Đất Việt Tour đồng hành cùng 800 khách trong hành trình du lịch kết hợp sự kiện tại Thái Lan

07/12/2019 0 1058

Với mong muốn luôn đổi mới không ngừng và đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và nhờ đã tạo dựng được sự uy tín trên thị trường du lịch hơn 18 năm liền, ngày 24/11 - 29/11/2019 Đất Việt Tour vô cùng hân hạnh được đồng hành cùng cán bộ nhân viên, Quý nhà phân phối và Quý đại lý Công ty TNHH Vật Liệu Xây Dựng SCG Việt Nam trong hành trình du lịch Thái Lan 2019 (3 đợt).

Đất Việt Tour đồng hành cùng 800 khách STARCEMT trong hành trình du lịch kết hợp sự kiện tại Thái Lan - ảnh 1

Trong mỗi kỳ nghỉ 4 ngày 4 đêm, đoàn được tham quan những điểm đến hấp dẫn như: Cố Đô Ayutthaya cổ kính, Chùa Bạc, Cung Điện Mùa Hè, Chùa Thuyền (Wat YanNawa), Viện Nghiên Cứu Rắn Độc, Showroom SCG tại Thái Lan...

Đất Việt Tour đồng hành cùng 800 khách STARCEMT trong hành trình du lịch kết hợp sự kiện tại Thái Lan - ảnh 2

Đặc biệt, đoàn còn được thưởng thức ẩm thực phong phú của Thái Lan và trải nghiệm nhiều dịch vụ giải trí thú vị như: Xem xiếc rắn, hòa cùng những điệu múa truyền thống Thái Lan uyển chuyển và bùng cháy trong đêm gala dinner cực kì sôi động, hoành tráng mang chủ đề: “Đêm Tỏa Sáng”.

Đất Việt Tour đồng hành cùng 800 khách STARCEMT trong hành trình du lịch kết hợp sự kiện tại Thái Lan - ảnh 3

Khép lại hành trình du ngoạn trên xứ sở Chùa Vàng là những nụ cười hạnh phúc nở trên môi của gần 800 thành viên tham dự.

Thành công của chương trình du lịch kết hợp sự kiện tại nước ngoài hoành tráng với số lượng khách đông đảo, cần lực lượng nhân sự tổ chức hùng hậu không chỉ là sự khẳng định về năng lực tổ chức của Đất Việt Tour trên thị trường kinh doanh lữ hành nhiều cạnh tranh mà còn chứng tỏ sự yêu mến và tin tưởng mà quý khách hàng đã dành cho tập thể Đất Việt Tour.

Đất Việt Tour đồng hành cùng 800 khách STARCEMT trong hành trình du lịch kết hợp sự kiện tại Thái Lan - ảnh 4

Đất Việt Tour hy vọng sẽ tiếp tục được các khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn làm đơn vị đồng hành trong các chương trình du lịch, du lịch kết hợp sự kiện ở nước ngoài trong tương lai. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Mọi chi tiết về các tour du lịch nước ngoài giá ưu đãi và cam kết về chất lượng mời quý khách liên hệ ngay:

Công ty CP ĐT TM DV Du Lịch Đất Việt

198 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Tổng đài: 1800 6700 - (028) 73 081 888

Email: sales@datviettour.com.vn

Facebook: www.facebook.com/datviettour

Trân trọng.

Bình luận bài viết này
Tìm đường