Đất Việt Tour dành tặng những món quà bất ngờ cho các bé nhân dịp Tết Trung thu 2019

19/09/2019 0 674

Không chỉ làm hài lòng khách hàng qua những dịch vụ chất lượng, Đất Việt Tour còn mong muốn đem đến cho quý khách những trải nghiệm bất ngờ, vượt trên cả sự mong đợi. 

Hòa chung vào không khí ngày Tết đoàn viên ngập tràn trên khắp mọi miền đất nước, đã có rất nhiều gia đình và các em nhỏ được trải nghiệm những chuyến du lịch ý nghĩa cùng Đất Việt Tour trong dịp này.

Trên những hành trình khám phá miền đất mới do Đất Việt Tour tổ chức vào đúng ngày 14 và 15/08 Âm lịch (Tết Trung thu), các em nhỏ đã nhận được những món quà ý nghĩa là những chiếc đèn lồng xinh xắn hay những món quà bất ngờ từ Ban tổ chức chương trình.

Từ những món quà nhỏ xinh nhận được nhân dịp Trung thu 2019, mỗi du khách nhí của chúng tôi đều vô cùng thích thú, vui mừng và cảm nhận được tình cảm ấm áp mà Ban lãnh đạo và CBCNV Đất Việt Tour gửi tặng.

Món quà tuy nhỏ, nhưng đem lại niềm vui lớn cho các em, góp phần lan toả những điều tuyệt vời nhất trong tâm hồn các em nhỏ nhân dịp Tết Trung thu năm nay. 

Thông qua những món quà nhỏ xinh, giản dị này Đất Việt Tour mong muốn gửi gắm tới các bé thông điệp trân trọng những giá trị truyền thống, nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ hồn nhiên và đáng yêu qua những mùa trăng đáng nhớ.

Dưới đây là hình ảnh các du khách nhí nhận quà Trung thu của Đất Việt Tour trên một số hành trình tour mà chúng tôi tổng hợp được:

 

Bình luận bài viết này
Tìm đường