Circus Land Phan Thiết - Địa điểm vui chơi giải trí hàng đầu

05/12/2022 0 826

Nhắc đến du lịch Phan Thiết chắc nó không còn quá xa lạ. Nơi đây nổi tiếng về những bãi biển trong xanh mát mẻ và những khu resort đẳng cấp quốc gia. Ngoài những nét đặc sắc trên nơi đây còn nổi tiếng với những địa điểm vui chơi giải trí cực kỳ lôi cuốn và thu hút khách du lịch. Một trong số đó phải kể đến đó là Circus Land Phan Thiết một khu vui chơi đẳng cấp, sang trọng. Vậy hôm nay hãy cùng Đất Việt Tour xem thử tại khu vui chơi giải trí này có những gì nhé.

Giới thiệu về Circus Land Phan Thiết

Đây là một công viên giải trí bao gồm những trò chơi cảm giác mạnh. Được thiết kế trong khung cảnh như một rạp xiếc nước Mỹ. Công viên chỉ mới đưa vào hoạt động vào tháng 7 năm 2022 nhưng hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách du lịch Phan Thiết ghé qua. Được tọa lạc tại đường Lạc Long Quân của biên Tiến Thành tỉnh Bình Thuận. 

Circus Land Phan Thiết

Circus Land Phan Thiết (Ảnh: sưu tầm)

Công viên giải trí này có diện tích khá rộng khoảng 1,5 hecta, được trang trí với đủ loại màu sắc bắt mắt tạo ra một không gian vô cùng vui nhộn. Thời gian hoạt động nơi đây sẽ mở cửa từ 10 giờ sáng đến 18 giờ tối riêng thứ 7 và chủ nhật sẽ mở đến 19 giờ tối. Ngoài ra vào mỗi thứ 4 hàng tuần công viên giải trí sẽ đóng cửa để bảo trì nhằm cung cấp cho du khách những trò chơi an toàn và hấp dẫn nhất có thể.

Tham khảo qua tour >>>PHAN THIẾT | BIKINI BEACH | LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

Chơi gì ở Circus Land Phan Thiết 

Đây là một khu vui chơi giải trí bao gồm 7 trò chơi cảm giác mạnh. Mỗi trò chơi nơi đây đều có một độ hấp dẫn và tính mạo hiểm riêng biệt. Dưới đây là các trò chơi mà bạn có thể tham gia khí đến nơi đây:

Giấc mơ bồng bềnh (độ khó 1/5)

Giấc mơ bồng bềnh

Giấc mơ bồng bềnh (Ảnh: sưu tầm)

Đây có lẽ là trò chơi nhẹ nhàng nhất trong 7 trò chơi mạo hiểm tại nơi đây. Nếu đã quá lâu ngày rồi bạn chưa thử qua trò chơi cảm giác mạnh nào thì hãy thử vào trò này để khởi động khi tới nơi đây nhé. Mặc dù nói độ mạo hiểm thấp nhưng trò chơi này cũng vô cùng vui nhộn. Đây là một trò chơi ngồi ngựa đu quay  2 tầng được trang trí với màu sắc vô cùng rực rỡ và bắt mắt. Ngồi trên đây bạn sẽ lấy lại được tuổi thơ của mình lúc bé trên những chiếc lưng ngựa gỗ nhấp nhô lên xuống theo từng nhịp nhạc. 

Vòng xoay hạnh phúc (độ khó 2/5)

Vòng xoay hạnh phúc

Vòng xoay hạnh phúc  (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một công trình bắt mắt nhất khi lần đầu khách du lịch Phan Thiết ghé đến nơi đây. Là một bánh xe quay lớn được đặt tại công viên có chiều cao lên đến 60m. Mặc dù vậy nhưng vòng quay của vòng rất chậm nên độ mạo hiểm của trò chơi này tương đối thấp. Nhưng nhờ vào đó khi vòng quay đu lên cao bạn sẽ được chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của biển Phan Thiết từ trên cao một cách từ từ và bình yên nhất. Một điều đặc biệt là khi du khách ngồi bên trong cabin sẽ luôn được giữ một phương hướng sẽ không có hiện tượng quay lắc dẫn đến hiện tượng say.

Chinh phục thủy quái (độ khó 3/5)

Chinh phục thủy quái

Chinh phục thủy quái (Ảnh: sưu tầm)

Và trò chơi tiếp theo là một trò chơi có độ khó tương đối cao. Đây là một trò chơi được thiết kế như một chú bạch tuộc to lớn đang vươn ra những xúc tu. Ở mỗi đầu xúc tu sẽ được trang bị hai ghế ngồi khi tham gia trò chơi những xúc tu này sẽ di chuyển lên xuống một cách tự nhiên. Ngồi trên đây bạn sẽ có cảm giác bị những xúc tu của chú bạch tuộc này rượt bắt và bạn đang trong quá trình thu phục nó vậy.

