Các điểm đến dự kiến bùng nổ du lịch dịp tết 2023

05/11/2022 0 1086

Tết Nguyên Đán là khoảng thời gian được nhiều người lựa chọn đi du lịch bởi đây là kỳ nghỉ dài nhất trong năm. Sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và bạn muốn đi xả “ xì-trét”, “rì-sét” lại bản thân, nạp thêm năng lượng cho năm mới vậy hãy đọc bài viết dưới đây để biết thêm các địa điểm đi Tour Xe Tết 2023 nhé!

1. Đà Lạt - thành phố mù sương

Đà Lạt là thành phố trung tâm của tỉnh Lâm Đồng. Nằm trên cao nguyên Lâm Viên cao 1.500 m so với mặt nước biển. Đà Lạt có khí hậu mát mẻ và là nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng ở khu vực Nam Trung Bộ. Đã đến Đà Lạt thì không thể bỏ qua hoạt động “săn mây”, uống cà phê chill chill. 

Đà Lạt

Đà Lạt (nguồn: sưu tầm)

Một số địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Đà Lạt có thể kể đến: 

  • Hồ Xuân Hương hồ nước nhân tạo hình trăng lưỡi liềm, mỗi khi có cơn gió thổi qua mặt nước trong xanh, gợn lên những con sóng nhỏ,  mang vẻ đẹp lãng mạn nên thơ. 

  • Quảng trường Lâm Viên được ví như “đoá hoa dã quỳ khổng lồ” của Đà Lạt với không gian rộng lớn, bạn có thể thoải mái đi dạo và ngắm nhìn dòng người quanh hồ Xuân Hương.

  • Nhà thờ Con gà cổ kính mang đậm nét đặc trưng của kiến trúc Pháp và châu Âu. Trên đỉnh tháp chuông có hình một con gà lớn nên nhà thờ được đặt tên như vậy. Nơi đây cũng được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc .

  • Thung lũng tình yêu đẹp thơ mộng giống tên của nó với vẻ đẹp non nước hữu tình. Bao quanh thung lũng các sườn đồi thông xanh ngát, các vườn hoa đầy đủ sắc màu nở quanh năm.

Thời tiết tuyệt vời nhất trong năm để đi du lịch Đà Lạt là từ khoảng tháng 10 - tháng 3. Nhất là độ khi tết đến, các con đường ở Đà Lạt tràn ngập sức sống với sắc hồng của hoa anh đào nở rộ không thua kém Nhật Bản hay Hàn Quốc. Nhận được sự ưu ái của thiên nhiên nên nơi đây còn được người dân gọi với một cái tên mỹ miều “ thành phố ngàn hoa”.

Tour hot >>> Đà Lạt | Chuồn Chuồn Bistro | KDL Thúy Thuận | Nông Trại Cún | Thác Pongour

2. Phú Quốc - đảo ngọc giữa biển khơi

Hòn đảo xinh đẹp thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm sâu trong vịnh Thái Lan và là đảo lớn nhất Việt Nam. Sở hữu tài nguyên biển đa dạng, hệ sinh thái núi rừng phong phú, có nhiều loại hình du lịch. Thời gian đẹp nhất trong năm để đi du lịch Phú Quốc là khoảng tháng 11 - tháng 4 năm sau. Nên dịp tết nơi đây được dự kiến là một trong những địa điểm thu hút rất nhiều du khách ghé thăm

Phú Quốc

Đảo Ngọc (nguồn:sưu tầm)

Một số điểm tham quan chính khi tới Phú Quốc có thể kể đến:

  • Vườn quốc gia Phú Quốc có tổng diện tích rộng hơn 31.400ha, là nơi trú ngụ của hàng trăm loài động vật, thảm thực vật nguyên sinh tươi tốt và nhiều con suối với làn nước trong vắt, tinh khiết.

  • Làng chài Rạch Vẹm yên bình, vẫn còn nguyên những nét hoang sơ không xô bồ phố thị. Nơi đây còn được mệnh danh là “vương quốc sao biển” khi mùa khô biển lặng sóng, những chú sao biển trải dài trên bãi cát và được nhiều du khách  yêu thích đến check-in.

  • Vinpearl Safari rộng hơn 500ha là công viên sở thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Bên cạnh đó, đây còn là nơi chăm sóc và bảo vệ hơn 3000 cá thể của hơn 150 loài động vật (cả các loài quý hiếm cần được bảo tồn).

