[Cập nhật] Kinh nghiệm du lịch Châu Âu mùa hè 2023

11/05/2023 0 528

Du lịch Châu Âu là một điểm đến hấp dẫn mỗi khi đến hè nơi đây sở hữu một diện mạo đầy cổ kính trước những kiến trúc có bề dày về lịch sử và nhiều cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Châu Âu thu hút đông đảo khách du lịch đặc biệt là vào mùa hè luôn là thời điểm thích hợp và lý tưởng để du lịch tại đây.

Một số địa điểm du lịch mùa hè ở Châu Âu

Thủ đô London (Anh Quốc): Nằm ở phía Đông Nam nước Anh, ngay bên bờ sông Thames, thủ đô London xa hoa và tráng lệ đẹp như một tòa lâu đài trong những câu  truyện cổ tích. 

London được ví như một thế giới thu nhỏ, sở hữu nhiều công trình, phòng trưng bày nghệ thuật, di tích lịch sử,.. và cả một thành phố nhộn nhịp dưới lòng đất kinh nghiệm du lịch Châu Âu mùa hè

Thành phố London là thủ đô của Vương quốc Anh từ thế kỷ thứ V sau khi La Mã rút khỏi Anh. Cùng với sự cố gắng không ngừng, thành phố London giờ đây đã được xây dựng các hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với nhiều các trung tâm mua bán lớn.

  • Địa chỉ: số 10 đường Downing Street.

Thủ đô London

Thủ đô London (Ảnh: sưu tầm)

Sydney (Úc): Nằm trong danh sách những địa điểm nổi tiếng ở Úc, tour du lịch Châu Âu mùa hè đến thành phố Sydney sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất đối với nhiều du khách. Du lịch Úc Sydney được biết đến với nhà hát Opera được thiết kế hình con sò độc đáo. 

Cây cầu Sydney Harbour Bridge nơi đây, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh Sydney đẹp lung linh huyền ảo vào ban đêm. Sự tráng lệ của thành phố này chắc hẳn sẽ không nơi nào ở Việt Nam có thể so sánh được. Những chú Koala đáng yêu cũng là loài vật được yêu thích nhất tại đây.

  • Địa chỉ: Sydney Harbour Bridge, Sydney NSW, Úc

Cây cầu Sydney

Cây cầu Sydney (Ảnh: sưu tầm)

>>>Xem thêm: Tại Sao Sydney Là Thành Phố Xinh Đẹp Đáng Sống Nhất Nước Úc?

Công viên Disneyland (Mỹ): Nằm trong khuôn viên của Disneyland Resort cũng là một  công viên vui chơi giải trí hàng đầu của Walt Disney. Cùng với không gian rộng lớn kết hợp với những tòa lâu đài nguy nga.

Công viên Disneyland

Công viên Disneyland (Ảnh: sưu tầm)

Và những trò chơi hấp dẫn và  thú vị cùng với sự kết hợp cảnh đẹp đầy ấn tượng ở công viên này sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ trong tour du lịch Châu Âu mùa hè khám phá nước Mỹ.

  • Địa chỉ: Disneyland Resort, 1313 Disneyland Dr, Anaheim, Quận Cam, bang California, Mỹ

Phòng trưng bày Uffizi (Ý): là bảo tàng nghệ thuật nổi bật nằm gần Quảng trường Piazza della Signoria của trung tâm Firenze, vùng Tuscany, Italy. Là một trong những bảo tàng quan trọng nhất của Italia, cũng là bảo tàng quan trọng và nổi tiếng nhất trên thế giới, có bộ sưu tập các tác phẩm vô giá, đặc biệt là từ thời Phục hưng Italia.

  • Địa chỉ: Piazzale degli Uffizi, 6, 50122 Firenze FI, Italy

Phòng trưng bày Uffizi

Phòng trưng bày Uffizi (Ảnh: sưu tầm)

Những lưu ý khi đi du lịch Châu Âu mùa hè

1. Tham quan các điểm du lịch vào cuối ngày

Mùa hè chính là mùa du lịch cao điểm tại Châu Âu vì thế nên lượng khách du lịch rất đông. Để tránh việc bon chen đông đúc bạn có thể đến các điểm du lịch nổi tiếng vào buổi tối . Lúc này lượng khách du lịch đã ít hơn bạn hoàn toàn có không gian yên tĩnh, vắng lặng để thỏa sức chiêm ngưỡng. 

Tham quan du lịch cuối tuần

Tham quan du lịch cuối tuần (Ảnh: sưu tầm)

Một số địa điểm du lịch nổi tiếng để bạn có thể ghé thăm đó là bảo tàng Louvre, Bảo tàng Anh, Phòng trưng bày quốc gia London Anh, Chắc hẳn đây là những địa điểm tham quan đầy thú vị dành cho bạn.

2. Lựa chọn trang phục phù hợp

Du lịch châu âu mùa hè thường có thời tiết dao động từ 25 đến 34 độ C, tuy không quá là oi bức nhưng cũng đủ làm bạn nóng nực. Vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình một vài chiếc áo chống nắng.

Hoặc một chiếc áo dài tay mỏng để có thể sử dụng chúng vào buổi tối hơi se lạnh.Bạn nên chuẩn bị thêm một vài chiếc khăn choàng nhẹ nó sẽ rất thuận tiện cho việc di chuyển giữa các điểm tham quan.

Trang phục

Trang phục (Ảnh: sưu tầm)

Khác với châu Úc và Mỹ đường phố tại các nước Châu Âu nhỏ hẹp hơn, bạn sẽ có cơ hội đến với các thành phố ở vùng ngoại ô nên  việc mang theo một đôi giày thể thao thoải mái là điều cần thiết.

