Top 5 khách sạn view ngắm núi Phú Sĩ tuyệt đẹp khi du lịch Nhật Bản 

20/10/2022 0 1595

Đã du lịch Nhật Bản thì không thể không đến núi Phú Sĩ, ngọn núi cao nhất và là điểm đến hàng đầu của nhiều du khách khi ghé thăm xứ sở Phù Tang. Để có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp thơ mộng và hùng vĩ của ngọn núi xinh đẹp này, hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu top 5 khách sạn view ngắm núi Phú Sĩ tuyệt đẹp khi du lịch Nhật Bản ngay sau đây nhé. 

khach-san-view-nui-phu-si-nhat-ban

Top 5 khách sạn view núi Phú Sĩ tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

New Century Hotel - Khách sạn có view ngắm núi Phú Sĩ siêu đẹp 

Với thiết kế mang đậm phong cách truyền thống văn của Nhật, New Century Hotel đẹp như một bức tranh. Các phòng đều được trang bị thảm Tatami tạo cảm giác êm ấm, thoải mái và giữ ấm khi lưu trú vào những ngày đông. Tất cả các nội thất đều được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp gần gũi, thông thoáng. 

khach-san-new-century-nhat-ban

View núi Phú Sĩ từ New Century Hotel như một bức tranh (Ảnh: Sưu tầm)

Đặc biệt, New Century có khung cảnh tuyệt đẹp từ phòng ngủ ban công, bạn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ đẹp đến tuyệt mỹ. Hơn thế nữa, khách sạn nằm gần hồ Kawaguchiko nên bạn có thể chuyên ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên xung quanh hồ. 

  • Địa chỉ: 180-1 Asakawa, Fujikawaguchiko, quận Minamitsuru, Yamanashi. 

  • Giá phòng: Từ 230 USD/đêm 

Hotel Mystays Fuji Onsen 

Mystays sẽ là một lựa chọn thích hợp cho bạn đấy, với mức giá phải chăng nhưng bạn vẫn có thể tìm được một nơi nghỉ chân mà còn có thể ngắm được núi Phú Sĩ. Mystays được thiết kế với phong cách hiện đại có thể giúp bạn trải nghiệm các dịch vụ sang trọng và cao cấp không kém gì các resort lớn. 

khach-san-mystays-nhat-ban

View nhìn ra núi Phú Sĩ từ các phòng ở Hotel Mystays Fuji Onsen (Ảnh: Sưu tầm)

Mystays nằm ở vị trí khá thuận lợi, vì vậy bạn có thể đến công viên giải trí Fuji-Q Highland vui chơi và chỉ mất khoảng 5 phút để đến ga xe lửa Fujikyu Highlands

  • Địa chỉ: 2654 Arakura, Fujiyoshida, Yamanashi

  • Giá phòng: Từ 200 USD/đêm 

La Vista Fujikawaguchiko 

Nếu như du lịch Nhật Bản mà bạn chưa tìm được khách có view ngắm núi Phú Sĩ, thì La Vista Fujikawaguchiko là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn đấy. Khách sạn này mang phong cách cổ điển kết hợp một chút phong cách châu Âu, được nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn. 

khach-san-la-vista-fujikawaguchko-nhat-ban

View nhìn ra núi Phú Sĩ từ La Vista Fujikawaguchiko (Ảnh: Sưu tầm)

Tất cả các phòng ở đây đều có tầm nhìn ra hồ Kawaguchi và view ngắm núi Phú Sĩ tuyệt đẹp. Vừa ngâm mình trong làn nước ấm vừa phóng tầm mắt ngắm nhìn phong cảnh núi non hữu tình thì còn gì bằng đúng không nào. 

  • Địa chỉ: 2395 Kawaguchi, Fujikawaguchiko, Yamanashi 

  • Giá phòng: Từ 350 USD/đêm 

>>>Tour du lịch Nhật Bản giá tốt: NHẬT BẢN: TOKYO | YAMANASHI | FUJI (4N3Đ) 

Khách sạn Fuji View 

Khách sạn Fuji View tọa lạc trên một khu đất rộng lớn và có không gian xanh, nên mỗi thời điểm trong năm sẽ cho bạn cảm nhận sự thay đổi của các mùa của Nhật Bản. Ở đây có các phòng gồm kiểu phương Tây, phòng kết hợp giữa phong cách Nhật và phương Tây và phòng phong cách Nhật Bản truyền thống. 

khach-san-fuji-view-nhat-ban

Mỗi phòng ở Fuji View đều có view nhìn ra núi Phú Sĩ tuyệt đẹp (Ảnh: Sưu tầm)

Tất cả các phòng ở Fuji View đều có view ngắm núi Phú Sĩ và có các dịch vụ đẳng cấp sang trọng như sân tennis, sân golf, vườn thượng uyển và đặc biệt là khu tắm suối nước nóng. 

  • Địa chỉ: 511 Katsuyama, Fujikawaguchiko, quận Minamitsuru, Yamanashi

  • Giá phòng:Từ 220 USD/đêm

Khách sạn Mount Fuji 

Đến với khách sạn Mount Fuji bạn có thể ngắm nhìn núi Phú Sĩ ở mọi nơi. Đặc biệt khu vực sân trong bạn có thể ngắm phong cảnh thiên nhiên của ngọn núi cả 4 mùa. 

khach-san-mount-fuji-nhat-ban

Khung cảnh nhìn ra núi Phú Sĩ tuyệt đẹp từ khách sạn Mount Fuji (Ảnh: Sưu tầm) 

Các phòng nghỉ của Mount Fuji đều được trang trí, thiết kế với phong cách sang trọng từ kiểu Tây, kiểu Nhật - Tây, đến phòng kiểu Nhật truyền thống. Đa số các phòng ở đây đều có view nhìn là núi Phú Sĩ và hồ Yamanaka. Tại khách sạn cũng phục vụ các món ăn đa dạng từ kiểu Tây cho đến các món ăn Nhật truyền thống.

  • Địa chỉ: 1360-83 Yamanaka, Yamanakako, Yamanashi 

  • Giá phòng: Từ 230 USD/đêm 

Núi Phú Sĩ là một địa điểm không thể thiếu trong bất cứ tour du lịch Nhật Bản nào. Vì thế việc lựa chọn một chỗ lưu trú để nghỉ chân vừa có thể ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp của ngọn núi Phú Sĩ là vô cùng thích hợp. Trên đây là top 5 khách sạn có view ngắm núi Phú Sĩ tuyệt đẹp mà Đất Việt Tour giới thiệu đến cho bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn chỗ lưu phù hợp khi du lịch Nhật Bản. 

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc tìm tour du lịch Nhật Bản, thì nhấc máy gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 của Đất Việt Tour để được tư vấn ngay hôm nay. 

Đất Việt Tour. 

>>> Xem thêm: Du Lịch Nhật Bản: Đi Đâu? Làm Gì?

Bình luận bài viết này
Tìm đường