Đất Việt Tour - Công ty tổ chức du lịch hội nghị chuyên nghiệp và uy tín

03/07/2019 0 2247

Đất Việt Tour tự hào là một trong những công ty tổ chức du lịch hội nghị hàng đầu tại Việt Nam; có đầy đủ năng lực tổ chức hội nghị khách hàng đối tác với nhiều quy mô và cấp độ khác nhau. 

Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm, việc khảo sát đánh giá về yêu cầu, ý nghĩa, thông điệp và mục tiêu của hội nghị khách hàng được xác định một cách đúng đắn, giúp cho quá trình lên kế hoạch thực hiện tổ chức hội nghị khách hàng được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, đáp ứng tối ưu yêu cầu của doanh nghiệp, tối ưu hóa giá trị và lợi ích của hội nghị khách hàng.

Quy trình tổ chức du lịch hội nghị

1. Lên danh sách khách mời

Danh sách khách mời là điều rất quan trọng trong hội nghị khách hàng, đối tác, doanh nghiệp cần phải xác định số lượng khách mời, để chọn địa điểm, dự trù kinh phí cũng như có một bản kế hoạch phù hợp với đối tượng và số lượng khách mời. Đất Việt Tour  sẽ tư vấn địa điểm phù hợp với danh sách khách mời và chi phí của doanh nghiệp.

2. Lên ý tưởng

Đất Việt Tour sẽ gợi ý những ý tưởng sáng tạo cho hội nghị của doanh nghiệp. Một chương trình tri ân khách hàng, đối tác đặc biệt sẽ là một bước đệm tốt cho những mối quan hệ, góp phần đem lại nhiều ấn tượng tốt hơn của khách hàng, đối tác đối với doanh nghiệp.

Dat Viet Tour  -  cong ty to chuc du lich hoi nghi chuyen nghiep và uy tin 1

3. Xây dựng kế hoạch sơ bộ

Sau khi đã có ý tưởng, Đất Việt Tour sẽ lên kế hoạch sơ bộ về chương trình và bắt đầu chuẩn bị mọi thứ, bao gồm địa điểm tổ chức, thời gian tổ chức chi tiết, chủ đề cho bữa tiệc,... 

4. Triển khai kế hoạch

Đất Việt Tour sẽ thực hiện thiết kế, thi công và điều phối nhân sự phục vụ tại sự kiện hội nghị khách hàng, đối tác.

Dat Viet Tour  -  cong ty to chuc du lich hoi nghi chuyen nghiep và uy tin 2

5. Tổ chức chương trình hội nghị khách hàng, đối tác

6. Kết thúc chương trình hội nghị khách hàng, đối tác

7. Hoàn thiện bản xác nhận dịch vụ với khách hàng

Tổ chức du lịch hội nghị cần những yếu tố gì?

Ưu tiên hàng đầu của một chương trình du lịch hội nghị là đáp ứng tối đa nhu cầu, mong muốn của khách tham gia. Vì vậy, không có một nguyên tắc nào khi bắt tay vào thiết kế chương trình. Tuy nhiên, để tổ chức du lịch hội nghị thành công, không thể thiếu được 3 yếu tố sau:

a. Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

Đối với một chương trình du lịch hội nghị, các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm… luôn là những hoạt động có tầm quan trọng bậc nhất. Vì vậy, nội dung chương trình cần được xây dựng, tổ chức một cách khoa học và chuyên nghiệp với chủ đề cụ thể và cần đạt được những mục tiêu riêng sau khi chương trình kết thúc.

Dat Viet Tour  -  cong ty to chuc du lich hoi nghi chuyen nghiep và uy tin 3

b. Chương trình tour du lịch mới mẻ

Khác với các chương trình du lịch tham quan thông thường, du lịch hội nghị cần có những hoạt động đặc sắc, mới mẻ và được thiết kế sáng tạo, đặc biệt dành riêng cho khách khi tham gia.

Dat Viet Tour  -  cong ty to chuc du lich hoi nghi chuyen nghiep và uy tin 4

Chẳng hạn, nếu đối tượng khách du lịch hội nghị là người nước ngoài đến Việt Nam, một vài dịch vụ du lịch cao cấp có thể được tổ chức như: Đi du thuyền, ăn tối trên vịnh Hạ Long, du lịch mạo hiểm với xe gắn máy phân khối lớn, thuê trực thăng ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao hay đạp xe đạp địa hình xuyên rừng…

c. Team building

Với xu hướng tổ chức du lịch hội nghị hiện nay, không thể không nhắc tới các hoạt động team building.