>>>Xem thêm: Top Những Nước Châu Âu Đáng Du Lịch Nhất Mọi Thời Đại

Khi đi tour du lịch Châu Âu bạn không nên mang những loại áo quần quá giày để tránh chiếm diện tích hành lý của bạn (Nếu đi Bắc Âu thì nên chuẩn bị thêm một vài chiếc áo len) Không nhất thiết bạn phải mang quá nhiều đồ vì có thể bạn sẽ đi săn sale tại các thương hiệu thời trang nổi tiếng tại Châu Âu.

Nên chuẩn bị thêm một chiếc ô nhỏ vì mùa hè tại Châu Âu thường có những cơn mưa bất chợt  hoặc nó cũng sẽ giúp bạn che nắng vào những buổi nắng gắt. Đây cũng là đạo cụ tuyệt vời để giúp bạn có những tấm hình đẹp.

3. Những vật dụng cần thiết khi đi du lịch Châu Âu

Khi đi du lịch Châu Âu bạn nên trang bị thêm những đồ vệ sinh nhân vì một số khách sạn hạng sang ở Châu Âu cũng không có dịch vụ này vì vậy nên để chuyến đi du lịch của bạn được đảm bảo hơn hãy chuẩn bị tuýp đánh răng, kem đánh răng, khăn tắm, lược, xà bông.

 

Vật dụng Vật dụng (Ảnh: sưu tầm)

Các ổ cắm ở khách sạn Châu Âu đều là hai chấu tròn. Do đó bạn nên chuẩn bị thêm một ổ cắm đa năng để có thể dễ dàng sử dụng trong mọi tình huống. Bạn nên chuẩn bị thêm một số loại thuốc như : đau đầu, cảm cúng, hạ sốt, đau bụng,..vì thuốc ở Châu Âu khá đắt đỏ. Thông tin rất cần thiết kinh nghiệm du lịch châu Âu mùa hè.

>>>Cẩm Nang Chuyến Du Lịch Châu Âu Trọn Gói: Tại đây

4. Hạn chế đến các điểm du lịch vào cuối tuần

Tour du lịch châu âu mùa hè là một mùa du lịch cao điểm nhất tại Châu Âu, Vì vậy mà không những có những khách du lịch mà còn có người dân bản địa, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần. Vì vậy bạn nên chọn những điểm du lịch hợp lý, tránh chọn những điểm du lớn để tránh tình trạng đông đúc, bon chen.

Hạn chế du lịch cuối tuần

Hạn chế du lịch cuối tuần (Ảnh: sưu tầm)

5. Mua sắm ở Châu Âu

Khi du lịch Châu Âu mùa hè bạn sẽ cơ hội mua hàng sale tuy nhiên bạn hãy lưu ý việc quy đổi tỷ giá tiền tệ để mua sắm phù hợp với giá tiền, Bạn không nên thử đồ khi mua sắm đây được xem là điều khiếm nhã khi mua sắm ở Châu Âu

Mua sắm

Mua sắm (Ảnh: sưu tầm)

Nếu bạn có ý định muốn chụp hình nên hỏi ý kiến nhân viên bán hàng vì ở Châu Âu có rất nhiều cửa tiệm nghiêm cấm việc chụp ảnh sản phẩm của họ. Hầu hết các thành phố ở Châu Âu sẽ có trung tâm văn hóa, lịch sử và bạn có thể chọn mua sắm và ăn uống tại đó.

6. An ninh ở Châu Âu

Trình trạng an ninh ở Châu Âu không như bạn nghĩ, trộm cắp,móc túi vẫn xảy ra thường xuyên, đặc biệt là các thành phố lớn hoặc trên các chuyến xe bus, tàu điện ngầm. Chính vì vậy bạn nên giữ cảnh giác và cất những giấy tờ quan trọng và những chiếc túi an toàn như balo, túi xách, ví tiền khi đi ra ngoài.

An ninh

An ninh (Ảnh: sưu tầm)

7. Hướng dẫn viên du lịch

khi đi du lịch Châu Âu bạn nên thuê một hướng dẫn viên du lịch vì tại một số điểm du lịch lớn cần làm rất nhiều thủ tục để tham quan việc có một hướng dẫn viên du lịch sẽ giúp bạn thuận tiện hơn vì họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có những trải nghiệm đầy đủ tiện ích cá dịch vụ tại điểm đến.

Hướng dẫn viên

Hướng dẫn viên (Ảnh: sưu tầm)

8. Đặt vé vào cửa 

Một số địa điểm du lịch ở Châu Âu cho phép bạn đặt vé qua hình thức online trước như đặt vé phòng trưng bày tại Uffizi ở TP Florence (nước Ý) . Vậy nên, để tiết kiệm thời gian đứng xếp hàng vài tiếng đồng hồ bạn nên đặt vé online trước khi đến điểm tham quan. Đây là một số kinh nghiệm du lịch Châu Âu mùa hè.

Đặt vé vào cửa

Đặt vé vào cửa (Ảnh: sưu tầm)

Tour Châu Âu hè 2023 sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị đối với những tín đồ yêu thích du lịch và khám phá những địa điểm thú vị. Liên hệ Đất Việt Tour qua hotline 1800 6700 để được hỗ trợ thêm những thông tin về các tour du lịch đến Châu Âu bạn nhé.

Đất Việt Tour

Tour du lịch Châu Âu hấp dẫn:

Bình luận bài viết này
Tìm đường