Mức chi phí du lịch Singapore tự túc

25/04/2023 0 530

Bạn đang tìm kiếm một điểm đến du lịch tự túc? Singapore chắc chắn nên đứng đầu danh sách của bạn. Với tất cả các hoạt động thân thiện với khách du lịch, cộng với mô hình dễ quản lý của hòn đảo với hệ thống giao thông hiệu quả, du lịch Singapore là một trong những chuyến đi mát mẻ nhất mà bất kỳ khách du lịch nào cũng nên ghé thăm!

Giới thiệu điểm du lịch Singapore

Đất nước Singapore xinh đẹp

Đất nước Singapore xinh đẹp (nguồn: sưu tầm)

Được trìu mến gọi với biệt danh là “Lion City”“Garden City”, Singapore là một quốc đảo có chủ quyền, có vô số các điểm tham quan và mỗi nơi đều có những đặc trưng riêng. 

Là điểm đến ở châu Á sôi động, tự hào khi có sự pha trộn tuyệt vời giữa các nền văn hóa Malaysia, Ấn Độ, Trung Quốc, Ả Rập và Anh, tất nhiên là có cả nét văn hóa Singapore. 

Đây là nơi những người sành ăn, những người thích khám phá, những người thích phiêu lưu, những người định hình văn hóa và những người thích giao lưu hội tụ về. 

Singapore có bề dày lịch sử hấp dẫn, nền văn hóa đa dạng, khung cảnh nghệ thuật đường phố sôi động và vô số bảo tàng, đền thờ và địa danh nổi tiếng khiến Singapore ngày càng trở thành một điểm đến nổi tiếng ở châu Á.

Bên cạnh tất cả những nét quyến rũ và vô số điểm tham quan, đây cũng là một điểm đến cực kỳ an toàn với mạng lưới giao thông đồ sộ và hiệu quả cao, khiến nơi đây trở thành một điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn du lịch Singapore tự túc

Chi phí cho những điểm đến khi du lịch Singapore tự túc

Khám phá Gardens By The Bay (Khu vườn bên Vịnh)

Gardens By The Bay

Gardens By The Bay - Khu vườn sinh thái vi diệu (nguồn: sưu tầm)

Gardens by the Bay chắc chắn là một trong những điểm thu hút và ấn tượng hàng đầu trong chuyến hành trình đi du lịch Singapore.

Là nơi có nhiều điểm tham quan không thể bỏ qua, Gardens by the Bay là một kho tàng sinh thái vườn tược, mang đến cái nhìn độc đáo về mục tiêu tạo ra một môi trường xanh hơn của Singapore.

Kho tàng sinh thái này nằm ở trung tâm khu thương mại của Singapore. Là ngôi nhà của bộ sưu tập đa dạng gồm hơn 1,5 triệu loài thực vật, khu rừng thần thoại hoặc này có các loài thực vật từ mọi châu lục ngoại trừ Nam Cực. 

Có nhiều loại điểm tham quan khác nhau ở đây như Cloud Forest, Flower Dome, Floral Fantasy, Supertree Observatory,...

  • Địa chỉ: 18 Marina Gardens Dr, Singapore 018953
  • Thời gian hoạt động: 5:00 đến 2:00
  • Giá vé: Khoảng 800.000 VNĐ/người

Chiêm ngưỡng khung cảnh ở Marina Bay (Vịnh Marina)

Marina Bay

Marina Bay (nguồn: sưu tầm)

Đây là khu vực vịnh rộng lớn của Singapore và là nơi có nhiều địa danh mang tính biểu tượng nhất của thành phố. Hãy bắt đầu chuyến hành trình bằng cách ngắm nhìn quang cảnh và tận hưởng âm nhạc tại khu vực thư thái này. 

Đi bộ dọc theo lối đi dạo, nơi bạn sẽ có được vị trí thuận lợi nhất để nhìn qua Khách sạn Marina Bay Sands, Bảo tàng Khoa học Nghệ thuật, Vòng quay Singapore Flyer và Cầu Helix ở phía xa. Cuối cùng, đừng quên selfie với tượng Merlion phun nước – linh vật mang tính biểu tượng nhất của Singapore.

Nếu bạn tình cờ ở khu vực này vào ban đêm, Spectra of Light and Water Show là một sự kiện được chú ý mà bạn không nên bỏ lỡ. Chương trình miễn phí và bắt đầu mỗi tối lúc 20:30 đến 21:30.

  • Địa chỉ: 10 Bayfront Ave, Singapore 018956
  • Thời gian hoạt động: cả ngày
  • Giá vé: miễn phí

>>>Tour du lịch Singapore hấp dẫn cho mùa hè: SINGAPORE: 02 ĐÊM DU THUYỀN CAO CẤP 5 SAO GENTING DREAM

Thủy cung S.E.A, Sentosa

Hình ảnh Thủy cung S.E.A

Hình ảnh Thủy cung S.E.A (nguồn: sưu tầm)

Với hơn 1.000 loài thủy sinh để khám, thủy cung trong nhà lớn nhất Đông Nam Á, bạn sẽ không hối tiếc khi đến đây vì nơi này khá giải trí. 

