Top những Homestay đẹp view biển tại Phan Thiết

01/11/2022 0 1022

Lựa chọn khu nghỉ dưỡng hay khách sạn "chanh sả" khi Du lịch Phan Thiết đã quá quen thuộc với bạn? Bạn muốn thay đổi làn gió mới, thử cảm giác trải nghiệm được sống gần gũi hơn với người dân địa phương vậy hãy chọn ở homestay. Bài viết là Top những homestay đẹp view biển tại Phan Thiết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn nơi ở trong chuyến đi du lịch khi tới đây nhé!

1.Cesar Homestay

Cesar Homestay nằm ở con đường trung tâm huyết mạch của Phan Thiết. Với thiết kế tông màu trắng chủ đạo, Cesar nổi bật giữa bãi biển xanh, cát trắng, nắng vàng, rất thu hút. Không gian được thiết kế rộng rãi, nhìn thẳng ra biển Hàm Tiến, vừa đơn giản, vừa gần gũi với thiên nhiên, du khách có thể tha hồ sống ảo vì góc nào cũng đẹp. 

cesar homestay

 Cesar Homestay ( nguồn: sưu tầm)

Phòng ở được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ, tối giản và có ô cửa kính lớn giúp căn phòng tràn ngập ánh nắng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Từ cửa phòng ngủ, sẽ có những chậu cây xương xương rồng xinh xinh và chỉ cần đi vài bước chân là bạn sẽ ra tới biển. Bên cạnh đó ở Cesar có bể bơi xây cạnh biển với view cực đắt giá. Cesar có 1 căn bếp chung để khách hàng có thể tự nấu ăn hoặc homestay còn phục vụ một ngày ba bữa thoải mái cho bạn lựa chọn

cesar homestay

 Cesar Homestay ( nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: 124 đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Các loại phòng: 

  • Phòng Standard 2 người

  • Phòng Triple view biển 3-4 người

  • Phòng Deluxe

  • Phòng Dorm tập thể

Giá tham khảoo: 190.000đ - 890.000đ/người

Gợi ý tour >>> Phan Thiết | KDL Tà Kú | Bàu Sen | Lâu Đài Rượu Vang

2.Nooi Homestay Living

NOOI Homestay nằm ở vị trí gần sát biển nên trong ngày vào bất cứ thời điểm nào du khách cũng có thể đi ra bãi biển khi nghỉ dưỡng tại đây.  Hay đơn giản là ngồi ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn hoặc bình minh, những hoạt động vui chơi ở bãi biển trên những chiếc ghế dài được kê dưới bóng mát của tán dù.

nooi homestay

 Nooi Homestay Living ( nguồn: sưu tầm)

NOOI có thiết kế khá lạ mắt với những chiếc mái vòm bằng gỗ tông màu chủ đạo là màu nâu. Mỗi phòng được thiết kế độc lập tạo không gian riêng tư, kín đáo và ấm cúng cho khách hàng. Bao quanh phòng ở là khuôn viên vườn cây cối xanh mát và sắc hồng tím của hoa dừa cạn mang đến một khung cảnh gần gũi với thiên nhiên và bầu không khí thoáng đãng. NOOI Homestay có đa dạng các loại phòng nghỉ và tất cả đều có view biển tuyệt đẹp.

Địa chỉ: 172 Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Loại phòng: phòng đôi cho 2 người 

Giá tham khảo: 400.000đ/người

3. ME Homestay 

ME Homestay là điểm đến lý tưởng cho các vị khách muốn thanh lọc năng lượng và thư giãn tinh thần. Không gian sống xung quanh được bao phủ những ngôi nhà mái lá, khuôn viên vườn rậm rạp cây cối, ẩn ở giữa là hồ nước tiểu cảnh nhỏ nhỏ với con đường sỏi đá uốn quanh. Một không gian yên bình, an nhiên.

me homestay

ME homestay ( nguồn: sưu tầm)

ME Homestay có nhiều phòng nghỉ với diện tích khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Phòng nghỉ hướng ra biển, có cách âm nên rất yên tĩnh và thoải mái. Khách ở ME sẽ được phục vụ miễn phí đồ ăn, nước uống hệ thống wifi miễn phí. ME có khu bãi biển, hệ thống bể bơi cho người lớn và trẻ em riêng nên bạn có thể thoải mái bơi lội. Hay là ngồi một góc nào đó nghe tiếng sóng vỗ đọc một sách hoặc chỉ đơn giản là nằm im trên ghế dài, bạn sẽ có cảm giác như mình đang được thiên nhiên dịu dàng ôm lấy xoa dịu tâm hồn.

me homestay

Ảnh ME homestay ( nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: 59B Lạc Long Quân, phường Tiến Thành, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Giá tham khảo: 1.000.000đ - 1.800.000đ/đêm

Deal hot tour tết Phan Thiết  >>> Phan Thiết | Bikini Beach | Lâu Đài Rượu Vang

4.The Happy Ride Homestay

The Happy Ride homestay đã được rất nhiều bạn trẻ biết đến là một trong những homestay ấn tượng nhất tại thành phố biển Phan Thiết.Có vị trí gần biển, sau lưng là núi nên không khí nơi đây rất mát mẻ và dễ chịu, phù hợp để nghỉ dưỡng nữa.Với thiết kế xinh xắn, nhẹ nhàng, được chủ nhà decor trẻ trung rực rỡ màu sắc. Bên ngoài là khoảng sân rộng rãi, cùng với đó là những tiểu cảnh bày trí tỉ mỉ, trên tường được treo các bức tranh nhiệt đới khác nhau, mang tới một không gian vô cùng lãng mạn, ấm áp nhưng không kém phần năng động.

The Happy Ride homestay

 The Happy Ride homestay (nguồn: sưu tầm)

Các phòng ở homestay này được đặt tên theo phong cách đặc trưng của nó, mỗi phòng sẽ có cách bày trí và tên gọi khác nhau như: Love, Tropical, Freedom, Travel, Sport, Open Sea, Youth, Boho, Beach,... view hướng ra biển. Các căn phòng được thiết kế chuẩn chỉnh từng chi tiết và được ví như một studio thu nhỏ, đảm bảo thoả mã đam mê check-in của các vị khách

The Happy Ride homestay

The Happy Ride homestay (nguồn: sưu tầm)

Địa chỉ: hẻm số 7 đường Xuân Thủy, Hòn Rơm, Mũi Né, thành phố Phan Thiết, Bình Thuận

Các loại phòng

  • Phòng Standard cho 2 người

  • Connecting Rooms dành cho nhóm 4 người hoặc một gia đình nhỏ

  • Group Room dành cho 6 người trở lên

Giá tham khảo: 170.000đ - 300.000đ/đêmĐến Phan Thiết nằm lòng ngay Top những homestay đẹp view biển tại Phan Thiết thì đảm bảo bạn sẽ có những shot ảnh sống ảo lung linh, tận hưởng những giây phút tuyệt vời và một kỳ nghỉ đáng nhớ. Hoặc bạn có thể tham khảo ở Đất Việt Tour biết rõ và cụ thể hơn các tour du lịch Phan thiết

Đất Việt Tour

Bài viết liên quan >>> Khám phá vẻ đẹp hoang sơ tại Mũi Kê Gà khi du lịch Phan Thiết 

Tham khảo thêm >>> Những Địa Điểm Nổi Tiếng Cho Mùa Du Lịch Tết Nguyên Đán 2023

Bình luận bài viết này
Tìm đường