Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu?

17/09/2018 0 1593

Điểm đến lý tưởng nhất cho những ai yêu thiên nhiên hoa lá, tận hưởng cảm giác thư thái, thanh bình chính là thành phố ngàn hoa. Vẻ đẹp muôn màu của những loài hoa rực rỡ đang khoe sắc nơi đây sẽ quyến rũ du khách du lịch Đà Lạt.

Khi đặt chân đến đây du khách không thể nào không đến chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa bạt ngàn đa sắc rất nổi tiếng.

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 1

Làng hoa Vạn Thành

Làng Hoa Vạn Thành tọa lạc phía Tây thành phố Đà Lạt, cách trung tâm Đà Lạt khoảng 3km là nơi cung cấp hoa chủ yếu cho Đà Lạt, có rất nhiều loại hoa như là hoa hồng, hoa hồng nhung, hoa ly, salem, cẩm chướng, đồng tiền,…. Đặc biệt đến đây du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng vườn rau thủy canh và tận tay hái dâu tại vườn. 

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 2

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 3​​​​​​

Vườn hoa Cẩm Tú Cầu

Vườn hoa Cẩm Túc Cầu toạ lạc tại xã Xuân Thọ, ở phía đông của thành phố Đà Lạt, vườn hoa cẩm tú cầu rộng hơn 2 ha. Từ trung tâm thành phố, đi dọc theo Quốc lộ 20 hướng về Trại Mát, đi qua ga Trại Mát tầm 500m, bạn sẽ bắt gặp bảng hướng dẫn đi vào cánh đồng hoa cẩm tú cầu nằm phía bên trái. Loài hoa xinh đẹp này còn có tên gọi khác là hoa Cầu Hôn, những cánh hoa mỏng manh, chen chúc kề nhau tạo thành từng chùm tròn rất ấn tượng. 

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 4

Rừng hoa khô Đà Lạt

Rừng hoa khô Đà Lạt, tọa lạc trên ngọn đồi cao cạnh Thung Lũng Tình yêu với hàng chục loại hoa và lá được sấy khô bảo quản theo công nghệ Nhật Bản giúp lưu giữ hoa từ 3 đến 5 năm. Tại đây du khách còn có thể ngồi thư giãn ngắm cảnh bên tách cà phê nóng tận hưởng cảm giác yên bình cùng thiên nhiên. 

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 5

Không chỉ có những vườn hoa níu lòng du khách mà nơi đây còn có những thắng cảnh nổi tiếng như nhà ga tàu hỏa Đà Lạt, nhà thờ Domaine De Marie, thác Datanla,...

Nhà ga tàu hỏa Đà Lạt

Nhà ga tàu hỏa Đà Lạt xây dựng từ những thập niên đầu của thế kỷ XX, được xem là nhà ga lâu đời nhất ở Việt Nam và Đông Dương. Nhà ga có phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên. Phong cảnh thay đổi kỳ diệu theo từng nơi mà đoàn tàu đi qua, vùng cao nguyên Lâm Viên mù sương, mát dịu và bắt đầu thấy thoang thoảng mùi nhựa thơm của rừng thông, hòa lẫn với mùi gỗ cháy mang theo từ những cột khói tầu phụt ra đen ngòm. Một cảnh sắc thiên nhiên tuyệt mỹ gây ấn tượng sâu đậm với du khách.

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 6

Nhà Thờ Domaine De Marie

Nhà Thờ Domaine De Marie được xây dựng trên đồi Mai Anh xung quanh là hàng cây mimosa màu vàng ánh đã tô điểm thêm vẻ đẹp cho Nhà thờ. Sau nhiều năm, ngoài nhà nguyện và hai dãy tu viện, các cơ sở khác đã được sử dụng cho các mục đích công ích. Ở đây chính là nơi đã nuôi dạy rất nhiều trẻ em mồ côi và dạy nghề cho các em như dệt, thêu, vẽ tranh. 

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 7

Thác Datanla

Thác Datanla nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4 km bên tay phải theo đường đèo prenn chạy thẳng. Từ quốc lộ 20 chạy lên theo đường đèo Prenn sẽ nằm bên tay trái. Dantanla là một trong những ngọn thác đẹp nhất của xứ mộng mơ, du khách có thể tự do trải nghiệm trò chơi cảm giác mạnh trượt máng ngắm cảnh thác với hệ thống máng trượt tại Datanla được xem là máng trượt duy nhất của Đà Lạt. Máng có chiều dài 1.000m uốn lượn quanh các sườn núi. 

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 8.

Giao lưu Cồng Chiêng

Du khách sẽ được giao lưu Cồng chiêng với ánh lửa bập bùng hòa theo lời ca điệu múa của các sơn nam, sơn nữ rồi cùng uống rượu cần và ăn thịt nướng. Với những điểm đến thu hút như vậy chắc chắn du khách sẽ có được những kỉ niệm đẹp tại thành phố ngàn hoa này.

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 9

Đặc sản nổi tiếng của thành phố ngàn hoa

Du lịch Đà Lạt thì không thể quên được loại trái cây này, một màu đỏ bắt mắt kèm vị ngọt ngọt chua chua, lại chứa nhiều vitamin A, C rất tốt cho sức khỏe.

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 10

Không chỉ nổi tiếng là xứ sở ngàn hoa, Đà Lạt là vùng đất trù phú của nhiều loại hoa quả thơm ngon. Chính vì được thiên nhiên ưu đãi nên nơi đây đã trở thành địa danh nổi tiếng với các loại mứt trái cây thơm ngọt đặc trưng.

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 11

Một loại thảo dược cũng nổi tiếng tại đây chính là Atiso. Atiso có rất nhiều công dụng như: giảm cholesteron, bảo vệ gan, ngăn ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa,...

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 12

Có thể nói tạo hóa đã dành nhiều ưu ái cho Đà Lạt không chỉ bởi khí hậu thoáng đãng, hoa quả đa dạng mà nơi đây còn có thêm loại rượu vang làm say mê nhiều du khách.

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 13

Món ăn rất đỗi nổi tiếng khi đến xứ sở ngàn hoa đó chính là bánh căn. Không khí lành lạnh mà được thưởng thức đĩa bánh căn ấm nóng thì còn gì bằng.

Đà Lạt mùa này có nhuộm sắc thu? - ảnh 14

Sự kết hợp tuyệt vời giữa cảnh sắc thiên nhiên quyến rũ và nét đẹp thơ mộng đã khiến cho tour du lịch Đà Lạt trở thành sự lựa chọn số 1 trong mùa thu năm 2018. Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm những điều thú vị tại xứ sở ngàn hoa bạn nhé! Vui lòng liên hệ ngay tổng đài 18006700 để được tư vấn và đặt tour miễn phí.

Mỹ Dung

Tham khảo >>> Du lịch Đà Lạt ăn gì ngon? Tổng hợp top 10 món ăn làm dân tình xỉu up xỉu down

Bình luận bài viết này
Tìm đường