[Bật mí] Mùa đẹp nhất để du lịch Luxembourg Châu Âu

19/09/2024 0 19

Du lịch Châu Âu là một cuộc hành trình xa xôi để mở mang thêm kiến thức cũng như chứng kiến các vẻ đẹp hoàn mỹ của thành phố như Đức, Pháp, Bỉ,... Đất Việt Tour chúng tôi rất hân hạnh giới thiệu về mùa đẹp nhất để du lịch Luxembourg Châu Âu. Hãy cùng tìm hiểu về nơi đó nhé. 

Du lịch Luxembourg mùa nào đẹp nhất

“Du lịch Luxembourg mùa nào đẹp nhất?” là câu hỏi chắc hẳn du khách nào cũng muốn biết. Đầu tiên 4 mùa ở đây đều ôn hòa, nhưng mùa thích hợp để du lịch nhất chính là mùa hè. Luxembourg là một quốc gia nhỏ nằm ở Tây Âu, giáp với Pháp, Đức và Bỉ. 

Tại đây cũng có rất nhiều điểm du lịch Luxembourg nổi tiếng và hấp dẫn, các tòa nhà lâu đài cổ kính và hùng vĩ, các con phố cổ nên thơ trữ tình.

Vào mùa hè thì cây cối đã bắt đầu thay dần lớp áo mới, có rất nhiều loại cây khác nhau thay phiên nhau thay đổi. Tạo nên một khung cảnh lãng mạn dưới ánh sáng xen kẽ giữa những tán lá vàng, đỏ.

Mùa hè ở Luxembourg

Mùa hè ở Luxembourg (Ảnh: sưu tầm)

Khám phá địa điểm nổi tiếng ở Luxembourg

  • Vianden Castle: là lâu đài cổ kính với tầm nhìn tuyệt đẹp. Lâu đài nổi bật với các tháp tròn và các bức tường phòng thủ. Lâu đài thường tổ chức các sự kiện văn hóa và âm nhạc như MusicDays Vianden.

    • Địa chỉ: nằm ở Montée du Château, 9408 Vianden, Luxembourg.

    • Giờ hoạt động: Lâu đài mở cửa hàng ngày từ 10:00 đến 18:00.

  • Luxembourg City: Thủ đô với nhiều bảo tàng, nhà thờ và khu phố cổ như:  bảo tàng National Museum of History and Art (MNHA)-hiện vật lịch sử, nhà thờ Notre-Dame Cathedral-cấu trúc cổ điển, khu phố cổ The Old Quarter- di sản thế giới,...

    • Địa chỉ: 5 Grand-Rue L-2229 Canton of Luxembourg.

  • Mullerthal Region: là một khu vực nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, tươi tắn ngập tràn màu xanh của cây cối, lý tưởng cho các hoạt động đi bộ và đạp xe, quay phim chụp hình.

    • Địa chỉ: Mullerthal Region 1, rue des Moulins, L-6245 Mullerthal, Luxembourg.

  • Casemates du Bock là một hệ thống phòng thủ ngầm nổi tiếng ở Luxembourg, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Các du khách tham quan có thể khám phá các đường hầm, lối đi chính và các ngóc ngách bên trong đường hầm này.

    • Địa chỉ: Montée de Clausen, 1343 Luxembourg City, Luxembourg.

Các địa điểm nổi bật của Luxembourg

Các địa điểm nổi bật của Luxembourg (Ảnh: sưu tầm)

>> Gợi ý: Du lịch Luxembourg: những kinh nghiệm cần biết

Ẩm thực đặc trưng ở Luxembourg vào mùa hè

Gromperekichelcher: là món ăn truyền thống cùng các thành phần cơ bản như hành tây, rau mùi, khoai tây,... Tạo hình cũng khá là đơn giản chỉ với hình tròn dẹp khá mỏng xong chiên giòn lên, bánh được phủ bột khi chiên xong bên ngoài vô cùng giòn và bên trọng mọng nước.

  • Địa chỉ: Schueberfouer: Đây là hội chợ lớn nhất hàng năm của Luxembourg, diễn ra vào cuối mùa hè là nơi bán Gromperekichelcher.

  • Giá: €3 đến €5 ~ 81.000 VND - 136.000 VND.

