Campuchia và những điểm đến thu hút khách du lịch

21/11/2018 0 4829

Nếu bạn muốn trải nghiệm chuyến vi vu ngoại quốc, không cần phải tìm kiếm ở những vùng đất xa xôi. Du lịch Campuchia Tết với vô vàn những điểm đến thu hút khách du lịch, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời

QUẦN THỂ DI TÍCH ANGKOR

Quần thể Angkor cách Siem Reap 6 km về phía Bắc, gồm hai khu đền chính là Angkor Wat (đền Đế Thiên) và Angkor Thom (đền Đế Thích). Nơi đây nằm giữa rừng và vùng đất canh tác nông nghiệp về phía bắc của Biển Hồ. Quần thể này chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Campuchia Tết.

Angkor Wat là đền có kiến trúc hoành tráng nhất trong toàn bộ quần thể. Ngôi đền là một biểu tượng của núi Meru, ngôi nhà của các vị thần. Angkor Thom lại là lãnh địa thủ đô xưa. Angkor Thom sở hữu những đền chùa và kiến trúc nổi bật như đền mặt thần Bayon, Elephant Terrace (Sân voi), Terrace of the Leper King (Sân của vua bị bệnh phong), đền Baphuon, đền Phnom Bakheng ở đỉnh đồi. 

THỊ TRẤN BANLUNG

Thị trấn Banlung được xem là thủ phủ của tỉnh Ratanakiri, phía Đông Campuchia. Trước đây, thị trấn này trước đây gọi là Labansiek. Banlung là trung tâm thương mại của các làng xung quanh đến mua bán hàng hóa. 

Chính nét hoang sơ nơi đây sẽ mang đến cho bạn nhiều cảm nhận thú vị trong chuyến du lịch Campuchia. Một số địa điểm nổi tiếng tại Banlung bạn đừng quên ghé qua như: chùa Wat Rahtanharahm, thác Chaong, hồ núi lửa Yeak Laom, công viên quốc gia Virachey National Park,…

THỦ ĐÔ PHNOM PENH

Phnom Penh  là thành phố lớn nhất và là thủ đô của Vương quốc Campuchia. Nơi đây từng được gọi là "Hòn ngọc châu Á" vào năm1920. Phnom Penh chính là trung tâm chính trị, văn hóa, thương mại của Campuchia.

Điểm nối bật của thành phố này là những công trình mang đậm két trúc Pháp đan cài vào kiến trúc Campuchia. Trải nghiệm tour du lịch Campuchia Tết tại Phnom Penh, bạn hãy thử ghé qua: Cung điện Hoàng gia, Bảo tàng Quốc gia Phnom Penh, Chùa Bạc, Núi Ta Mao và Vườn thú Ta Khmau, Đảo Mekong - làng thủ công Koh Okhna Tey,…

ĐẢO KOH KONG

Đảo Koh Kong hay Koh Kong Kroah là hòn đảo lớn nhất tại Campuchia. Hòn đảo này thuộc huyện Koh Kong của tỉnh Koh Kong, nằm cách thị trấn huyện lị-tỉnh lị Koh Kong 22 km về phía nam. 

Phía tây còn khá hoang sơ với 6 bãi biển nhiệt đới. Cạnh các bãi biển, Koh Kong còn có các đầm phá nước ngọt tự nhiên do các dòng suối chảy xuống từ các đỉnh núi. Các khu rừng ngập mặn được thay thế bằng các đầm nuôi tôm.

Đây là một trong những điểm đến thú hút khá nhiều khách du lịch Campuchia, đặc biệt là những ai yêu du lịch sinh thái. 

THÀNH PHỐ CAMPOT

Đây là một thành phố nhỏ nằm bên cạnh bờ sông Kampong Bay, ở miền nam Campuchia. Campot là vùng đất bình yên và lưu giữ nhiều kiến trúc của Pháp. Du lịch Campuchia, bạn tuyệt đối phải ghé qua nơi đây để cảm nhận phong vị bình yên khó nơi đâu có được.

Thành phố này còn được mệnh danh là “vương quốc trái cây”, đặc biệt khá nhiều sầu riêng. Nơi đây còn có vài điểm đến thu hút khách du lịch Campuchia như: hang động ở Phnom Chhnork, núi Bokor, ga xe lửa Kampot cũ, cây cầu cổ nổi tiếng bắc qua sông Kampong bay,...

Trên đây là một vài điểm đến thu hút khách du lịch tại Campuchia. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Campuchia Tết chưa? Nếu chưa hãy liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.

Tham khảo >>> Tour Du Lịch Bokor | Sihanoukville | Koh Rong Island | Phnom Penh (4N3Đ)

Ánh Diệu

Bình luận bài viết này
Tìm đường