Betrimex - Đất Việt Tour hành trình gắn kết sự thành công

16/10/2018 0 1457

Hạnh phúc không phải là điểm đến mà là hành trình chúng ta đã cùng nhau đi qua, nhưng không phải dễ dàng để có được một người bạn cùng gắn bó để tạo ra hạnh phúc trên một chặng đường dài. Vậy mà giờ đây, Đất Việt Tour đang cảm nhận được hạnh phúc đó với người bạn Betrimex.

Không gọi hành trình 3 ngày 2 đêm tại Phan Thiết cùng gia đình Betrimex là một chuyến đi của công việc, Đất Việt Tour xin gọi tên đó là “Hành trình cùng người bạn”. Tuy đây là lần đầu tiên Đất Việt Tour hợp tác tổ chức du lịch Team building cùng Betrimex nhưng với vai trò là một Đơn vị tổ chức du lịch team building chuyên nghiệp, ngay từ ngày đầu gặp mặt và tiếp xúc, chúng tôi hiểu được những khó khăn mà phía Công ty đang gặp phải như các yếu tố địa lý, văn hóa, con người trong Gia đình Betrimex.

Với đội ngũ nhân lực, đội nhóm tổ chức chuyên nghiệp cùng cách làm việc hiệu quả, tinh thần trách nhiệm cao và sự hỗ trợ khách hàng tận tâm trong bất cứ hoàn cảnh nào, Đất Việt Tour tự hào đã tạo được sự yên tâm, tin tưởng và đánh giá cao đối với BTC Team building Betrimex trong chuyến đi Team Building Our Future Togother.

Đất Việt Tour rất vinh dự và hạnh phúc khi được quý Công ty Betrimex ghi nhận tất cả điều đó qua bức thư mà BTC Team building Betrimex gửi đến chúng tôi:

“…

Ngay từ buổi họp lần đầu để Betrimex đưa các yêu cầu cần có/ phải có để xây dựng hành trình Team building 3 ngày 2 đêm tại Phan Thiết, cũng như đưa ra những khó khăn, lo ngại khách quan trong công tác tổ chức vì đặc thù trong hoạt động Công ty cũng như những khó khăn do yếu tố địa lý, văn hóa, con người trong Gia đình Betrimex, Đất Việt dường như đã cho BTC Betrimex sự tin tưởng bởi kinh nghiệm tổ chức cũng như những ý kiến và phản hồi rất tự tin khi tiếp nhận câu hỏi của BTC chúng tôi. Cách làm việc của Đất Việt và BTC Betrimex dường như không có khoảng cách của sự hợp tác giữa cung và cầu, giữa điều Betrimex cần và Đất Việt có, mà chính là sự đồng hành, sự quan tâm, phục vụ chu đáo nhiệt tình, chuyên nghiệp của các thành viên Đất Việt Tour. Những đề xuất chương trình, game show, tiết mục của Đất Việt Tour hầu hết luôn đi đúng mục tiêu đặt ra của Betrimex.

Chúng tôi đánh giá cao dịch vụ chuyên nghiệp, ý thức tổ chức xây dựng của toàn đoàn, thái độ nhiệt tình vui vẻ, tinh thần trách nhiệm của các hướng dẫn viên Đất Việt Tour, đặc biệt là anh Hồ Vũ với vai trò Phụ trách chính, anh Hiếu - Điều hành tour và anh Tú - MC trong vai trò gắn kết đội nhóm.

…”

Đất Việt Tour chân thành cảm ơn sự ghi nhận và ý kiến đóng góp của quý Công ty Betrimex trong chuyến đi vừa qua. Chúng tôi hi vọng rằng, tập thể gia đình Betrimex sẽ luôn có được tinh thần đoàn kết, máu lửa, nhiệt huyết trong công việc như những gì các bạn đã có trong chuyến đi Team building Our Future Together.

Và hi vọng rằng, Đất Việt Tour sẽ luôn được đồng hành cùng Betrimex trong thời gian sắp tới.

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường