Top những khách sạn giá rẻ khi du lịch Nhật Bản

27/11/2022 0 606

Một chuyến du lịch Nhật Bản phải cần rất nhiều chi phí như: chi phí về ăn uống, chỗ ở, vé máy bay, visa,... Chính vì vậy để có thể tiết kiệm các chi phí bạn nên tìm hiểu về các dịch vụ lưu trú cũng như ăn uống khi đến với xứ sở mặt trời mọc này. Trong bài viết hôm nay, Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn Top những khách sạn giá rẻ khi du lịch Nhật Bản. 

Các khách sạn giá rẻ ở Tokyo

Khách sạn Narita Gateway Hotel 

Một trong những ưu điểm của khách sạn Narita Gateway Hotel là nằm ngay tại trung tâm của sân bay quốc tế Narita, rất thuận tiện cho việc sắp xếp các lịch trình của bạn cũng như di chuyển giữa các thành phố. 

Khách sạn Narita Gateway

Khách sạn Narita Gateway (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Narita Gateway cung cấp các hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó khách sạn này cũng được đánh giá nơi có bữa ăn sáng ngon nhất với các món ăn mang đậm bản sắc văn hóa của Nhật Bản. Với thái độ nhiệt tình của các nhân viên khách sạn, an ninh được đảm bảo 24/24 thì khách Narita Gateway là một lựa chọn phù hợp cho bạn đấy. 

  • Địa chỉ: 658 Oyama, Narita, Chiba Pref, Tokyo 

  • Giá thuê phòng: Khoảng 1.200.000 VNĐ/phòng đôi/đêm 

Khách sạn Gracery Shinjuku Hotel 

Đây là một khách sạn 3 sao, nằm ngay trung tâm của Tokyo được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch Nhật Bản. Từ khách sạn Gracery Shinjuku bạn có thể dễ dàng đến với ga Seibu Shinjuku trong 3 phút và mất khoảng 5 phút để đến ga JR Shinjuku, thuận tiện cho việc đến với các địa điểm tham quan. 

Khách sạn Gracery Shinjuku - Tokyo

Khách sạn Gracery Shinjuku - Tokyo (Ảnh: Sưu tầm)

Vì nằm tại trung tâm của Tokyo nên xung quanh khách sạn Gracery Shinjuku có nhiều điểm mua sắm, ăn uống và các trung tâm thương mại, trung tâm vui chơi giải trí rất náo nhiệt. Mặc dù là khách sạn 3 sao nhưng khách sạn này có đến 901 phòng và các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Hơn thế nữa, các phòng ở đây đều được cách âm hoàn toàn nên bạn sẽ có một không gian nghỉ ngơi vô cùng yên tĩnh. 

  • Địa chỉ: 1-19-1 Kabukicho, Shinjuku, Tokyo. 

  • Giá thuê phòng: Khoảng 2.500.000 VNĐ/phòng đôi/đêm

Các khách sạn giá rẻ ở Osaka 

Khách sạn Mikado 

Nếu du lịch đến Osaka mà chưa biết tìm khách sạn nào giá rẻ thì khách sạn Mikado là một lựa chọn không thể bỏ qua cho bạn đấy. Khách sạn nằm trên một con phố yên tĩnh, tại đây có đầy đủ các loại phòng cho bạn lựa chọn và còn có các phòng tắm hơi và bồn tắm. 

Khách sạn Mikado giá rẻ ở Osaka

Khách sạn Mikado giá rẻ ở Osaka (Ảnh: Sưu tầm)

Khách sạn Mikado có thiết kế theo phong cách Nhật Bản với đầy đủ các tiện nghi dành cho bạn. Khách sạn này nằm cách khu phố mua sắm Dotonbori sầm uất của Osaka với 15 phút đi tàu và đến Lâu đài Osaka khoảng 15 phút. 

  • Địa chỉ: 1-2-11 Taishi, Nishinari-ku, Osaka

  • Giá thuê phòng: Khoảng 1.000.000 VNĐ/người/đêm 

>>> Du lịch Nhật Bản dễ dàng với tour: NHẬT BẢN: KOBE | OSAKA | KYOTO | NAGOYA | YAMANASHI | TOKYO (BAY VIETNAM AIRLINES) (6N5Đ)

Khách sạn Dotonbori Hotel 

Một điều đặc biệt khi bạn đến với khách sạn Dotonbori là 4 trụ cột ở trước khách sạn. Đế của mỗi cột được chạm khắc như một đôi chân người và 1 khuôn mặt khổng lồ được khắc với các đặc điểm của một chủng tộc. Điều đó thể hiện khi đến với khách sạn Dotonbori thì các khách hàng khi đến đây đều được chào đón và đối xử như nhau. 

Độc đáo với khách sạn Dotonbori

Độc đáo với khách sạn Dotonbori (Ảnh: Sưu tầm)

Các phòng của khách sạn sạch sẽ, ấm cúng, mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi như: TV, Wifi, các đồ dùng cá nhân,... Đặc biệt các nhân viên ở đây đều có thể sử dụng đa ngôn ngữ và hầu hết là nói tiếng anh tốt, vì vậy bạn có thể dễ dàng trao đổi với họ khi gặp khó khăn. 

  • Địa chỉ: 2 Chome-3-25 Dotonbori, Chuo Ward, Osaka

  • Giá thuê phòng: Khoảng 3.000.000 VNĐ/phòng đôi/đêm 

Các khách sạn giá rẻ ở Kyoto 

Khách sạn Fine Garden Kyoto Minami 

Khách sạn Fine Garden Kyoto Minami nằm tại phía nam của Kyoto, cách trung tâm thành phố khoảng 2,5km. Khách sạn nằm vị trí thuận lợi cho việc di chuyển đến tham quan các địa điểm nổi tiếng tại cố đô Kyoto, đây là khách sạn 2 sao này ở Kyoto được nhiều du khách lựa chọn khi du lịch đến đây. 

Khách sạn Fine Garden Kyoto Minami

Khách sạn Fine Garden Kyoto Minami (Ảnh: Sưu tầm)

Fine Garden Kyoto Minami là một khách sạn bình dân với 48 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi từ truy cập internet đến nội thất bên trong phòng với máy lạnh, lò sưởi, bồn tắm,... Tận hưởng một kỳ nghỉ tại khách sạn này sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. 

  • Địa chỉ: 12 Takedahigashikoyanouchi-cho, Fushimi-ku, Nam Kyoto, Kyoto.

  • Giá thuê phòng: 1.500.000 VNĐ/phòng đôi/đêm 

Khách sạn Fine Biwako I

Khách sạn này nằm cách trung tâm thành phố khoảng 3km và mất khoảng 90 phút để đến sân bay, chính vì vậy bạn có thể dễ dàng đến với các điểm tham quan lân cận của thành phố. Ngoài các tiện nghi được cung cấp đầy đủ thì khách sạn còn có những hoạt động vui chơi thú vị, đảm bảo sẽ cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ tại khách sạn. 

Khách sạn Fine Biwako I

Khách sạn Fine Biwako I (Ảnh: Sưu tầm)

  • Địa chỉ: 2891-19, Kitagawa, Mizuho-cho, Moriyama-shi, Biwako, Kyoto

  • Giá thuê phòng: Khoảng 1.500.000 VNĐ/phòng đôi/đêm 

Trên đây là những chia sẻ của Đất Việt Tour về các khách sạn giá rẻ khi du lịch Nhật Bản. Hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi lưu trú phù hợp với mình nhất trong chuyến du lịch sắp tới của mình. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết du lịch Nhật Bản nên tham quan những địa điểm nào, lưu trú và ăn uống ra sao,...thì hãy nhanh tay nhấc máy gọi đến tổng tài miễn phí 1800 6700 để được các nhân viên của Đất Việt Tour tư vấn và lựa chọn cho mình một lịch trình phù hợp nhất.

Đất Việt Tour. 

>>> Du lịch Nhật Bản đừng bỏ lỡ: Top 5 Khách Sạn View Ngắm Núi Phú Sĩ Tuyệt Đẹp Khi Du Lịch Nhật Bản

Bình luận bài viết này
Tìm đường