Đối với những du khách tự túc, bạn có thể làm quen với nhiều loài sinh vật biển khác nhau như: cá mập đầu búa, cá heo, cá đuối thông qua “Cuộc gặp gỡ cá mập”, “Chạm trực tiếp” và thậm chí là trải nghiệm lặn với chúng.

  • Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Sentosa Island, Singapore 098269
  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 17:00
  • Giá vé: từ 500.000 VNĐ/người/ngày

Trải nghiệm dịch vụ iFly Singapore

iFly Singapore

iFly Singapore (nguồn: sưu tầm)

Nơi đây là địa điểm dành cho những du khách thích trải nghiệm cảm giác mạnh, thể trải nghiệm một trong những địa điểm nhảy dù trong nhà cực kỳ thích thú ở Singapore. 

Flyers sẽ được bay tự do trong một đường hầm gió cao 56,5 feet, nhìn ra bao quát cảnh biển tuyệt đẹp của Biển Đông.

Tất nhiên, sự an toàn của bạn được đảm bảo với công nghệ hiện đại và những người hướng dẫn có trình độ sẽ đảm bảo cho bạn trải nghiệm thực tế tốt nhất có thể.

  • Địa chỉ: 43 Siloso Beach Walk, #01-01, iFly, Singapore 099010
  • Thời gian hoạt động: 9:00 đến 22:00
  • Giá vé: 1.500.000 VNĐ/ gói/ người

Khám phá các quán rượu ở Singapore

Quán rượu ở Singapore

Quán rượu ở Singapore (nguồn: sưu tầm)

Singapore Pub Crawl tổ chức các sự kiện thường xuyên vào mỗi cuối tuần và những người tham gia gặp nhau tại Fat Pigeon, Boat Quay, gần ga tàu điện ngầm Raffles.

Singapore Pub crawl là nơi lý tưởng để giao lưu và kết bạn với người dân địa phương hoặc khách du lịch.

  • Địa chỉ: 3 Canton St, #01-01 Mogambo Bar & Restaurant, Singapore 049745
  • Thời gian hoạt động: 9:00 đến 21:00
  • Giá vé: khoảng 1.000.000 VNĐ/ đêm

>>>Gợi ý tour du lịch Singapore 1 ngày tự túc, Tại đây

Ẩm thực ở Chinatown, Singapore

Chinatown

Chinatown ở Singapore (nguồn: sưu tầm)

Du lịch Singapore mà không ghé Chinatown là một thiếu sót lớn! Chinatown được mệnh danh là khu phố thân thiện nhất với khách du lịch ở Singapore. Khu vực này có nhiều quán ăn hàng rong, ngoài ra bạn cũng có thể mua quà cho người thân tại đây. 

  • Địa chỉ: Crot Trengganu, Singapore 048942 Singapore
  • Thời gian hoạt động: cả ngày
  • Giá vé: từ 100.000 VNĐ/món ăn

Lời khuyên an toàn cho khách du lịch tự túc ở Singapore

Lời khuyên an toàn cho khách du lịch tự túc ở Singapore

Hình ảnh: sưu tầm

Singapore là một thành phố của các quy tắc và thực thi pháp luật nghiêm ngặt. Do đó, khám phá Singapore nên cần chú ý và đặc biệt giữ an toàn. 

Là du khách tự túc đến Singapore, bạn cứ thoải mái dạo phố về đêm, di chuyển bằng xe buýt hoặc tàu điện ngầm vào ban đêm cũng rất an toàn. Tuy nhiên, theo nguyên tắc, hãy giữ gìn ý thức chung và hãy là một khách du lịch văn minh.

  • Nếu đến một địa điểm tôn giáo, hãy nhớ ăn mặc theo đúng quy tắc, văn hóa nơi đó

  • Tỷ lệ tội phạm rất thấp. Tuy nhiên, sử dụng thẻ tín dụng sẽ thuận tiện hơn 

  • Hãy nên sử dụng phương tiện công cộng sẽ tiết kiệm và an toàn hơn. 

Là một thành phố năng lượng, Singapore là điểm đến yêu thích của những du khách đang tìm kiếm một kỳ nghỉ ngắn ngày và còn gì hơn là một điểm dừng chân tuyệt vời cho các chuyến du lịch tự túc. 

Tham khảo những khoản chi phí du lịch Singapore để có những kế hoạch hợp lý để đến với một quốc gia có nhịp sống hiện đại và sôi động nhất nhì Châu Á. Nếu có kế hoạch đến thăm Singapore tự túc, đây là một số gợi ý về du lịch Singapore tự túc của Đất Việt Tour!

Đất Việt Tour
 

>>>Xem thêm bài viết: Chất ngất với giá Tour du lịch Malaysia - Singapore dịp lễ 30-4

Bình luận bài viết này
Tìm đường