Cần lưu ý gì để có chương trình du lịch hội nghị hoàn hảo?

23/01/2019 0 951

Một cuộc họp công ty hay một chương trình du lịch hội nghị có thể là dịp có thể nảy sinh nhiều ý tưởng đột phá, làm khởi sắc bức tranh tài chính hoặc đem đến nhiều ý tưởng hiệu quả hơn cho doanh nghiệp. Trong đó, du lịch hội nghị (M.I.C.E) đóng một vai trò tối quan trọng để thiết lập nên mối quan hệ bền vững và sự thấu hiểu cần thiết giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Cần lưu ý gì để có chương trình du lịch hội nghị hoàn hảo?

Đối với những doanh nghiệp tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM thì việc tổ chức du lịch hội nghị thành công hay không là một trong những nhân tố để đánh giá sự cạnh tranh trên thị trường, cũng như việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

Để tổ chức chu đáo cho buổi du lịch hội nghị, cần lưu ý những điều sau:

Chọn chủ đề thích hợp để tổ chức du lịch hội nghị

Khảo sát để tìm ra điều mà khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp quan tâm nhất không bao giờ là thừa để giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc lựa chọn chủ đề để tổ chức du lịch hội nghị.

Cần lưu ý gì để có chương trình du lịch hội nghị hoàn hảo?

Chủ đề được ví như linh hồn của sự kiện, nếu một chủ đề hấp dẫn nhưng lại thu hút đối tượng không phải là khách hàng mục tiêu của bạn thì hội nghị cũng sẽ không mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Sau khi cân nhắc rõ nội dung chủ đề, đừng quên đầu tư suy nghĩ cho một tên gọi ấn tượng hoặc thực tế nhất để khách hàng dễ dàng ghi nhớ để tiếp thu thông điệp của chương trình.

Tìm kiếm địa chỉ tổ chức du lịch hội nghị phù hợp

Khi tổ chức du lịch hội nghị, bạn có thể chọn những khách sạn có những tiêu chí phù hợp với từng chủ đề mà chương trình tổ chức hoặc một số trung tâm tổ chức du lịch hội nghị chuyên nghiệp cũng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Nếu tổ chức ở các khu trung tâm có số lượng khách từ 200 đến 300 khách thì bạn nên lựa chọn các khách sạn có sân bãi phù hợp để vừa kết hợp nghỉ dưỡng, vừa kết hợp cho chuyến du lịch hội nghị.

Cần lưu ý gì để có chương trình du lịch hội nghị hoàn hảo?

Trong một số trường hợp chương trình du lịch hội nghị của bạn có số lượng khách lớn thì bạn nên tham khảo một số trung tâm tổ chức du lịch hội nghị chuyên nghiệp để đảm bảo toàn bộ chương trình diễn ra một cách tốt nhất.

Khi lựa chọn địa điểm tổ chức chuyên dụng cho các chuyến du lịch hội nghị, bạn không cần phải quá lo lắng về âm thanh, ánh sáng và cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Đồng thời, bạn cũng không cần quá lo lắng về ngân sách vì với dịch vụ du lịch hội nghị trọn gói sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Có thể bạn quan tâm: Hà Nội - Địa điểm lý tưởng để tổ chức tour du lịch MICE

Làm checklist các vật dụng cần có trong chương trình du lịch hội nghị

Checklist sẽ giúp bạn kiểm soát tốt mọi thứ trong hội nghị, từ khâu tổ chức, thi công set up đến kịch bản du lịch hội nghị. Hãy hình dung toàn bộ sự việc như một đoạn phim trong đầu và liệt kê tất cả các hạng mục phải chuẩn bị như: giấy tờ, bút viết, micro dự phòng, dây nối từ các thiết bị như màn chiếu, laptop v.v……

Cần lưu ý gì để có chương trình du lịch hội nghị hoàn hảo?

Không chỉ bạn mà nhiều người trong nhóm cần xem và duyệt qua danh sách này để đảm bảo mọi công đoạn tổ chức hội nghị khách hàng đều được thông suốt.

Dễ thấy, du lịch hội nghị đang là thị trường khai thác tiềm năng của các công ty lữ hành ở Việt Nam. Nhận biết được tiềm năng thuận lợi, khó khăn và những thử thách mà loại hình này mang lại, Công ty du lịch Đất Việt đã và đang khẳng định năng lực của mình trong việc cung cấp loại hình dịch vụ này bằng cách: xây dựng hệ thống điểm đến đa dạng, đảm bảo chất lượng cơ sở vật chất và cách thức phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm,trẻ trung, năng động, sáng tạo nhằm đem đến cho Quý khách hàng sự hài lòng nhất với giá cả hợp lý và tốt nhất.

Bằng sự tận tâm với nghề, Đất Việt Tour luôn mong muốn được đồng hành cùng bạn đi ngao du khắp nơi với những chương trình đầy kỷ niệm và ý nghĩa. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được tư vấn sớm nhất.

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Mỹ Linh

Tham khảo: Công ty tổ chức du lịch hội nghị

Bình luận bài viết này
Tìm đường