500 nhân viên Ngân hàng Techcombank trên Chuyến xe Tết sum vầy

02/02/2019 0 1210

Hương xuân đã về khắp hẻm ngõ, vị xuân đã đến trong từng gian bếp… những ngày cuối năm luôn là khoảng thời gian tất bật nhất với mọi người. Trong tiết trời se se lạnh của ngày giáp Tết, có những người con xa xứ vẫn miệt mài với công việc và đó cũng là lý do mà tận sáng 28 tháng Chạp mới là thời điểm để mọi người cùng lên đường trở về sum họp với gia đình sau một năm dài làm việc.

Chuyến xe Tết sum vầy của 500 nhân viên Ngân hàng Techcombank

Nhận thấy được nhu cầu của anh chị em cán bộ công nhân viên (ace CBCNV), cũng như mong muốn tất cả mọi người có một cái Tết đầm ấm và trọn vẹn bên gia đình, cán bộ cấp cao Ngân hàng Techcombank đã quyết định hỗ trợ xe đưa công nhân viên về quê ăn Tết.

Xe 45 chỗ đời mới của Đất Việt Tour phục vụ CBCNV Ngân hàng Techcombank về quê ăn Tết

Và Đất Việt Tour rất hân hạnh khi trở thành đơn vị đồng hành cùng Ngân hàng Techcombank với 9 xe 45 chỗ đời mới và 2 xe 16 chỗ đời mới, đưa gần 500 CBCNV trở về quê ăn Tết tại 12 tỉnh thành trên khắp cả nước như Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Thuận, Nha Trang, Phú Yên, Lâm Đồng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Gia Lai, Kon Tum.

Xe 16 chỗ đời mới của Đất Việt Tour phục vụ CBCNV Ngân hàng Techcombank về quê ăn Tết

Xe 16 chỗ đời mới của Đất Việt Tour phục vụ đưa CBCNV Ngân hàng Techcombank về quê ăn Tết

Để thuận tiện cho việc đưa đón và điểm danh, ace CBCNV Ngân hàng Techcombank được tập trung tại một điểm ở khu trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh (Thảo Cầm Viên) để cùng lên xe về quê ăn Tết. Trong đó, ông Hồ Anh Ngọc - Phó Chủ Tịch HĐQT Ngân hàng Techcombank đã đến tận điểm tập trung CBCNV vào lúc sáng sớm để gửi lời thăm hỏi và chúc Tết đến toàn bộ công nhân viên.

CBCVN Ngân hàng Techcombank tập trung tại Thảo Cầm Viên

Đại diện Techcombank chúc công nhân viên lên đường bình an và có một cái Tết trọn vẹn bên gia đình

Đại diện Ngân hàng Techcombank chúc công nhân viên lên đường bình an và có một cái Tết trọn vẹn bên gia đình

Bên cạnh dịch vụ cung cấp xe đưa công nhân về quê ăn Tết, trên mỗi chuyến xe, Đất Việt Tour đều chuẩn bị đầy đủ nước suối, khăn lạnh và nhân viên Công ty Đất Việt Tour hỗ trợ, phục vụ anh chị em công nhân trên suốt chặng đường về quê.

Nhân viên Đất Việt Tour đồng hành cùng CBCNV trên mỗi chuyến xe về quê ăn Tết

Nhân viên Đất Việt Tour đồng hành cùng CBCNV Ngân hàng Techcombank trên mỗi chuyến xe về quê ăn Tết

Dù gần hay xa, dù miền Bắc, miền Trung, Tây Nguyên hay Tây Nam Bộ… Đất Việt Tour vẫn luôn đồng hành cùng quý anh chị công nhân trên mỗi chuyến xe xuân, trên những con đường về nhà hạnh phúc. Đất Việt Tour kính chúc anh chị em công nhân viên Ngân hàng Techcombank có một dịp Tết sum họp, đầm ấm và trọn vẹn bên gia đình.

Đất Việt Tour đồng hành cùng CBCNV Ngân hàng Techcombank về quê ăn Tết

Công ty Du lịch Đất Việt chân thành cảm ơn Ngân hàng Techcombank đã tin tưởng và chọn lựa chúng tôi là đơn vị đồng hành cùng anh chị em công nhân trên con đường về nhà dịp Xuân này. Và mong rằng, Đất Việt Tour sẽ luôn là sự lựa chọn của Ngân hàng Techcombank không những trên các Chuyến xe Tết mà còn trong những Chương trình du lịch Team Building.

Mọi chi tiết về hợp tác quý khách hàng vui lòng liên hệ công ty du lịch Đất Việt hoặc hotline 0989 120 120 - 0967 13 10 10 (Mr. Hiệp) để được phục vụ nhanh chóng nhất.

 

Đất Việt Tour

Bình luận bài viết này
Tìm đường