Rieslingspaschteit: Đây là món ăn góp mặt vào những ngày lễ đặc biệt. Nhân bánh được làm từ thịt lợn cùng các hương vị đặc trưng tạo nên một món ăn độc đáo. Khi cắt phần thịt ra ta sẽ ngửi thấy được mùi thơm ngào ngạt và sẽ ngon hơn khi có một ly rượu vang kích thích hương vị ngon hơn.

  • Địa chỉ: Tiệm bánh: ở thành phố Luxembourg và các thị trấn khác đều có Rieslingspaschteit.

  • Giá: €15 - €25 /chiếc ~ 409.000 VND - 682.000 VND.

Sau cùng không thế thiếu các món tráng miệng trong bữa ăn tuyệt vời này được, Món bánh tráng miệng Quetschentaart với mận là nguyên liệu chính của món ăn nổi tiếng ở Luxembourg. Bằng cách hòa quyện các loại bột nguyên liệu như trứng,sữa tươi,... tạo nên 1 lớp bánh mềm xốp có quả mận thơm ngon trang trí lên. 

  • Địa chỉ: Tiệm bánh: ở thành phố Luxembourg và các thị trấn khác đều có Quetschentaart.

  • Giá: €10 - €20 ~ 272.000 VND - 545.000 VND.

Món ăn nổi tiếng vào mùa hè ở Luxembourg

Món ăn nổi tiếng vào mùa hè ở Luxembourg (Ảnh: sưu tầm)

Nơi bạn nghỉ ngơi khi du lịch tới Luxembourg

Khi bạn đi du lịch ở bất cứ đâu thì gần đó đều có khách sạn, nhà nghỉ, homestay,... Tùy theo nhu cầu của mỗi người muốn ở tới mức độ nào đều có thể thỏa mãn được cả. Chúng tôi sẽ giới thiệu sơ lược về các nơi nghỉ ngơi này cho các bạn dễ lựa chọn hơn.

1. Hotel Empire: là khách sạn hàng đầu của Luxembourg đạt được 4 sao chất lượng bởi sự uy tín và phong cách thiết kế độc đáo. Luôn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Giá chỉ 105$ ~ 2,575,000 triệu VNĐ.

2. Hotel Le Place d’Armes: là khách sạn tầm trung nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và uy tín về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất. 

  • Địa chỉ:18 Place d’Armes, 1136 Luxembourg. 

  • Giờ hoạt động: 24/24

3. La Pipistrelle Hotel: Một mái nhà đầm ấm khi không gian vừa đủ, đầy đủ tiện ích mà giá cả phù hợp với bản thân thì ngại gì không thuê ngay. Nằm ở khu vực Grund, khách sạn này có thiết kế độc đáo kèm nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người dùng.

  • Địa chỉ: 7 Rue de la Loge, 1945 Luxembourg

Nơi có thể nghỉ ngơi tại Luxembourg

Nơi có thể nghỉ ngơi tại Luxembourg (Ảnh: sưu tầm)

Các hoạt động khi tới Luxembourg vào mùa hè

  • Đi bộ và leo núi: Mullerthal Trail: Bạn sẽ được chiêm ngưỡng các vẻ đẹp ở nơi đây như rừng rậm, thác nước đặc biệt có các núi đá vôi cao vút. Phù hợp để thư giãn và lưu giữ các khoảnh khắc đáng nhớ.

  • Tham quan các vườn nho: Moselle Valley đây là nơi nổi tiếng về các vườn nho trải dài và các nhà máy lớn về sản xuất rượu vang. Bạn có thể tham quan thông qua các tour du lịch để tìm hiểu về quy trình sản xuất ra rượu vang và thưởng thức các loại rượu vang nổi tiếng.

  • Thể thao dưới nước hồ Echternach: đây là sân chơi cho các hoạt động dưới nước như chèo thuyền, bơi lội,... Không chỉ thế ở đây còn có khu vực picnic và sân chơi cho các em nhỏ.

Các hoạt động tại Luxembourg vào mùa hè

Các hoạt động tại Luxembourg vào mùa hè (Ảnh: sưu tầm)

Chà thế là các bạn đã biết được “mùa đẹp nhất để du lịch Luxembourg Châu Âu” rồi nhỉ. Còn chần chừ gì nữa nếu muốn có những tour du lịch ngon-bổ- rẻ thì hãy mau liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour ngay để biết thêm thông tin chi tiết.

Đất Việt Tour

Đừng bỏ lỡ tour du lịch Châu Âu hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường