[Đặt ngay] Chùm tour Trung Quốc mùa thu giá tốt chỉ hơn 10 triệu

25/09/2024 0 23

Tour Trung Quốc luôn nổi tiếng với những khu rừng lá đỏ ở Bắc Kinh, những cánh đồng hoa cải vàng óng ở Vân Nam hay những ngôi chùa cổ kính nhuốm sắc đỏ vàng ở Hàng Châu. Vì thế, hành trình ghé thăm Trung Quốc mùa lá đỏ luôn được rất nhiều du khách săn đón. Cùng khám phá ngay những điểm ngắm lá mùa thu siêu hot chỉ có tại Đất Việt Tour. 

Tour Bắc Kinh | Thượng Hải | Hàng Châu - Bay Cathay Pacific

Tour Bắc Kinh | Thượng Hải | Hàng Châu - Bay Cathay Pacific 7N6D trọn gói chỉ từ 23,990,000đ với visa đơn giản chỉ cần hình và hộ chiếu. Cùng check in mùa thu tuyệt đẹp nơi đây để nhận ngay ưu đãi đặc biệt giảm 1.000.000đ khi đăng ký và thưởng thức miễn phí các bữa ăn đặc sản Trung Hoa dưới khung cảnh lá đỏ mùa thu tuyệt đẹp. 

  • Vạn lý Trường Thành 

Vạn Lý Trường Thành chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với các tín đồ du lịch mùa thu Trung Quốc. Với chiều dài hơn 21.000km, đây là công trình kiến trúc lịch sử vĩ đại bậc nhất của xứ sở Trung Hoa. 

Có dịp đến đây vào mùa thu, du khách sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên thật sự kỳ vĩ, một khung cảnh những tưởng chỉ có ở trong phim ảnh. Nơi đây chìm ngập vào sắc đỏ, sắc vàng của những chiếc lá mùa thu tuyệt đẹp mang đậm nét đặc trưng riêng của mùa thu Trung Quốc. 

Vạn Lý Trường Thành

Vạn lý Trường Thành chìm ngập trong sắc thu (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Ô Trấn - Vẻ đẹp du lịch mùa thu Trung Quốc

Ô Trấn được biết đến là một trấn cổ đã qua hơn ngàn năm lịch sử ở Trung Quốc ở tỉnh Chiết Giang. Ô Trấn mang trong mình một vẻ đẹp cổ điển, thơ mộng, đẹp đến mức có thể làm say đắm lòng người. Nơi đây còn được ví von là "Venice của phương Đông". 

Mỗi độ thu đến, cũng như bao địa điểm khác các hàng cây xung quanh Ô Trấn cũng bắt đầu chuyển màu tuyệt đẹp, soi bóng mình xuống mặt gương phẳng lặng. Du khách đến đây có thể chèo thuyền để ngắm lá đỏ mùa thu ở hai bờ sông và chiêm ngưỡng những ngôi nhà có kiến trúc cổ kính. 

  • Di Hòa Viên

Di Hoà Viên ngày xưa chính là nơi Từ Hy Thái Hậu thường xuyên lui tới để niệm Phật. Công trình này có vị trí trên núi và hướng ra sông tạo ra thế vững chắc. Nếu bạn là một người mê phim cung đấu thì đây chính là địa điểm check in rất tuyệt vời. 

Khung cảnh mùa thu tại Di Hòa Viên thật sự thơ mộng. Nơi có rừng cây lá đỏ bao quanh công trình kiến trúc cổ kính, có mặt hồ phản chiếu lung linh sắc đỏ sắc vàng dưới nước. Chỉ có khi tận mắt nhìn thấy, du khách mới có thể cảm nhận được bức tranh thiên nhiên tuyệt đỉnh tại cung điện mùa hè này. 

