Cập nhật bản đồ du lịch Bali mới nhất

31/07/2023 0 542

Du lịch Bali sẽ là một trải nghiệm thú vị và tuyệt vời. Bali là một hòn đảo nhỏ được biết đến với nhiều khung cảnh tuyệt đẹp văn hóa đa dạng. Đến với tour đảo Bali, du khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cảnh sắc tuyệt đẹp, nền ẩm thực độc đáo và trải nghiệm được các văn hóa phong phú của Bali. Hãy cùng nhau khám phá bản đồ du lịch Bali nhé!

Đôi nét về Bali

Bali được biết đến với những bãi biển xanh mát, những bờ cát trắng tinh và những cái nắng vàng. Là địa điểm mà các tín đồ đam mê du lịch không thể bỏ qua. Vậy đảo Bali ở nước nào? Hãy đọc tiếp để biết thêm về đảo Bali nhé!

Bali một ngày nắng

Bali một ngày nắng (Ảnh:Sưu tầm)

Bali nằm ở Indonesia và là thủ đô của quốc gia này. Đảo Bali có diện tích khoảng 5632 km2 và có nhiều hòn đảo nhỏ. Đây được mệnh danh là “thiên đường nhiệt đới” với khí hậu ấm áp quanh năm. Mỗi năm có khoảng 3 triệu khách đến Bali du lịch. Đến Bali du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi như: lặn dưới biển sâu, lướt sóng,…

Bali được chia thành 3 khu vực chính là: KUTA, UBUD và NUSA PENIDA với các bãi biển phong phú và những văn hóa độc đáo để trải nghiệm tại nơi đây. Tuy Bali không quá lớn nhưng nơi đây có nhiều điều thú vị dành cho du khách đến khám phá. Cùng Đất Việt Tour điểm qua những điểm tuyệt vời của Bali qua Bản đồ du lịch Bali nhé!

Bản đồ du lịch Kuta

Kuta - được mệnh danh là “thành phố không ngủ” có nhiều bãi biển nhộn nhịp với nhiều khu vui chơi đón lượng du khách lớn ồ ạt đến. Có nhiều quán bar, night club nhộn nhịp. 

Bản đồ du lịch Kuta

Bản đồ du lịch Kuta (Ảnh: Sưu tầm)

1. Kuta beach - Thiên đường cuộc sống

Biển Kuta dai, sạch đẹp, nước trong vắt và có nhiều sóng lớn thích hợp cho du khách yêu thích bộ môn lướt sóng và bơi lội. Khi đi dạo ở bãi biển bạn sẽ gặp nhiều lời mời dạy lướt sóng. Đến đây bạn có thể tham gia nhiều hoạt động ngoài trời đầy hấp dẫn như nhảy dù và lướt ván. Kuta mang đến nhiều dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng chất lượng. Sau một ngày tham gia các hoạt động vui chơi du khách nên thư giãn bằng cách đi dạo dọc bãi biển để ngắm hoàng hôn dần buông xuống thơ mộng.

  • Địa chỉ: Kuta, Badung Regency, Bali, Indonesia
  • Giá vé: Miễn phí

Kuta beach

Kuta beach (Ảnh: Sưu tầm)

2. Uluwatu Temple

Đây là một ngôi đền được xây dựng theo phong cách Ấn Độ, nằm phía nam Kuta trên đỉnh của một vách đá, cao hơn so với mặt nước biển 100m. Nơi đây nổi tiếng bởi sự linh thiêng của người theo đạo Hindu và khung cảnh biển tuyệt vời. Đến đây du khách có thể trải nghiệm các vũ điệu truyền thống của Bali như Kecak, múa lửa. Ngoài ra, du khách còn có thể nhìn ngắm các chú khỉ tinh nghịch ở đền Uluwatu chúng rất tinh nghịch nên du khách nên cầm thức ăn, các vật chiếu sáng, kính râm, … vì chúng có thể lấy cắp của du khách.

  • Giờ mở cửa: 9:00 - đến khi mặt trời lặn

  • Giá vé: Người lớn: 50.000 IRD (khoảng 79.000 VND)

Trẻ em: 30.000 IRD (khoảng: 47.000 VND)

Vé xem nhảy Kecak và múa lửa: 150.000 IRD (khoảng 240.000VND)

  • Địa chỉ: Uluwatu, Bali, Indonesia, 80361

Đền Uluwatu

Đền Uluwatu (Ảnh: Sưu tầm)

3. Tanah Lot Temple

Đền Tanah Lot được bao bọc bởi đại dương, nơi được cho là thờ vị thần hộ mệnh của đại dương. Khi bước vào đền Tanah Lot du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều cửa hàng bán các sản phẩm thủ công như áo phông, xà xông, dép, mũ, tranh, … Ngoài ra, nơi đây có bán thêm cả thức ăn và nước uống phục vụ du khách. Hãy tham gia tour du lịch Bali để trải nghiệm những điều thú vị tại đảo Bali nhé.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

  • Giá vé

- Khách nước ngoài: 

Người lớn: 60.000 Rp (khoảng 99.000 VND)

Trẻ em: 30.000 Rp (khoảng 49.000 VND)

- Khách nội địa: 

Người lớn: 20.000 Rp (khoảng 33.000 VND)

Trẻ em: 10.000 Rp (khoảng 16.500 VND)

  • Địa chỉ: Beraban Village, Kediri, Tabanan, Bali

Tanah Lot Temple

Tanah Lot Temple (Ảnh: Sưu tầm)

Tham gia ngay tour đảo Bali: CẦN THƠ | BALI | BALI SWING | NUSA PENIDA

Bản đồ du lịch Ubud

Ubud - trung tâm văn hóa và du lịch của đảo Bali, đến với vùng đất này du khách sẽ được trải nghiệm không khí bình yên, ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời và khám phá các ngôi đền với kiến trúc cổ kính.

Bản đồ du lịch Ubud

Bản đồ du lịch Ubud (Ảnh: Sưu tầm)

1. Chợ Ubud

Nằm tại trung tâm Ubud Town trên đường Raya Ubud buôn bán tấp nập hàng hóa, người mua sắm nhộn nhịp. Mặc dù rất đông đúc nhưng chợ Ubud vẫn giữ được các nét truyền thống của mỗi kiến trúc nơi đây. Chợ Ubud buôn bán rất nhiều mặt hàng với nhiều màu sắc từ những bộ trang sức, những bộ trang phục, đồ lưu niệm, …

  • Giờ mở cửa: 6:00 -  18:00

  • Địa chỉ: Jl. Raya Ubud No.35, Ubud, Kecamatan Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali 80571, Indonesia.

Chợ Ubud

Chợ Ubud (Ảnh: Sưu tầm)

2. Rừng khỉ Monkey Forest

Ở giữa lòng thị trấn Ubud ở Bali, Monkey Forest có hàng ngàn chú khỉ nghịch ngợm sinh sống. Du khách đến đâu có thể chụp ảnh, làm quen cùng các chú khỉ này bạn không nên trêu các chú khỉ này nhiều nhé, chúng rất hiếu động có thể sẽ cắn bạn.

Lưu ý: 

Không bận đồ quá ngắn, không bận váy quá dài.

Không nên xách tay nhiều thức ăn, các chú khỉ có thể sẽ lấy cắp của bạn.

Tránh nhìn thẳng vào mắt chúng.

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

  • Giá vé: 

Người lớn: 50.000 Rp (khoảng 80.000 VND)

Trẻ em: 40.000 Rp (khoảng 60.000 VND)

  • Địa chỉ: Monkey Forest St, Ubud, Gianyar, Bali 80571, Indonesia.

Monkey Forest

Monkey Forest (Ảnh: Sưu tầm)

3. Campuhan Ridge walk

Campuhan Ridge walk ở phía tây của Ubud là một con đường mòn dài lót đầy đá. con đường đi bộ tình yêu có một điều đặc biệt rất khác với các con phố đi bộ tại các địa điểm khác. Campuhan Ridge Walk sẽ mang lại cho du khách cảm giác thoải mái và thư giãn vì con đường này không có nhà hàng, quán ăn ven đường mà 2 bên con đường này là những cánh đồng lúa và những hàng cây xanh rì mát mẻ.

  • Địa chỉ: Kelusa, Payangan, Jl. Raya Campuhan, Sayan, Kecamatan Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali 80571, Indonesia

Campuhan Ridge walk

Campuhan Ridge walk (Ảnh: Sưu tầm)

4. Tirta Empul Temple

Đền Tirta Empul ở thị trấn Tampaksiring ở làng Manukaya là ngôi đền linh thiêng và nhộn nhịp. Đền còn có các suối nước linh thiêng được cho là thần Indra tạo ra và nước ở suối có thể thanh tẩy cho những ai tắm ở đó.

Vì đây là đền thờ- một nơi trang nghiêm nên du khách phải ăn mặc các trang phục lịch sự. Khi đến đền du khách nên bận trang phục truyền thống là quấn khăn sarong phần dưới cơ thể và buộc dây vòng thắt lưng. Đặc biệt, phụ nữ khi “đến ngày” bị cấm không cho vào các đền mà chỉ có thể đi tham quan xung quanh.

  • Giờ mở cửa: 9:00 - 17:00

  • Giá vé: 

Người lớn: 15.000 IDR (khoảng 20.000 VND)

Trẻ em: 7.500 IDR (khoảng 10.000 VND)

  • Địa chỉ: Tampaksiring, Gianyar Regency, Bali 80552, Indonesia.

Tirta Empul Temple

Tirta Empul Temple (Ảnh: Sưu tầm)

5. Bali Swing

Bali Swing là địa điểm được rất nhiều du khách ghé thăm để check-in “sống ảo” và trải nghiệm “đu dây” cảm giác mạnh. Chiếc xích đu nằm ngay cạnh bờ vực, xung quanh là rừng cây xanh mát tựa như thiên đường. Cảm giác ngồi trên xích đu được đẩy lên vị trí cao trên không trung, nhìn xa xa ngắm toàn cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở Bali Swing. Tuy nhiên, do nơi đây nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp nên du khách đến đây rất nhiều. Nếu du khách muốn đến đây để trải nghiệm “xích đu tử thần” thì nên sắp xếp thời gian đến đây sớm để không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Du khách nên thử một lần đến Bali du lịch trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi ngồi trên xích đu Bali Swing.

  • Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

  • Giá vé: 

Vé vào cổng: 2 USD (khoảng 47.000 VND)

Để ngồi xích đu du khách phải trả thêm hầu bao 300.000 Rp (600.000 VND)

  • Địa chỉ: Jl. Dewi Saraswati No.7, Bongkasa Pertiwi, Kec. Abiansemal, Kabupaten Badung, Bali 80352, Indonesia

Bali Swing

Bali Swing (Ảnh: Sưu tầm)

6. Cổng trời Lempuyang Temple

Đến Bali du lịch mà không đến cổng trời Lempuyang Temple là một chuyến đi thiếu hoàn chỉnh. Lempuyang temple ở phía đông của đảo Bali và cạnh biển, thời điểm đẹp để du khách đến tham quan cổng trời là vào lúc mặt trời mọc lúc này khung cảnh sẽ rất đẹp. Cổng trời Bali trở nên ấn tượng khi  một thiên tài của địa phương dùng chiếc gương chụp ảnh phản chiếu của ngôi đền tuyệt đẹp. Du khách khi đến đây hãy chọn những trang phục thật đẹp để có chiếc ảnh xinh trong chuyến du lịch Bali nhé.

  • Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00 

  • Giá vé vào đền: Do du khách tự quyên góp, du khách có thể quyên góp 10.000 IRD - 30.000 IRD (khoảng 18.000 VND - 50.000 VND). Ngoài ra, du khách có thể thuê sarong để chụp ảnh “sống ảo” giá 10.000 IRD (khoảng 15.000 VND).

  • Địa chỉ: Banjar Purwa Ayu, làng Tribuana, Abang Subdistrict, vương triều Karangasem, Bali, Indonesia

Cổng trời Lempuyang Temple

Cổng trời Lempuyang Temple (Ảnh: Sưu tầm)

Bản đồ du lịch Nusa Penida

Penida nổi tiếng với các bãi biển đẹp tựa một nàng thơ với màu nước biển trong xanh, là địa điểm du lịch nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi đi Bali du lịch. 

1. Kelingking

Kelingking là địa điểm du lịch mạo hiểm khi tham quan Bali, nằm trên đảo Nusa Penida. Vách núi dựng đứng trên bờ biển như sống lưng của một chú khủng long đang tắm nắng. Đến đây du khách có thể chụp ảnh ở “sống lưng khủng long” và đứng từ trên vách đá nhìn xuống biển những con sóng đánh vào bờ nổi lên những bọt nước trắng xóa tuyệt đẹp. Du khách nên chú ý vách đá dựng đứng rất cao nhưng không có hàng rào bảo vệ nên du khách cần phải chú ý cẩn thận để không phải bị sơ sẩy té ngã.

  • Địa chỉ: Bunga Mekar, Nusa Penida, Klungkung Regency, Bali 80771, Indonesia (từ trung tâm thành phố sẽ mất khoảng 50 phút đến 1 giờ đi xe máy).

Kelingking

Kelingking (Ảnh: Sưu tầm)

2. Broken beach

Nằm ở phía Tây Nam - đảo Nusa Penida, Broken beach là một địa danh độc đáo với nhiều vách đá, đường đi khúc khuỷu và một vòm đá bị lõm ở giữa. Du khách chỉ có thể ngắm nhìn biển từ trên cao vì không có lối đi xuống biển và chụp ảnh “sống ảo” cực chất khi tham gia tour đi Bali.

  • Địa chỉ: Bunga Mekar, Nusapenida, Klungkung Regency, Bali 80771, Indonesia

Broken beach

Broken beach (Ảnh: Sưu tầm)

3. Angela billabong

Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng với tên “bể bơi vô cực” đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên thu hút nhiều khách đến du lịch Bali. Hồ bơi tự nhiên giữa biển cho du khách ngâm mình trong dòng nước trong xanh. Du khách không nên đến Angela billabong vào ngày thủy triều nước dâng cao và sóng to, du khách có thể ngắm nhìn bể bơi vô cực từ từ xa vào những ngày này.

Angela billabong

Angela billabong (Ảnh: Sưu tầm)

Đây là những thông tin mới nhất về bản đồ du lịch Bali. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho du khách trong việc lên kế hoạch cho tour đảo Bali sắp tới của mình. Cùng Đất Việt Tour đồng hành cùng du khách trong chuyến tham quan đảo Bali lần này. Liên hệ ngay tổng đài miễn phí 18006700 để được các nhân viên tư vấn chi tiết về Tour đi Bali ngay nhé!

Đất Việt Tour

Khám phá thêm tour đi Bali giá rẻ: KHÁM PHÁ ĐẢO BALI | BALI SWING

Bình luận bài viết này
Tìm đường