Quận Colonial tạo thành trung tâm của Singapore với các tòa nhà trang nhã theo phong cách thời Georgia và Victoria nằm dọc theo bờ sông của đảo quốc này. 

Khu vực này tràn ngập các tòa nhà ấn tượng và các địa danh nổi tiếng như Bảo tàng Quốc gia Singapore, nhà thờ St Andrew's, Tòa nhà Quốc hội Cũ, Tòa án Tối cao và Tòa thị chính.

  • Địa điểm: phía Bắc cửa sông Singapore

Kiến trúc Bảo tàng Quốc gia Singapore

Kiến trúc Bảo tàng Quốc gia Singapore (Ảnh: sưu tầm)

Thưởng thức trà chiều tại khách sạn Raffles

Viên ngọc quý của khu Colonial là khách sạn Raffles nổi tiếng, được phát triển từ một ngôi nhà gỗ bên bờ biển được xây dựng vào những năm 1880 thành một mô hình di sản sang trọng và trang nhã.

Đây là nơi du khách có thể tận hưởng buổi chiều muộn nhàn nhã khi ngồi trên những chiếc ghế sofa sang trọng, ăn các món bánh nướng, bánh mì sandwich, pho mát, thịt thái lát ngon miệng. 

Hoặc với các món tráng miệng ngọt ngào như: Chocolate Eclair, bánh tart chocolate caramel, bánh hương hạnh nhân, bánh trái cây kiểu Anh,...

  • Địa chỉ: No.1 Beach Rd

Khách sạn Raffles

Khách sạn Raffles (Ảnh: sưu tầm)

Đón hoàng hôn trên vịnh Marina

Đừng lo lắng, một ngày ở Singapore của bạn vẫn chưa kết thúc. Khu vực Vịnh Marina, nơi có nhiều địa danh mang tính biểu tượng của đảo quốc sư tử.

Tại đây, bạn sẽ khám phá ra một điều khá tuyệt vời – Khách sạn Marina Bay Sands, khách sạn trông giống như một con tàu được đặt trên đỉnh của ba tòa tháp. 

Sau khi lang thang trong khách sạn bậc nhất, hãy đến với Gardens by the Bay. Gardens by the Bay là một thiên đường cho những người yêu thiên nhiên và hoa lá. Nơi đây đã đạt được nhiều giải thưởng về kiến trúc, du lịch và bền vững.

  • Địa chỉ: No.10 Bayfront Ave

Khách sạn Marina Bay Sands

Khách sạn Marina Bay Sands (Ảnh: sưu tầm)

Tour Hè Singapore / Gardens by the Bay / Sentosa / Jewel >>> Khám phá ngay

Đón xem Gardens by the Bay Light Show

Light Show là một chương trình ánh sáng và âm thanh tuyệt vời tại Gardens by the Bay. Chương trình diễn ra hàng ngày vào lúc 19h45 và 20h45 tại Supertree Grove, nơi có 12 cây siêu việt cao từ 25 đến 50 mét. 

Các cây siêu việt sẽ phát sáng với nhiều màu sắc và nhạc nền khác nhau, tạo ra một không gian thần tiên và lãng mạn.

  • Địa chỉ: No.18 Marina Gardens Dr

Gardens by the Bay Light Show

Gardens by the Bay Light Show (Ảnh: sưu tầm)

Trải nghiệm vòng quay Singapore Flyer

Singapore Flyer sẽ làm một ngày của bạn trở nên lãng mạn hơn. Vòng đu quay khổng lồ với chiều cao 165 mét, nó mang đến một tầm nhìn đáng kinh ngạc

Du khách thực sự có thể nhìn thấy ba quốc gia từ trên đó: Singapore, Indonesia và Malaysia.

  • Địa chỉ: No.30 Raffles Ave

Singapore Flyer

Singapore Flyer (Ảnh: sưu tầm)

Boat Quay và Clarke Quay

Nếu bạn muốn tận hưởng không khí sôi động và phong phú của Singapore vào ban đêm, bạn không nên bỏ qua hai khu vực nằm bên bờ sông Singapore là Boat Quay và Clarke Quay.

Nơi đây có nhiều quán bar, nhà hàng và câu lạc bộ đêm phù hợp với mọi sở thích và túi tiền. 

Bạn có thể ngồi uống một ly bia tại Boat Quay, nơi có nhiều quán ăn nhỏ và dân dã, hoặc thưởng thức các món ăn quốc tế tại Clarke Quay, nơi có nhiều nhà hàng sang trọng và hiện đại. 

Bạn cũng có thể nhảy múa và vui chơi tại các câu lạc bộ đêm nổi tiếng như F.Club x Attica SG, Crazy Elephant hoặc Cuba Libre.

  • Địa chỉ: Bonham St

Boat Quay & Clarke Quay

Boat Quay & Clarke Quay sầm uất về đêm (Ảnh: sưu tầm)

Trên đây là hành trình một ngày tham quan và vui chơi tại Singapore mà Đất Việt Tour gợi ý cho bạn. Nếu muốn tìm hiểu thêm các điểm đến tại Singapore hãy gọi ngay 1800 6700 để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Đất Việt Tour

>>> Xem thêm:

Bình luận bài viết này
Tìm đường