Di Hòa Viên - Ô Trấn

Ô Trấn - Di Hòa Viên ngày thu (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem chi tiết Tour Trung Quốc mùa thu tại đây

Tour Thượng Hải | Hàng Châu - Du lịch Trung Quốc mùa thu

Cùng vi vu Tour Thượng Hải | Vô Tích | Ô Trấn | Hàng Châu 5N4D để ngắm lá đỏ mùa thu dưới những địa điểm cực đỉnh và thưởng thức lẩu Trung Hoa, BBQ, trải nghiệm ở khách sạn 5* hoàn toàn miễn phí chỉ có ở Đất Việt Tour. Trọn gói chỉ từ 16,990,000đ. 

  • Tây Hồ - Tọa độ ngắm mùa lá đỏ Trung Quốc

Tây Hồ là một hồ nước ngọt tự nhiên đẹp nhất và nổi tiếng nhất thuộc tỉnh Chiết Giang, nơi này đã được công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2011. Tây Hồ nổi tiếng với vẻ đẹp thanh tao, gợi nhớ đến Tây Thi – một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Hoa. 

Nếu bạn có dịp đi du lịch mùa thu Trung Quốc, đừng quên ghé đến Tây Hồ để thử trải nghiệm cảm giác ngồi du thuyền thưởng ngoạn khung cảnh Tây Hồ mùa thu. Tây Hồ mỗi độ thu về trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết bởi sắc lá phong đỏ vàng rực rỡ kết hợp với trời mây non nước huyền ảo tựa như chốn bồng lai tiên cảnh giữa đời thực.  

  • Phim Trường Tam Quốc Thành 

Phim trường Tam Quốc Thành là một trong những quần thể rộng lớn của phim trường Vô Tích, đây là bối cảnh để quay bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa nổi tiếng đình đám. Nơi đây không chỉ là một phim trường mà còn là một điểm đến thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. 

Điểm nổi bậc đáng nói ở Phim trường Tam Quốc Thành là chiếc áo choàng mùa thu lá đỏ sặc sỡ phủ kín khắp khuôn viên. Du khách có thể dạo bước dưới những tán lá để cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng và không khí yên bình. Đừng quên lưu lại những bức ảnh check in tuyệt đẹp dưới cảnh sắc mùa thu tại Tam Quốc Thành nhé! 

Tây Hồ - Phim trường Tam Quốc Thành

Du lịch mùa thu Trung Quốc - Ngắm cảnh Tây Hồ và Tam Quốc Thành (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem chi tiết Tour Thượng Hải | Vô Tích | Ô Trấn | Hàng Châu tại đây 

Tour mùa thu Trung Quốc: Cửu Trại Câu | Thành Đô 

Tiếp tục chuỗi seri chùm tour mùa thu Trung Quốc là Tour Cửu Trại Câu | Thành Đô 6N5D trọn gói chỉ từ 18,490,000đ. Du khách sẽ được tặng xe điện để thưởng ngoạn khung cảnh Cửu Trại Câu mùa thu cực đỉnh và còn rất nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khác. 

  • Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu 

Cửu Trại Câu là một trong những thắng cảnh đẹp nhất xứ sở Trung Hoa, nổi tiếng với những hồ nước màu xanh ngọc lam và cảnh quan núi non hùng vĩ. Được UNESCO công nhận là di sản thế giới, nơi đây có hệ sinh thái phong phú với những rừng thông và thác nước kỳ vĩ. 

Mỗi độ thu sang là lúc những tán cây bắt đầu thay chiếc áo mùa thu màu đỏ vàng rực rỡ. Hơn nữa, dưới mặt nước còn phản chiếu khung cảnh thiên nhiên lung linh với các tone màu xanh, đỏ, vàng trông rất thú vị. Nếu du khách đang muốn tận hưởng không khí mùa thu Trung Quốc thì Cửu Trại Câu chính là một ứng cử viên rất sáng giá. 

Ngoài ra, khi đi đến Cửu Trại Câu để du lịch Trung Quốc mùa thu, du khách còn được du ngoạn các phong cảnh tuyệt đẹp khác tại quần thể này. 

Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu

Tour Trung Quốc mùa thu - Khu thắng cảnh Cửu Trại Câu (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Thác Nhật Nhược Lang 

Nhật Nhược Lang nổi tiếng là một trong số các thác nước vôi hóa lớn nhất ở xứ Trung Hoa. Tên gọi đặc biệt này có nguồn gốc từ tiếng Tây Tạng, mang ý nghĩa là "nam thần" tượng trưng cho sự cao cả và uy nghiêm của thiên nhiên. Đây là thác nước lớn nhất của khu thắng cảnh Cửu Trại Câu nói riêng và cả Trung Quốc nói chung. 

Thác Nhật Nhược Lang mùa thu mang trong mình một dáng vẻ rất kiêu kỳ và thơ mộng. Nơi đây có vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước, của rừng thông và của các dãy núi non trùng điệp tràn ngập tone màu đỏ vàng đặc trưng của mùa thu Trung Quốc. Mùa thu là lý tưởng để du khách có thể “chữa lành” bằng cách hòa mình vào cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc. 

  • Hồ Thụ Chính

Hồ Thụ Chính là một trong những nhánh của Cửu Trại Câu, còn có tên gọi khác là Thụ Chính Câu. Hiện tại, nơi đây có đến 40 hồ nước và số lượng hồ này chiếm khoảng 40% tổng số hồ nước có ở khu thắng cảnh Cửu Trại Câu. 

Vào thu, Thụ Chính Câu như một bức tranh thủy mặc tuyệt đẹp. Đây cũng là lúc những hàng cây xung quanh hồ chuyển dần sang màu vàng rực rỡ và soi mình xuống mặt hồ. Thỉnh thoảng, du khách còn sẽ bắt gặp những khoảnh khắc gió thổi những chiếc lá vàng rơi xuống mặt hồ và xuôi theo dòng nước, một khung cảnh mùa thu thật sự lãng mạn. 

Thác Nhật Nhược Lang - Hồ Thụ Chính

Mùa thu ở Thác Nhật Nhược Lang - Hồ Thụ Chính (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem chi tiết Tour du lịch mùa thu Trung Quốc tại đây

Tour Đại Lý | Lệ Giang | Shangrila | No Shopping 6N5Đ

Tour Đại Lý | Lệ Giang | Shangrila là một trong những tour mùa thu nổi bậc nhất với vô số các điểm ngắm lá đỏ lá vàng rực rỡ. Khi đặt tour này, du khách sẽ được trải nghiệm cáp treo ở độ cao 4.600m để ngắm nhìn bức tranh mùa thu lãng mạn ở Trung Hoa. Còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác chưa được bật bí nhưng giá tour trọn gói chỉ từ 19,990,000đ. 

  • Hồ Nhĩ Hải - Địa điểm khám phá vẻ đẹp mùa thu Trung Quốc

Hồ Nhĩ Hải là hồ nước ngọt lớn thứ hai tại khu vực Vân Nam, xung quanh hồ có các hòn đảo Jinsuo, Nanzhao, tiểu đảo Phổ Đà và các thị trấn nhỏ như Hỷ Châu, Youcai. Nếu bạn có dịp du lịch Trung Quốc mùa thu, đừng quên ghé đến Hồ Nhĩ Hải. 

Phong cảnh nơi đây thật sự hữu tình, mọi du khách đến đây đều rất thích check in chụp ảnh với các cây phong lá đỏ trên mặt nước biển trong xanh. Bạn cũng có thể trải nghiệm chèo thuyền trên Hồ Nhĩ Hải để ngắm cảnh và bắt trọn từng khoảnh khắc mùa thu nơi đây. 

Hồ Nhĩ Hải

Hồ Nhĩ Hải chìm đắm trong sắc thu (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Tam tháp Đại Lý 

Nằm yên bình bên Hồ Nhĩ Hải, Tam Tháp Đại Lý cũng là một địa điểm ngắm sắc lá mùa thu tuyệt đẹp. Đây là quần thể kiến trúc độc đáo, có ba tòa tháp nằm độc lập nhau nhưng có sự liên kết chặt chẽ, được xây dựng dưới thời Vương Quốc Nam Chiếu và Vương Quốc Đại Lý. 

