Công ty tổ chức du lịch hội nghị

27/12/2018 0 2019

Du lịch hội nghị được biết đến là một loại hình sang trọng và đẳng cấp. Để tổ chức thành công dịch vụ này cần có kiến thức chuyên môn và cân bằng các khoản chi phí sao cho hợp lý. Cùng tham khảo nội dung sau để tìm được công ty tổ chức du lịch hội nghị uy tín và chất lượng.

Công ty tổ chức du lịch hội nghị 1

Du lịch hội nghị là sự kết hợp giữa hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các công ty cho nhân viên, đối tác.

Những năm gần đây, du lịch hội nghị đã nhanh chóng trở thành xu hướng du lịch của hầu hết các doanh nghiệp. Trong đó, du lịch nghỉ dưỡng kết hợp hội nghị là hình thức nổi trội nhất.

Công ty tổ chức du lịch hội nghị 2

Với hình thức này chương trình hội nghị hội thảo được tổ chức dưới nhiều hình thức đa dạng và phong phú, loại hình này không những mang lại hiệu quả tốt mà còn làm hài lòng đa số khách hàng bởi dịch vụ nghỉ dưỡng và chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

Du lịch hội nghị được tổ chức như thế nào?

  • Các cuộc họp được tổ chức giữa các công ty với nhau hay cuộc họp giữa các thành viên trong một công ty.

  • Tập hợp những những lực lượng bán hàng mạnh nhất để thảo luận chiến lược trong tương lai

  • Là dịp để tuyên dương, khen thưởng các nhân viên, đại lý làm việc vượt chỉ tiêu.

  • Là hoạt động hội nghị, hội thảo giữa công ty này với công ty khác nhằm trao đổi với nhau về việc hợp tác, đầu tư trong kinh doanh và những phát minh mới,…

  • Cuộc gặp gỡ quy mô lớn giữa những người ở cùng lĩnh vực lao động nhằm trao đổi ý kiến riêng của họ với nhau.

Công ty tổ chức du lịch hội nghị 3

Thông thường hoạt động này được tổ chức trước thềm các sự kiện quốc tế, quốc gia và có mối liên hệ chặt chẽ như:

  • Liên quan đến các hội chợ, triển lãm quốc tế, mà thành phần là các nhóm doanh nghiệp hoặc từng doanh nghiệp riêng lẻ, nhằm giới hiệu hàng hóa và dịch vụ cho thị trường mục tiêu và những đối tượng lưu tâm, qua đó quảng bá rộng rãi với công chúng. Có hai loại chính: trade show (triển lãm thương mại) và consumer show (chương trình tiêu dùng)

Công ty tổ chức du lịch hội nghị 4

 

  • Nhân lực chính là cốt lõi mang lại sự thành công và phát triển bền vững của mỗi doanh nghiệp. Nhận thức được hiệu quả kết nối và truyền tải thông điệp  mang lại, lãnh đạo doanh nghiệp luôn chú trọng trong việc lựa chọn đối tác chuyên nghiệp để cung cấp các dịch vụ hoàn hảo.

Tại sao lựa chọn Đất Việt Tour?

Với sứ mệnh mang đến sự thỏa mãn nhu cầu và lợi ích cho khách hàng, Công ty du lịch Đất Việt tour không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cập nhật những thông tin mới nhất về du lịch hội nghị nhằm mang đến cho khách hàng mức giá thấp nhất.

Với 17 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực này, chúng tôi không những có phương thức tổ chức độc đáo, mới lạ mà đội ngũ nhân viên luôn cập nhật những địa điểm mang lại lợi ích nhiều nhất cho công ty bạn trong dịch vụ du lịch hội nghị.

Công ty tổ chức du lịch hội nghị 5

Hiểu được cốt lõi của mục đích tổ chức chương trình này không chỉ dừng lại ở việc du lịch nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội để mở rộng ngoại giao và hợp tác với các nước láng giềng, Đất Việt tour sẽ đưa ra những kế hoạch chi tiết để bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Công ty tổ chức du lịch hội nghị 6

Với phương châm làm việc chuyên nghiệp - uy tín - chất lượng, đội ngũ nhân viên của Công ty chúng tôi hy vọng sẽ tạo dựng được thương hiệu vững mạnh cho Quý khách hàng thông qua chuyến du lịch hội nghị lần này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: (028) 73 081 888  | Tổng đài miễn phí: 1800 6700

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Tham khảo: Những Đặc Điểm Của Du Lịch MICE Mà Bạn Cần Biết

Mỹ Linh

Bình luận bài viết này
Tìm đường