Chi phí du lịch Mỹ - Du lịch Mỹ trọn gói giá rẻ

25/04/2019 0 844

Bạn muốn đi du lịch Mỹ, bạn muốn khám phá đất nước Mỹ – thiên đường giải trí của thế giới. Tuy nhiên bạn đang thắc mắc “Đi du lịch nước Mỹ tốn hết khoảng bao nhiêu tiền?” “Phải chứng minh tài chính như thế nào để đủ điều kiện?”

Dat Viet Tour sẽ giải đáp thắc mắc của hầu hết du khách và sẽ tư vấn chi tiết cho các bạn một tour du lịch Mỹ thoải mái ăn chơi, khám phá.

1. Đi du lịch Mỹ hết bao nhiêu tiền?

Tùy vào từng công ty du lịch, tour và thời điểm bạn chọn mà giá một chuyến du lịch Mỹ có giá khác nhau.

Thông thường một tour du lịch thường có thời gian cơ bản từ 5 ngày 4 đêm cho chuyến tham quan từng thành phố cụ thể đến 11 ngày 10 đêm với chuyến tham quan liên tuyến bờ đông, bờ tây và giá tham khảo dao động trong khoảng từ 40 triệu đến 90 triệu/người.

Tuy nhiên bạn cũng có thể đi dài ngày hơn theo yêu cầu và giá sẽ phụ thuộc vào từng dịch vụ của công ty bạn sử dụng hoặc chi phí đó bạn sẽ tự túc.

Di du lich My het bao nhieu tien

Tất nhiên nếu bạn đăng ký cho đoàn người thân, gia đình hay bạn bè, đồng nghiệp càng đông giá lại càng rẻ.

Chú ý:

  • Thông thường giá các tour du lịch của các công ty du lịch sẽ không bao gồm chi phí cá nhân như mua đồ, quà, hành lý quá quy định, giá cước điện thoại hay tiền tips cho HDV hoặc lái xe.
  • Nên mang theo một số tiền riêng để dự phòng cho các chi phí phát sinh. Tuy nhiên bạn cũng không nên mang quá nhiều tiền nếu rất có thể sẽ bị giữ lại sân bay. Số tiền được phép mang theo đối với du khách du lịch Mỹ cũng có quy định rõ ràng, hãy đọc tiếp bài viết để biết thông tin chi tiết nhé!

2. Đi du lịch Mỹ được mang theo bao nhiêu tiền

Quy định về mang theo ngoại tệ khi xuất cảnh của NHNN Việt Nam

Từ trước đến nay, khi xuất cảnh, nếu mang theo số ngoại tệ lớn hơn 3.000 USD tiền mặt hoặc ngoại tệ tương đương, người dân đều phải xin phép Ngân hàng Nhà nước và để được cấp phép, họ phải chờ từ ba ngày đến một tuần. Tuy nhiên, với quy định mới, các ngân hàng và người dân có nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài như du học, du lịch, chữa bệnh, thăm thân nhân dễ dàng hơn.

Di du lich My duoc mang theo bao nhieu tien

Cụ thể:

– Công dân Việt Nam có nhu cầu mang ngoại tệ dưới mức 7.000 USD để phục vụ các mục đích hợp pháp thì không cần phải có giấy phép của Ngân hàng Nhà nước, chi nhánh tỉnh và thành phố.

– Công dân Việt Nam có nhu cầu mang ngoại tệ để phục vụ mục đích trợ cấp khó khăn cho thân nhân theo quy đinh thì không cần phải có giấy phép của Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, thành phố.

– Trường hợp công dân Việt Nam có nhu cầu mang ngoại tệ từ mức 7.000 USD trở lên hoặc có nhu cầu mua, chuyển ngoại tệ cho các mục đích hợp pháp thì vẫn thực hiện theo đúng thủ tục, điều kiện cấp giấy phép mang ngoại tệ quy định.

Thực ra, du khách đi du lịch Mỹ muốn mang bao nhiêu tiền cũng không sao cả nhưng nhất định phải khai báo với người quản lý tại sân bay nếu số tiền đó lớn hơn $10,000 và đó là điều quan trọng nhất! Họ sẽ không giữ số tiền này, họ chỉ cần bạn khai báo với mục đích thống kê. Còn nếu bạn không khai báo mà để bị phát giác ra thì nhất định bạn sẽ bị tịch thu thậm chí bị giam giữ.

Quy trình khai báo, du khách chỉ phải điền vào mẫu đơn 105 có tên “Report of International Transportation of Currency or Nonetary Instruments,” do nhân viên quan thuế cung cấp. Sau khi khai báo xong, du khách có thể đi với số tiền này chứ không hề bị thu giữ.

Di du lich My duoc mang theo bao nhieu tien

Theo một nhân viên tại phi trường CB: “Đã từng có du khách mang $200,000 vào Mỹ để đi đánh bài. Họ cũng phải khai theo luật định và vẫn được giữ số tiền này”.

Lời khuyên cho các du khách

Nếu không có ý định mua quá nhiều đồ hoặc chi quá nhiều vào các dịch vụ vui chơi giải trí thì không nên mang quá $10,000. Nếu mang hơn, bạn sẽ mất thời gian bị giữ lại sân bay để khai báo và xác nhận. Dù sao thì điều này cũng sẽ làm mất một chút tinh thần đi du lịch vui chơi của bạn.

Thu Hiền

Tham khảo >>> Tour Du Lịch: Khám Phá Nước Mỹ (9N8Đ)

Bình luận bài viết này
Tìm đường