Đất Việt Tour chung tay cùng các đơn vị lữ hành mở cửa du lịch

19/10/2021 0 1479

Ngày 18/10/2021, Đất Việt Tour đã trở lại để phục vụ du khách sau thời gian giãn cách xã hội. Trước đó, ngày 16/10/2021, đại diện của Đất Việt Tour đã tham dự “Hội nghị triển khai Kế hoạch phục hồi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID- 19” với mục đích cùng chung tay cùng Sở Du lịch TPHCM và các đơn vị lữ hành tìm giải pháp phục hồi ngành du lịch. Đặc biệt, trong giai đoạn này, Đất Việt Tour sẽ đem đến cho quý khách hàng những chương trình tour đặc sắc với tiêu chí an toàn được đặt lên trên hết. 

Đất Việt Tour tham dự Hội nghị triển khai Kế hoạch phục hồi du lịch TPHCM

Vào lúc 14g00, Thứ Bảy ngày 16/10/2021 tại Khách sạn Sofitel Saigon Plaza, Hội nghị triển khai Kế hoạch phục hồi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID- 19 giai đoạn cuối năm 2021 và năm 2022 đã diễn ra.

Hội nghị triển khai Kế hoạch phục hồi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra ngày 16/10/2021.

Hội nghị triển khai Kế hoạch phục hồi du lịch Thành phố Hồ Chí Minh diễn ra ngày 16/10/2021.

Hội nghị do Bà Phan Thị Thắng, Uỷ viên Ban Thường vụ Thành uỷ, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố chủ trì, cùng với sự tham dự trực tiếp của 60 đại biểu là đại diện lãnh đạo Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố, Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính, Sở Công thương, Sở Y tế, Bộ Tư lệnh, Hiệp hội Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, Lãnh đạo UBND quận, huyện và thành phố Thủ Đức; một số doanh nghiệp du lịch, cùng với hàng ngàn đại biểu tham dự trực tuyến đến từ các Sở quản lý du lịch, Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp du lịch các tỉnh thành trong cả nước.

Tham dự Hội nghị có Ông Đỗ Văn Thức – PGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour).

Tham dự Hội nghị có Ông Đỗ Văn Thức – PGĐ Đất Việt Tour.

Tham dự Hội nghị có Ông Đỗ Văn Thức – PGĐ Đất Việt Tour.

Kế hoạch phục hồi hoạt động du lịch TPHCM từ nay đến năm 2022

Trong Hội nghị đã triển khai Kế hoạch phục hồi hoạt động ngành du lịch trong điều kiện thích ứng an toàn với dịch COVID-19. Xác định rõ nguyên tắc, lộ trình, nhiệm vụ, giải pháp cụ thể từng giai đoạn, đảm bảo từng bước đi vững vàng, có tính ổn định và phù hợp với thực tiễn:

  • Giai đoạn 1 (từ ngày 01/10/2021 – ngày 31/10/2021): Mở du lịch nội vùng và thí điểm du lịch liên tỉnh;
  • Giai đoạn 2 (từ ngày 01/11/2021 đến ngày 31/12/2021): Đẩy mạnh du lịch nội vùng và mở du lịch liên tỉnh;
  • Giai đoạn 3 (trong năm 2022): Khôi phục tất cả các hoạt động và sản phẩm du lịch trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, không giới hạn loại hình, quy mô và phạm vi.

Đất Việt Tour chung tay với Sở Du lịch TPHCM và các đơn vị lữ hành phục hồi ngành du lịch.

Đất Việt Tour chung tay với Sở Du lịch TPHCM và các đơn vị lữ hành phục hồi ngành du lịch.

Hội nghị thể hiện quyết tâm mạnh mẽ của chính quyền và ngành du lịch Thành phố Hồ Chí Minh, là bước khởi động, tạo tiền đề vững chắc cho hoạt động khôi phục kinh tế nói chung và sự phát triển an toàn bền vững của du lịch nói riêng, góp phần sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường và hoạt động du lịch Thành phố sẽ trở lại sống động như đặc tính vốn có của nó.

Cần mở ra nhiều cơ hội du lịch hơn nữa cho du khách, gỡ vướng những quy định

Hiện nay, TPHCM đang chuẩn bị kế hoạch mở lại tour đi các tỉnh lân cận, sau khi đã thí điểm mở tour nội thành đến Cần Giờ và Củ Chi. Đây được xem là tín hiệu mừng cho ngành du lịch TPHCM, sau nhiều tháng bị đóng băng bởi đại dịch.

Tính đến thời điểm hiện tại, TPHCM đã liên kết với các tỉnh trong khu vực như Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu để mở lại tuyến du lịch là điều vui mừng cho các doanh nghiệp lữ hành và cơ sở lưu trú.

Theo chia sẻ từ Ông Đỗ Văn Thức – PGĐ Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Du lịch Đất Việt (Đất Việt Tour) thì sau nhiều tháng nghỉ dịch, ngành du lịch bị đóng băng, gây thiệt hại lớn cho nền kinh tế, việc mạnh dạn mở lại các điểm du lịch liên tỉnh là hướng đi đúng, giúp ngành du lịch sớm được phục hồi. Tuy nhiên, vấn đề quan trọng là ở khâu tổ chức, di chuyển đi lại làm thế nào để cả doanh nghiệp và du khách tham gia đều cảm thấy thoải mái.

Cần mở ra nhiều cơ hội du lịch hơn nữa cho du khách, gỡ vướng những quy định.

Cần mở ra nhiều cơ hội du lịch hơn nữa cho du khách, gỡ vướng những quy định.

Đây cũng chính là lo lắng chung của nhiều doanh nghiệp lữ hành và cả du khách khi mà muốn tổ chức các tour đến những vùng xanh, vùng an toàn nhưng vẫn còn vướng mắc một số quy định hiện nay.

Sắp tới, chúng tôi hy vọng rằng, ngành du lịch nói chung, các công ty lữ hành nói riêng được hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất để có thể đem đến cho quý khách hàng những kỳ nghỉ thực sự an toàn, an tâm và tiết kiệm sau nhiều tháng “cuồng chân” vì nghỉ dịch Covid-19.

Đất Việt Tour

Xem thêm: Cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch sau khi mở cửa?

Bình luận bài viết này
Tìm đường