  • Một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc phải kể đến bãi Sao. Bãi biển cát trắng, nước xanh ngắt, sóng yên biển lặng phù hợp để tham gia các hoạt động giải trí trên biển như chèo thuyền kayak, dù lượn trên biển.

Tham khảo tour tết >>> Hà Tiên | Phú Quốc | Thiên Đường Hòn Thơm

3. Nha Trang - hòn ngọc của biển Đông

Đến Nha Trang du lịch dịp tết rất hợp lý bởi mùa khô ở Nha Trang kéo dài từ tháng 1 - tháng 8. Thành phố Nha Trang nằm ở trung tâm tỉnh Khánh Hòa, sở hữu nhiều vũng vịnh bãi biển đẹp nên nơi đây không còn xa lạ gì với những người đam mê du lịch

Nha Trang

Nha Trang (nguồn:sưu tầm)

Một số động vui chơi khi đến Nha Trang:

  • Bãi biển trung tâm Nha Trang chạy dọc theo chiều dài của thành phố, chỉ cần đi qua đường là tới. Bãi biển ở đây được đánh giá là trong vắt, cát vàng, mịn. Bãi có nhiều người tắm nhất là ở khu vực bãi Trầm Hương.

  • Hòn Chồng nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3km ở đường Phạm Văn Đồng. Địa hình đặc trưng của hòn là quần thể các tảng đá xếp chồng lên nhau với các loại hình thù đa dạng có rất nhiều cây xanh mọc xung quanh.Từ đây có thể đứng ngắm nhìn thành phố biển, hít thở bầu không khí trong lành, yên bình.

  • Đảo Khỉ - Hòn Lao nơi sinh sống của hơn 1.500 chú khỉ và là điểm du lịch đặc biệt khi tới Nha Trang. Bạn sẽ bắt gặp khỉ ở khắp mọi nơi và đa số chúng đều thân thiện với mọi người. Tuy nhiên hãy giữ đồ của mình thật cẩn thận vì chúng có thể cướp đồ ăn của bạn.

  • Bảo tàng Hải Dương học là nơi mà các tín đồ mê sinh vật biển không thể bỏ qua bởi bảo tàng có nuôi hơn 20.000 mẫu vật của các loài sống dưới nước khác nhau và còn trưng bày 1 bộ xương cá voi dài 18m để du khách chiêm ngưỡng.

Click xem ngay tour tết giá tốt >>> Nha Trang | Vịnh San Hô 

4. Phan Thiết - thủ đô resort của Việt Nam

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh 183km về phía Đông Bắc, thành phố Phan thiết thuộc tỉnh Bình Thuận được nhiều du khách lựa chọn cho chuyến du lịch nghỉ tết của mình trong các năm gần đây. Phan Thiết được thiên nhiên ban tặng cho bãi biển xinh đẹp, hàng dừa cao vút, hải sản tươi ngon và nơi đây còn là thánh địa văn hoá của người Chăm Pa

Phan Thiết

Phan Thiết ( nguồn: sưu tầm)

Những địa danh nổi tiếng:

  • Hòn Rơm Mũi Né có sức hấp dẫn kỳ lạ với du khách bởi thảm thực vật mọc trên các tảng đá. Mỗi mùa trong năm, Hòn rơm lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng. Màu xanh rì, tươi mát vào mùa mưa đối lập với màu úa vàng của mùa khô, đây giống như 1 ụ rơm khổng lồ của thiên nhiên vậy.

  • Đồi Cát bay Mũi Né ngày càng được đông đảo du khách tới chơi trò trượt đồi cát. “Biển cát” vàng óng ánh trong nắng, biến hoá thay đổi hình dạng liên tục.Ngồi trên đỉnh đồi, cảm nhận từng làn gió thổi chơi đùa cùng các hạt, ngắm nhìn hoàng hôn xuống chắc chắn sẽ là một kỉ niệm khó quên

  • Tháp Chăm Po Sah Inư gồm 3 tháp được xây dựng từ cuối thế kỷ VIII. Tháp chính là nơi thờ vị thần Shiva nổi tiếng rất được người Chăm tôn kính và là công trình kiến trúc quan trọng của tỉnh Bình Thuận đại diện cho nền văn hoá Chăm Pa ở miền Trung. Dẫu cho sự thay đổi của lịch sử, sự biến đổi của thời gian thì tháp Chăm vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay và được du khách yêu thích.

Nhấn xem ngay tour tết >>> Phan Thiết | Bikini Beach | Lâu Đài Rượu Vang

5. Hồ Tràm - “Phim trường biển” đẹp nhất Vũng Tàu

Chốn thiên đường nghỉ dưỡng rất gần với thành phố Hồ Chí Minh, nằm cách thành phố Vũng Tàu 30km đó chính là Hồ Tràm. Một vài năm trở lại đây, nơi này mới được nhiều người biết đến. Sau những ngày ăn tết ở nhà,  lịch nghỉ tết vẫn còn nhiều ngày nhưng bạn vẫn muốn đi vi vu đâu đó hãy đừng ngần ngại chọn Hồ Tràm ngay nhé

Hồ Tràm

Hồ Tràm (nguồn: sưu tầm)

 Những địa điểm không nên bỏ qua:

  • Biển Hồ Tràm có màu xanh ngắt, trong vắt rất hoang sơ và còn được tạp chí Mỹ bình chọn lọt top những bãi biển đẹp trên thế giới. Bao quanh bờ biển là những hàng cây dương xanh, cao vút tạo nên khung cảnh yên bình đến lạ, mê không lối thoát.

  • Suối nước nóng Bình Châu thu hút du khách với nhiều dịch vụ chăm sóc sức khoẻ như tắm bùn, ngâm nước nóng, tắm nước khoáng,... 

  • Muốn thưởng thức nhiều loại hải sản tươi sống chắc chắn bạn phải tới chợ hải sản - chợ Lưới để mua. Sau khi mua, bạn có thể nhờ chủ quán chế biến và mang ra biển ngồi ăn là bao đã luôn 

Deal tour hot >>> Phan Thiết | Bikini Beach | Lâu Đài Rượu Vang

6. Ninh Chữ - thác trên biển của Ninh Thuận

Biển Ninh Chữ được giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của dải đất miền Trung nên  Ninh Chữ ngày càng được chú trọng và phát triển. Thời tiết ở đây chia ra làm 2 mùa chính đó là mùa mưa và mùa khô

Ninh Chữ

Ninh Chữ (nguồn: sưu tầm)

Đi du lịch Ninh Chữ vào dịp tết rơi trúng mùa khô sẽ rất thuận lợi cho du khách đi tham quan và vui chơi một số điểm đến sau đây:

  • Biển Ninh Chữ vẫn chưa bị khai thác nhiều nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ tự nhiên vốn có và rất thơ mộng. Đắm mình trong làn nước trong xanh cảm nhận sự bình yên, không ồn ào, vội vã của nơi đây.

  • Vịnh Vĩnh Hy như là một tuyệt tác được thiên nhiên ban tặng và điêu khắc lên vậy. Vĩnh Hy như một bức tranh thiên nhiên hoàn mỹ với sự kết hợp hài hoà của biển, núi rừng bao quanh và bầu trời khiến chúng ta cảm thấy đẹp một cách choáng ngợp. Bên cạnh đó du khách sẽ còn được đi lặn biển và ngắm nhìn những rặng san hô.

  • Vườn nho cũng được nhiều khách du lịch tìm tới tham quan và nghe người dân chia sẻ về kinh nghiệm trồng nho, những lợi ích khi trồng nho cho mảnh đất đầy cát vàng, nắng và gió này

Tour Ninh Chữ siêu hot >>> Ninh Chữ | Cổ Thạch | Vịnh Vĩnh Hy

Đất Việt tour mong rằng những chia sẻ về Các điểm đến dự kiến bùng nổ du lịch dịp tết 2023 sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn cho chuyến đi du lịch của mình. Còn nếu bạn muốn biết thêm nhiều tour tết hơn nữa vậy hãy truy cập trang web Đất Việt Tour để biết thêm chi tiết hoặc gọi ngay tới hotline 1800 6700 sẽ được tư vấn miễn phí. Nhanh tay đặt ngay tour du lịch tết Quý Mão 2023 nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn bên cạnh đó còn được chọn chỗ ngồi tuỳ theo ý muốn.

Đất Việt tour

Tham khảo tất cả những tour du lịch trong nước >>> Tại đây

Bình luận bài viết này
Tìm đường