Vào thu, các loài cây xung quanh tam tháp thay lá đua nhau thay lá tạo nên một tấm thảm thực vật đỏ vàng óng ánh trải dài, soi bóng xuống mặt Hồ Nhĩ Hải. Với thời tiết mát mẻ, dễ chịu rất thích hợp để du khách tản bộ và tận hưởng không khí trong lành.

Tam Tháp Đại Lý

Khung cảnh mùa thu tại Tam Tháp Đại Lý (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Công Viên Hắc Long Đàm

Công viên Hắc Long Đàm tọa lạc trên bờ biển Hắc Long Giang - con sông lớn thứ 3 Trung Quốc. Công viên được chia thành ba khu vực chính, mỗi khu mang một nét đặc trưng riêng về lịch sử và văn hóa, văn hóa Trung Quốc và phương Tây và văn hóa khoa học, công nghệ. 

Điểm đặc biệt đáng nói đến ở công viên Hắc Long Đàm là lúc tiết trời chuyển từ độ hạ sang thu. Là khi cảnh quan xung quanh bắt đầu thay chiếc áo mùa thu với sắc đỏ vàng rực rỡ soi mình đỏ rực xuống mặt sông, một khung cảnh cực kỳ lãng mạn và trữ tình.  Không khí mùa thu ở đây trong lành, mát mẻ, rất thích hợp cho các hoạt động tản bộ, thư giãn, ngắm cảnh, chụp hình của du khách. 

Công viên Hắc Long Đàm

Công viên Hắc Long Đàm ngày thu (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Thành Cổ Lệ Giang

Thành Cổ Lệ Giang - một trong số các trấn cổ nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc, nó còn có tên gọi khác là Đại Nghiên Cổ Trấn. Nơi đây nổi tiếng với lối kiến trúc truyền thống và cảnh quan thiên nhiên đặc sắc trong các tour mùa thu Trung Quốc.

Mùa thu ở Thành cổ Lệ Giang mang vẻ đẹp rất nên thơ khi những chiếc lá vàng và đỏ nhuộm sắc khắp các con phố cổ. Nơi đây có dòng sông lặng lẽ phản chiếu cảnh sắc mùa thu tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Không khí ở đây trong lành và mát mẻ tạo cảm giác dễ chịu rất thích hợp để du khách tản bộ ngắm cảnh. 

Thành cổ Lệ Giang

Mê mẩn cảnh thu ở Thành cổ Lệ Giang (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Hổ Khiêu Hiệp

Hổ Khiêu Hiệp còn được gọi là Khe Hổ Nhảy, là một trong những hẻm núi sâu và nguy hiểm bậc nhất thế giới nhưng tại có sức hút kì lạ đối với các du khách khi đến Lệ Giang Trung Quốc. Nhìn từ trên cao xuống, bạn sẽ nhìn thấy các vách đá sừng sững dưới vực sâu hun hút. 

Mặc dù chỉ là một hẻm núi đá sâu nhưng mùa thu ở đây cũng bắt nhịp theo những hàng cây lá phong đỏ vàng. Trên đường lên hẻm núi Hổ Khiêu Hiệp, du khách sẽ bắt gặp được hình ảnh của những bụi cỏ ven đường vàng ươm. Nếu có dịp đi tour mùa thu Trung Quốc, đừng quên chinh phục hẻm núi đá đầy thách thức này để có cho mình những trải nghiệm vô cùng thú vị. 

Hổ Khiêu Hiệp

Hẻm Hổ Khiêu Hiệp tràn ngập sắc vàng (Ảnh: Sưu tầm) 

>>> Xem chi tiết Tour Đại Lý | Lệ Giang | Shangrila | No Shopping 6N5Đ tại đây

Chùm tour Trung Quốc mùa thu với những điểm ngắm lá đỏ cực đỉnh như thế đã đủ làm rung động du khách hay chưa? Còn rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn trải nghiệm trong chùm tour mùa thu này. Đừng ngần ngại, hãy gọi ngay vào số tổng đài 1800 6700 để được Đất Việt Tour tư vấn miễn phí và hỗ trợ đặt tour nhé. 

Đất Việt Tour 

Bình luận bài viết này
Tìm đường