Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn

04/10/2019 0 2911

Mệnh danh là vùng của Thanh Xuân, Đà Lạt dường như là điểm đến luôn luôn được lựa chọn trong mỗi kỳ nghỉ của tất cả bạn trẻ miền nam. Bên cạnh những điểm tham quan mới lạ, xinh đẹp thì việc chọn một quán cà phê tại Đà Lạt, cảm nhận ngày bình yên trôi qua và check-in xịn xò có lẽ là điều tuyệt vời mà ai cũng thích trong chuyến du lịch Đà Lạt của mình. Vậy những quán cà phê nào là nơi dành cho thanh xuân của bạn? Cùng tham khảo những địa chỉ sau đây nhé!

1. Still Café

Có khi nào bạn đến một nơi mới lạ nhưng lại yêu nơi đó ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới? Riêng đối với Still Café chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những cảm giác đó. Được xây dựng theo phong cách vintage với ngôi nhà nhỏ bằng gỗ, những chiếc cửa gỗ kiểu xưa và bàn ghế cũng cùng chất liệu, tông màu nâu cùng những tia nắng lấp ló, Still Café mang lại cảm giác bình yên, nhẹ nhàng.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 1

Bên cạnh lối cổ điển, cách trang trí ở Still Café còn mang khá nhiều nét phong cách Nhật, với những bản gỗ viết tiếng Nhật và những rèm cửa bằng vải. Đến với Still Café bạn còn được hòa mình vào thiên nhiên với khoảng vườn trồng rau, lúa và một vài loại cây nhỏ xinh khác cùng không gian an yên của 2 cửa hàng “Tạp hóa Lem” và “Quán tháng năm”. Đây thật sự là quán cà phê tại Đà Lạt mang bình yên dành cho thanh xuân của bạn đấy.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 2

Nếu có dịp trở lại du lịch Đà Lạt thì đừng quên dành thời gian cho quán nhỏ xinh yêu này nhé!

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 3

Địa chỉ: 59 Nguyễn Trãi, Phường 9, Đà Lạt.

2. Vườn Yên

Lại mang phong cách Nhật Bản với gam cam đỏ từ những vật trang trí, Vườn Yên mang lại một không gian trong veo và ngọt ngào với căn nhà gỗ nhỏ xinh nằm sát bên đồi, vị trí của quán cũng là một tọa độ cực thích hợp để bạn ngắm nhìn phong cảnh Đà Lạt.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 4

Lần đầu đến với Vườn Yên, chắc chắn bạn sẽ ấn tượng với hình ảnh chiếc biển hiệu xanh dương có hàng chữ Nhật, những bộ bàn ghế gỗ đầy thô mộc và chiếc lồng đèn cá chép ngoài hiên mang đậm dấu ấn xứ hoa anh đào.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 5

Ngoài ra, Vườn Yên còn có có nhiều góc sống ảo xinh xắn, xịn xò. Bạn chỉ cần diện những bộ đồ len đơn giản là có thể tậu về được bộ ảnh đẹp nhẹ nhàng.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 6

Địa chỉ: Hẻm 6 Mai An, Phường 6, Thành phố Đà Lạt

3. Kokoro Café

Là quán cà phê làm dậy sóng bao tâm hồn yêu Đà Lạt trong thời gian gần đây bởi bức tường trắng với dòng chữ Nhật nhìn cực nên thơ, Kokoro Café là một địa điểm thơ mộng dành cho những ai yêu Đà Lạt.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 7

Đặc biệt, Kokoro Café còn có một hồ cá coi xịn xò độc nhất tại Đà Lạt, cùng với không gian mở và cách bày trí đơn giản, mọi vật dụng đều được làm bằng gỗ tạo nên cảm giác bình yên và dễ chịu đến lạ.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 8

Quán cà phê xinh đẹp này nằm trong khu du lịch Lá Phong, nên khi đến đây, bạn không chỉ được tận hưởng cảm giác nhâm nhi tách cà phê nóng trong tiết trời se lạnh mà còn được check-in cùng những chiếc lá phong đỏ vàng xinh đẹp nữa đó!

