Bật mí 5 quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn nhất định phải đến

12/10/2019 0 4782

Là vùng đất nằm trên cao nguyên thủ phủ cà phê của Việt Nam, không khó để có thể chiêm ngưỡng được sắc trắng tinh khôi của hoa cà phê khoe sắc tít tắp tận chân trời, không khó để có thể tìm thấy một quán cà phê ở Đà Lạt đậm đà nguyên chất.

Trong bài viết hôm nay, công ty du lịch Đất Việt sẽ bật mí 5 quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn nhất định phải đến cho du khách hẹn hò cùng người thương vào dịp hè này nhé!

Bật mí 5 quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn nhất định phải đến

Cà phê bờ hồ

Hồ Xuân Hương có 2 quán cà phê vô cùng thích hợp cho những buổi hẹn hò là Thanh Thủy và Thủy Tạ. Tọa lạc ngay vị trí đắc địa bờ hồ, Thanh Thủy nổi bật với sắc tím lãng mạn còn Thủy Tạ thì nhẹ nhàng nép mình dưới những vòm cây.

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Cà phê bờ hồ - ảnh 1

Hai quán cà phê ở Đà Lạt này là nơi lý tưởng để tận hưởng không khí lạnh vào lúc sáng sớm hay ngắm nhìn hoàng hôn vào lúc chiều tà. Nếu đến đây vào buổi tối, du khách nên mặc thêm áo ấm để tránh gió và sương.

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Cà phê bờ hồ - ảnh 2

Địa chỉ: Thanh Thuỷ Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Thuỷ Tạ Trần Quốc Toản, Phường 1, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 7AM – 10PM

Hoa violet Ngày thứ 4

Không gian nơi đây tuyệt đẹp với những ngôi biệt thự cổ, thảm cỏ xanh mơn mởn, hoa mọc đầy lối đi, cây thông reo vui trong gió.

Đến quán cà phê ở Đà Lạt này buổi sáng, du khách sẽ hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên với muôn vàn hoa lá, tiếng chim hót chào ngày mới và không gian sân vườn xanh mát.

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Hoa violet Ngày thứ 4 - ảnh 1

Nếu thích không gian nhẹ nhàng, sâu lắng thì du khách nên đi vào buổi tối, ngồi nhâm nhi tách trà bên chiếc lò sưởi, dưới ánh đèn vàng và tiếng nhạc hòa tấu ghi ta réo rắt.

Địa chỉ: Khu biệt thự Cadasa trên số 16 đường Trần Hưng Đạo

Giờ mở cửa: 24/24

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Hoa violet Ngày thứ 4 - ảnh 2

Rainy

Nếu “người ấy” của du khách yêu âm nhạc và có sở thích la cà quán xá thì hãy cùng nhau đến Rainy trên đường Hùng Vương. Nằm giữa thung lũng, quán được chăm chút bài trí như một công viên thu nhỏ. Hồ nước nhỏ là trung tâm của quán, xung quanh là những tiểu cảnh như thuyền độc mộc, cối xay, bánh xe ….

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Rainy - ảnh 1

Không gian Rainy được chia thành 3 khu vực phù hợp với “gu” thưởng thức âm nhạc: khu nhạc Trịnh, nhạc trẻ và nhạc quốc tế. Tùy theo sở thích, du khách có thể lựa chọn vị trí cho riêng mình và mỗi không gian đều được trang trí riêng biệt, hòa hợp với từng thể loại âm nhạc.

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Rainy - ảnh 2

Địa chỉ: 1 Hùng Vương, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

Giờ mở cửa: 7AM – 10PM

Ngoại Ô

Quán cà phê ở Đà Lạt này nằm giữa lưng chừng đèo, thơ mộng với hàng rào sơn màu trắng bao xung quanh và chiếc xích đu khẽ khàng đung đưa. Đến đây vào bất cứ thời gian nào trong ngày, dù buổi sáng hay buổi tối, du khách đều cảm nhận được những khoảnh khắc đẹp của Đà Lạt.

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Ngoại Ô - ảnh 1

Đó là nắng vàng lan tỏa sưởi ấm mọi vật buổi ban trưa, màng sương mỏng lãng đãng trôi trong ánh chiều tà, ánh trăng treo trên cao khi đêm về hay những cơn mưa phùn mùa hè rả rích bên rừng thông.

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Ngoại Ô - ảnh 2

Địa chỉ: Nằm giữa đèo Prenn, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 7AM – 10PM

Ma Rừng Lữ Quán

Với khung cảnh cực kỳ lãng mạn, Ma Rừng Lữ Quán hiện là địa điểm thu hút du khách tại Đà lạt. Tuy là khu du lịch nhưng nơi đây cũng rất tuyệt vời cho một buổi cà phê hẹn hò. Đặc biệt là những đôi bạn trẻ thích khám phá khung cảnh hoang sơ.

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Ma Rừng Lữ Quán - ảnh 1

Khi đến nơi, du khách như lạc vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu với tiếng suối chảy róc rách, chiếc cầu nhỏ bắc ngang qua suối, ngôi nhà màu tím thơ mộng nép mình bên hồ cùng giàn hoa tường vy khoe sắc trong nắng.

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Ma Rừng Lữ Quán - ảnh 2

Còn gì lãng mạn hơn khi cùng người yêu nhâm nhi tách cà phê bên hồ, lắng nghe thanh âm của núi rừng và tận hưởng không khí trong lành tại đây.

Địa chỉ: Lát, đường Lạc Dương, Lâm Đồng

Giờ mở cửa: 24/24

Quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn - Ma Rừng Lữ Quán - ảnh 3

Đà Lạt thành phố của ngàn hoa với vẻ đẹp quyến rũ cùng cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng. Nếu có dịp đến đây thì đừng bỏ lỡ năm quán cà phê ở Đà Lạt siêu lãng mạn nhé!

Thuỳ Dương

Bình luận bài viết này
Tìm đường