Checklist 8 địa điểm du lịch San Jose - Bờ Tây nước Mỹ

02/08/2024 0 215

San Jose một điểm đến tuyệt vời khi bạn du lịch Mỹ. Nơi đây được mệnh danh là thành phố an toàn nhất nước Mỹ, thu hút du khách bởi sự đa dạng về văn hóa, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Hãy cùng Đất Việt Tour khám phá những điểm du lịch nổi bật của San Jose nhé!

1. Winchester Mystery House - Ngôi nhà bí ẩn

Du lịch San Jose Winchester Mystery House là điểm đến đầy bí ẩn chờ bạn khám phá. Nơi đây là một dinh thự nổi tiếng ở San Jose, California, Mỹ, được xây dựng bởi Sarah Winchester, một góa phụ được thừa kế khối tài sản khổng lồ từ gia đình chồng. Ngôi nhà được xây dựng không có thiết kế chuẩn mực nào mà được trực tiếp hướng dẫn bởi ý tưởng độc đáo của nữ chủ nhân.

Sarah Winchester không quan tâm ngôi nhà trông như thế nào, chỉ là việc xây dựng liên tục các phòng trong phòng, những cánh cửa kỳ lạ và cầu thang dẫn vào những khoảng trống vô nghĩa. Ngôi nhà đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, thu hút nhiều du khách tò mò về thiết kế kỳ lạ, câu chuyện về người chủ bí ẩn và những tin đồn về ma.

  • Thời gian mở cửa: 10:00-17:00 (Th 2-Th 6), 10:00-18:00 (Thứ 7-CN)

  • Địa chỉ: 525 S Winchester Blvd, San Jose, CA 95128, États-Unis

Winchester Mystery House - Ngôi nhà bí ẩn

Winchester Mystery House - Ngôi nhà bí ẩn ( ảnh sưu tầm)

2. Vườn hoa Municipal - Vườn hồng đẹp nhất nước Mỹ

Vườn hồng thành phố San Jose là một địa điểm du lịch San Jose hấp dẫn nhờ vẻ đẹp của 3.500 cây hoa hồng thuộc 189 giống loài khác nhau. Nằm tại góc giao lộ Dana Avenue & Naglee Avenue. Đặc biệt vào đầu tháng 5, khi hàng loạt các giống hoa hồng đang nở rộ, vườn trở nên thơm ngát và hùng vĩ. Ngày nay, Vườn hồng rộng 5,5 mẫu Anh này đã trở thành một trong những điểm tham quan hoa hồng hấp dẫn nhất thế giới, thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm.

  • Thời gian mở cửa từ 8h sáng đến 1/2 giờ sau khi mặt trời lặn

  • Địa chỉ: Dana Avenue & Naglee Avenue San Jose, CA 95126

Vườn hoa hồng San Jose Municipal (ảnh sưu tầm)

Vườn hoa hồng San Jose Municipal (ảnh sưu tầm)

3. Khu Little Saigon - Trái tim văn hóa Việt ở San Jose

Du lịch San Jose bạn nhất định phải đến khu Little Saigon. Nơi đây người Mỹ gốc Việt và người Việt nhập cư ở San Jose chiếm khoảng 10% dân số thành phố đến đây bạn sẽ cảm giác thân thuộc giữa trời Tây. Little Saigon là sự pha trộn độc đáo giữa văn hóa truyền thống Việt Nam và văn hóa Mỹ hiện đại.

Tại đây, du khách có thể tìm hiểu về lịch sử của cộng đồng người Việt nhập cư vào San Jose tại Bảo tàng Việt, thưởng thức những món ăn truyền thống Việt Nam tại các nhà hàng nổi tiếng, và trải nghiệm những hoạt động mua sắm sôi động.

Khu Little Saigon - Trái tim văn hóa Việt ở San Jose

Khu Little Saigon - Trái tim văn hóa Việt ở San Jose (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 478 E Santa Clara St # 205, San Jose, CA 95112

4. Happy Hollow Park & Zoo -  Khu vui chơi dành cho trẻ em

Là điểm đến lý tưởng cho khi bạn du lịch San Jose. Đây là sở thú và công viên vui chơi giải trí rộng khoảng 16 mẫu Anh (6,5 hecta), được khai trương lần đầu tiên vào năm 1961. Sở thú nổi tiếng với các loài động vật có nguy cơ tuyệt chủng. Bên cạnh đó, nơi đây còn có "Khu vui chơi song song" dành riêng cho trẻ em, với nhiều trò chơi và hoạt động thú vị.

