Cách xin visa du lịch Mỹ dễ nhất cho bạn

07/05/2019 0 899

Du lịch Mỹ là mơ ước và là điểm đến trong mơ của biết bao người. Hiện nay có khá nhiều người từ khắp nơi tìm cách xin visa du lịch Mỹ để được tiếp cận vẻ đẹp văn hóa đa quốc gia, đa dạng chủng tộc với không gian sống hiện đại phóng khoáng.  Nổi tiếng là đất nước phát triển với tốc độ phi mã, Mỹ dẫn đầu thế giới trong việc sáng tạo khoa học kỹ thuật, trong các nghiên cứu khoa học và yếu tố tác động.

Đến với đất nước cờ hoa, tận mắt chiêm ngưỡng tượng Nữ thần tự do, thăm quan cầu cảng Manhattan ngắm làn nước xanh biếc - là điểm ngắm cảnh thu hút khá đông khách du lịch … Mỹ còn nổi tiếng với nhiều bãi biển xanh ngắt, rộng lớn, bên vách đá hùng vĩ, cát mịn màng dưới chân và những con sóng bạc đầu.

Du lich My

Tuy nhiên, khi lựa chọn tới Mỹ, việc xin cấp visa du lịch Mỹ khó khăn trở thành rào cản trong việc hoàn tất thủ tục. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách xin visa đi Mỹ dễ nhất cho bạn, để việc xin visa du lịch Mỹ nằm trong tầm tay.

Thực chất, toàn bộ quá trình phỏng vấn xin visa du lịch Mỹ chỉ nhằm xem xét khả năng bạn có định nhập cư trái phép vào Mỹ hay không. Chỉ cần bạn chứng minh được mục đích tới Mỹ của mình thì visa du lịch Mỹ không còn là quá khó với bạn. Cách xin visa đi Mỹ dễ nhất bước đầu tiên bạn cần chuẩn bị kĩ hồ sơ cho mình, bạn sẽ dễ dàng tìm được các đầu mục cần chuẩn bị cho một bộ hồ sơ chuẩn chỉ bằng một cú click chuột.

Visa du lich My

Bước thứ hai trong kinh nghiệm các cách để xin visa đi Mỹ dễ nhất bạn cần làm là chứng minh được nguồn gốc thu nhập đủ để chi trả cho chuyến du lịch đến Mỹ của mình. Bạn nên nhớ, mọi thông tin bạn cung cấp cần đảm bảo tính trung thực và rõ ràng, đừng tìm cách làm sai lệch thông tin, đó không phải là một ý tưởng hay cho bạn.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Bờ Tây Hoa Kỳ: Los Angeles | Las Vegas (6N5Đ)

Hãy chứng minh cho nhân viên Đại sứ quán biết, Mỹ không phải là đất nước cuối cùng trong điểm đến của bạn, bạn còn muốn khám phá nhiều đất nước khác và ghi tên chúng vào cuốn hộ chiếu của mình nữa. Và nếu muốn xin visa du lịch Mỹ dễ hơn cho chuyến du lịch tự túc của mình, trong hộ chiếu của bạn nên có ít nhất 2 nước bạn đã đến du lịch trước đó, điều đó sẽ chứng minh khả năng tự lo liệu của bạn khi ở Mỹ.

Xin visa du lich My

Đến sớm trước lịch hẹn phỏng vấn 20 phút và mang đầy đủ giấy tờ cần thiết vào bên trong cùng lệ phí làm visa. Bạn sẽ được chỉ dẫn nộp giấy tờ sau khi qua cửa an ninh, chụp hình và lưu lại dấu vân tay.

Việc bạn cần làm lúc này là bình tĩnh, tự tin trả lời những câu hỏi một cách mạch lạc, và chính xác, nên nhớ nêu bật điểm mạnh của mình trong lịch trình du lịch.

Chúc bạn nhanh chóng nhận được visa cho chuyến du lịch Mỹ của mình.

Xem thêm >>> Lời Khuyên Khi Xin Visa Du Lịch Mỹ

Kim Oanh

Bình luận bài viết này
Tìm đường