Bay lên nào (độ khó 3/5)

Bay lên nào

Bay lên nào (Ảnh: sưu tầm)

Đây sẽ là một trò chơi tương đối có cảm giác mạnh. Được thiết kế theo hình dáng những chiếc xích đu được buộc xung quanh một cột lớn. Khi ngồi trên đây du khách sẽ được thắt dây an toàn và trục giữa sẽ quay kéo theo những chiếc xích đu quay vòng quanh trên bầu trời. Ngồi trên đây sẽ tạo cho bạn một độ nóng của hấp dẫn và cảm giác hứng thú giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Chuyến tàu xuyên không (độ khó 4/5) 

Chuyến tàu xuyên không

Chuyến tàu xuyên không (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một trò chơi vô cùng hấp dẫn mà bạn nhất định phải thử 1 lần. Trò chơi này là một chuyến tàu chạy vòng quanh một tuyến đường ray dài khoảng 250m. Ngồi trên đây các bạn sẽ có cảm giác vô cùng hồi hộp và hứng thú khi đoàn tàu đổ xuống những khúc dốc đột ngột với một tốc độ rất nhanh. Ngoài ra những khúc cua gấp và uốn cong nơi đây sẽ giúp cho bạn có một trải nghiệm vô cùng mạo hiểm và thích thú.

Đĩa bay ảo ảnh (độ khó 4/5)

Đĩa bay ảo ảnh

Đĩa bay ảo ảnh (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một trò chơi được thể kế như một chiếc đĩa UFO. Trò chơi này sẽ có những vị trí ngồi nằm ngoài rìa chiếc đĩa có đai an toàn. Khi tham gia trò chơi này đĩa quay sẽ nâng lên  hạ xuống, quay tròn một cách ngẫu nhiên. Và dĩ nhiên với độ khó 4/5 thì tốc độ của chiếc đĩa này rất nhanh và mạnh sẽ tạo cho bạn một cảm giác rất nhanh và mạnh khi chơi cùng người thân bạn bè đấy.

Cánh quạt quyền năng (độ khó 5/5)

Cánh quạt  quyền năng

Cánh quạt quyền năng (Ảnh: sưu tầm)

Đây là một trong bảy trò chơi được đánh giá là có độ khó và mạo hiểm cao nhất. Trò chơi này được thiết kế như một cánh quạt có 3 lá. Mỗi lã của cánh quạt sẽ chứa những chỗ ngồi cho du khách tham gia trò chơi. Khi bắt đầu trò chơi cảm giác mạnh này du khách sẽ được nâng lên độ cao 20m và cánh quạt sẽ bắt đầu quay đến một tốc độ khá nhanh. Ngồi trên đây các bạn sẽ cảm nhận được cảm giác sảng khoái hứng thú và có mụt chút sợ hãi khi được xoay vòng trên độ cao 20m vậy

Book ngay tour hấp dẫn tại>>> PHAN THIẾT | BIKINI BEACH | LÂU ĐÀI RƯỢU VANG

Giá vé Circus Phan Thiết 

Giá vé để tham gia trò chơi được phân ra hai loại là người lớn (cao trên 1m4) và trẻ em (trẻ cao dưới 1m4)

Giá vé người lớn:

  • Combo 2 lượt game:  80.000 VNĐ

  • Combo 3 lượt game: 100.000 VNĐ

  • Combo 5 lượt game: 145.000 VNĐ

  • Combo 7 lượt game: 175.000 VNĐ

Giá vé trẻ em:

  • Combo 2 lượt game:  50.000 VNĐ

  • Combo 3 lượt game: 70.000 VNĐ

  • Combo 5 lượt game: 100.000 VNĐ

  • Combo 7 lượt game: 120.000 VNĐ

Giá vé combo trên bao gồm tất cả các trò chơi trong Circus Land Phan Thiết. Du khách có thể tùy chọn trò chơi nào tùy ý. (Có thể chơi một trò nhiều lần)

Trên đây là những nét hấp dẫn cùng những trò chơi giải trí của công viên Circus Land mà khi các bạn đến sẽ được tham gia. Nếu có thời gian và lịch trình thuận tiện thì đừng ngần ngại gì hãy ghé đến ngay nơi đây nhé. Ngoài ra ban có thể tham khảo một số tour tại website Đất Việt Tour để biết thêm thật nhiều tour mới mẻ nhé.

Đất Việt Tour 

Tin tức được nhiều người quan tâm:

Bình luận bài viết này
Tìm đường