Happy Hollow Park & Zoo -  Khu vui chơi dành cho trẻ em

Happy Hollow Park & Zoo -  Khu vui chơi dành cho trẻ em (ảnh sưu tầm)

  • Thời gian mở cửa: 10AM - 5PM

  • Địa chỉ: 1300 Senter Rd San Jose , California , 95112

>>> Xem thêm: Du Lịch Mỹ Mùa Hè: Đừng Bỏ Qua 20 Điểm Đến Này

5. Santana Row - Điểm đến lý tưởng

Santana Row là lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi du lịch bờ Tây nước Mỹ. Đây là khu phức hợp thời trang, ẩm thực và giải trí sôi động ở San Jose, California. Nơi đây có sự kết hợp của hơn 50 cửa hàng bán lẻ, 30 nhà hàng đa dạng, rạp chiếu phim CineArts và khách sạn Valencia sang trọng. Ẩm thực ở đây vô cùng đa dạng và phong phú với bánh mì kẹp thịt và các món ăn truyền thống.

  • Địa chỉ: 377 Santana Row, San Jose , CA 95128

Santana Row - Điểm đến lý tưởng

Santana Row - Điểm đến lý tưởng (ảnh sưu tầm)

6. Nhà thờ St. Joseph -  Di sản kiến trúc quý giá

Du lịch bờ Tây nước Mỹ một điểm đến bạn không thể bỏ qua là nhà thò St. Joseph. Được xây dựng từ thế kỷ 19, dù đã nhiều năm tuổi nhưng công trình vẫn giữ được vẻ đẹp kiến ​​trúc độc đáo, thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm. Bên trong nhà thờ là một không gian tráng lệ với những mái vòm trang nhã.

Điểm nhấn là 39 cửa sổ lấp lánh, tạo nên không gian thờ cúng ấn tượng và trang trọng. Kiến trúc của Nhà thờ Thánh Joseph không chỉ là di sản lịch sử mà còn là một tác phẩm nghệ thuật có giá trị, vẫn được bảo tồn và bảo tồn cẩn thận cho đến ngày nay.

Nhà thờ St. Joseph -  Di sản kiến trúc quý giá

Nhà thờ St. Joseph -  Di sản kiến trúc quý giá (ảnh sưu tầm)

  • Thời gian mở cửa: 10AM - 2AM

  • Địa chỉ: 80 S Market St, San Jose, CA 95113, États-Unis

7. Bảo tàng Ai Cập Rosicrucian - khám phá nền văn minh Ai Cập cổ đại

Đây là một bảo tàng ấn tượng, không chỉ dành cho những ai yêu thích nền văn minh Ai Cập mà còn là điểm check-in hấp dẫn của mọi du khách khi du lịch San Jose. Được xây dựng với quy mô lớn, theo phong cách kiến ​​trúc Ai Cập cổ điển, sử dụng màu sắc chủ đạo và họa tiết đẹp mắt. Nó chứa một bộ sưu tập các hiện vật Ai Cập cổ đại. Tổ chức nhiều sự kiện triển lãm về đồ gia dụng, trang sức và tổ chức các chuyến tham quan miễn phí cho khách du lịch.

Bảo tàng Ai Cập Rosicrucian - khám phá nền văn minh Ai Cập cổ đại

Bảo tàng Ai Cập Rosicrucian - khám phá nền văn minh Ai Cập cổ đại (ảnh sưu tầm)

  • Thời gian mở cửa: 

    • 10AM - 5PM (thứ 2 - thứ 6)

    • 11AM- 6PM (thứ 7, chủ nhật)

  • Giá vé: mua trực tiếp tại bảo tàng

    • Dưới 6 tuổi: miễn phí 

    • Từ 6 - 17 tuổi: 8$

    • Từ 18 - 65 tuổi: 10$

    • Trên 65 tuổi: 8$

  • Địa chỉ: 1660 Park Ave, San Jose, CA 95191, États-Unis

8. Downtown San Jose - Nhịp sống hiện đại

Nếu bạn thích sự nhộn nhịp sôi động khi du lịch San Jose chính là Downtown. Nơi đây tập trung nhiều tòa nhà cao tầng, nhà hát, quán cafe, bảo tàng, quán bar và các địa điểm vui chơi giải trí.Bạn có thể ngồi thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng, quán bar hoặc đi bộ để ngắm cảnh thành phố. Hàng năm, khu vực này cũng là nơi diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, lễ hội thu hút đông đảo du khách tham gia.

Downtown San Jose - Nhịp sống hiện đại

Downtown San Jose - Nhịp sống hiện đại (ảnh sưu tầm)

  • Địa chỉ: 150 W San Carlos St, San Jose, CA 95113, États-Unis

Bạn còn chờ gì nữa mà không khám phá ngay những địa điểm trên tại San Jose. Đây là nơi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hãy để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn nhé. Tổng đài liên hệ 1800 6700 gọi ngay để được hỗ trợ tư vấn và đặt tour du lịch. 

Đất Việt Tour

Xem thêm tour du lịch Mỹ

Bình luận bài viết này
Tìm đường