Dat Viet Tour  -  cong ty to chuc du lich hoi nghi chuyen nghiep và uy tin 5

Team building là một chương trình bổ ích, ý nghĩa, với những trò chơi được xây dựng nhằm giúp mỗi người tham gia phát huy khả năng tiềm ẩn của bản thân, rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm và gắn kết tinh thần tập thể. Đây là một hoạt động được rất nhiều du khách trong và ngoài nước ưa thích.

Tại sao nên chọn các công ty tổ chức du lịch hội nghị chuyên nghiệp?

Dat Viet Tour  -  cong ty to chuc du lich hoi nghi chuyen nghiep và uy tin 6

Nhu cầu du lịch hội nghị tại Việt Nam đang ngày càng tăng mạnh với xu hướng chủ yếu là du lịch kết hợp team building và hội họp, khen thưởng. Vì vậy, trong quá trình tìm kiếm các công ty tổ chức, mỗi doanh nghiệp đều mong muốn lựa chọn các đơn vị giàu kinh nghiệm, có thể tư vấn các điểm đến đa dạng và linh hoạt trong việc cung cấp dịch vụ trọn gói từ việc: vận chuyển, lưu trú, tổ chức hội thảo, team building cho đến tham quan, nghỉ dưỡng… đảm bảo chất lượng hoàn hảo. Và Đất Việt Tour là một trong những công ty tổ chức du lịch hội nghị chuyên nghiệp như thế!

Với trên 17 năm kinh nghiệm tổ chức du lịch hội nghị uy tín, chất lượng cho nhiều đoàn khách trong và ngoài nước, chúng tôi luôn mang đến cho doanh nghiệp những tư vấn hữu ích từ giải pháp tiết kiệm chi phí, thời gian thực hiện linh động cho đến việc đảm bảo tính nhất quán giữa mục tiêu sự kiện với nội dung, hình thức tổ chức.

Tại sao nên lựa chọn Đất Việt Tour?

1. Đất Việt Tour – Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực du lịch hội nghị

Mỗi đoàn khách du lịch hội nghị đều có những yêu cầu riêng về chương trình để đảm bảo phù hợp với văn hóa công ty hay uy tín doanh nghiệp. Do vậy, một trong những yếu tố đầu tiên khách hàng quan tâm khi lựa chọn công ty tổ chức là uy tín thương hiệu của công ty đó.

Dat Viet Tour  -  cong ty to chuc du lich hoi nghi chuyen nghiep và uy tin 7

Đất Việt Tour là công ty lữ hành có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn đảm bảo phục vụ tốt nhất các đoàn khách du lịch hội nghị lớn, từ khâu thiết kế tour, các nội dung trong suốt hành trình cho tới vấn đề lưu trú, ăn uống, di chuyển… Đặc biệt, chúng tôi luôn chủ động lường trước và giải quyết nhanh chóng mọi tình huống phát sinh. 

2. Đất Việt Tour - Công ty tổ chức du lịch hội nghị chuyên nghiệp

Sự thật là chỉ có các công ty lữ hành tổ chức du lịch hội nghị chuyên nghiệp mới có khả năng tư vấn kỹ càng, thiết kế nhiều chương trình đa dạng giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn hình thức tổ chức và mức kinh phí phù hợp.

Dat Viet Tour  -  cong ty to chuc du lich hoi nghi chuyen nghiep và uy tin 8

Đến với Đất Việt Tour, khách hàng sẽ luôn được tư vấn, lựa chọn các chương trình du lịch hội nghị độc đáo và riêng biệt, đáp ứng nhu cầu từ tiết kiệm đến cao cấp. Không những vậy, chúng tôi còn cung cấp trọn gói các dịch vụ chất lượng: Vận chuyển, lưu trú, tổ chức hội thảo, xây dựng kịch bản team building, tiệc gala dinner, thiết kế chương trình tham quan, nghỉ dưỡng…

Những địa điểm thuận lợi nhất cho du lịch hội nghị đều được chúng tôi tư vấn và tổ chức tốt nhất cho khách hàng. Từ những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong nước: Hà Nội, Hạ Long, Tp. Hồ Chí Minh, Nha Trang, Đà Lạt, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Quốc… Cho đến các điểm đến ngoài nước: Singapore, Malaysia, Đài Loan, HongKong…

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay:

Công ty Cổ phần ĐT - TM - DV Du lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM

ĐT: 1800 6700 (Tổng đài miễn phí)

Email: sales@datviettour.com.vn

Website: www.datviettour.com.vn

Mỹ Linh

Xem thêm >>> Kinh nghiệm tổ chức du lịch Mice chuyên nghiệp

Bình luận bài viết này
Tìm đường