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 9

Địa chỉ: Khu Du Lịch Lá Phong, 45 Đặng Thái Thân

4. Quán của thời thanh xuân

Đúng như tên gọi, khi bước vào không gian của quán cà phê tại Đà Lạt này, bạn như được trở về thời thanh xuân của mình với những điều nhỏ xinh từ chiếc ghế gỗ hay tách trà, từ khung cửa đến những chậu cây với tia nắng len lỏi… mọi thứ đều gợi về một thời thanh xuân tươi đẹp.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 10

Điều đặc biệt của quán rằng đây là nơi làm việc của những bạn trẻ tình nguyện viên và những bạn khiếm thính, mọi người ở đây đều rất thân thiện và gần gũi. Ngoài bán trà, cà phê, tại quán còn bán những vật dụng handmade dễ thương, tinh dầu chiết xuất từ hoa cỏ Đà Lạt. Tất cả những vật dụng đó đều do các bạn khuyết tật tự tay làm nên rất tỉ mỉ.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 11

Quán nằm trên một con dốc của đường Triệu Việt Vương, không được bao bởi những rào sắc hay tường đá to lớn, bao quanh quán chỉ là một hàng rào nhỏ xinh với biển hiệu dễ thương rằng “đây là Quán của thời thanh xuân”. Dường như tất cả mọi thứ ở quán cà phê đặc biệt này đều được xây dựng trên niềm tin giữa tất cả mọi người. Ngay cả việc tính tiền cũng vậy, chi phí cho phần thức uống + ăn của bạn được trả dựa vào sự chủ động của bạn và niềm tin của những bạn nhân viên đặt vào bạn.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 12

Có thể nói, Quán của thời thanh xuân là quán cà phê tại Đà Lạt rất đáng để ghé đếm thăm, bạn sẽ tìm thấy không gian bình yên và trở về thời thanh xuân một cách ngọt ngào từ tất cả những ngóc ngách nhỏ xinh của quán. Nếu có dịp du lịch Đà Lạt trong thời gian tới, bạn nhất định phải ghé đến nơi xinh đẹp này nhé!

Địa chỉ: 9 Đường Triệu Việt Vương, Phường 4, Đà Lạt.

5. The Deer in the forest

Một căn nhà gỗ ấm áp nằm giữa khu vườn ngập tràn hoa Daisy, cùng những tia nắng ấm áp len qua khung cửa sổ và trà bánh thơm ngon, có lẽ là địa điểm tuyệt vời để tận hưởng ngày bình dị trôi qua, không âu lo, không phiền muộn…

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 13

Đến với Deer in the Forest, chắc chắn tâm trạng của bạn sẽ rất thoải mái với 2 không gian thưởng trà nhẹ nhàng, đó chính là phía bên trong căn nhà gỗ, vừa uống trà vừa nghe nhạc từ chiếc radio hoặc bạn có thể hòa mình vào không gian vườn xanh ngập tràn sắc hoa Daisy. Tất nhiên, những hình ảnh được ghi lại tại đây cũng rất lung linh đấy.

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 14

Quả thật đây là một quá trà - cà phê lý tưởng để bạn trải lòng mình tìm về những ngày thanh xuân đó!

Điểm danh 5 quán cà phê tại Đà Lạt dành cho thanh xuân của bạn - ảnh 15

Địa chỉ: 69 Đường Lữ Gia, Phường 9, Đà Lạt

Trên đây là 5 quán cà phê tại Đà Lạt cực xinh đẹp và bình yên đến ngọt ngào dành cho thanh xuân của bạn. Nếu bạn đang có quá nhiều điều rối ren và một tâm trạng tơ vò thì chuyến du lịch Đà Lạt đến những quán cà phê này, chọn một góc yên bình, nhâm nhi tách cà phê và sắp xếp lại cảm xúc của mình cũng là lựa chọn không tồi trong chuỗi những ngày bộn bề của cuộc sống đâu! Hẹn bạn vào một ngày đẹp trời, nhìn thấy bạn tười cười với mọi việc an yên tại những quán cà phê trên nhé!

Phương Quỳnh

Xem thêm: 

Bình luận bài viết này
Tìm đường